สเก็ตเชอร์ส’เปิดตัวรองเท้ารุ่น D’lites 2 ดึง EXO เป็นพรีเซ็นเตอร์หนังโฆษณา

EXO x SKECHERS

EXO

สเก็ตเชอร์ส (Skechers) เปิดตัวหนังโฆษณารองเท้า รุ่น D’lites2 (ดีไลท์ ทู) โดยมีนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง 7 หนุ่มวง EXO ที่มีสมาชิก คือ ชานยอล ซิ่วหมิน ซูโฮ, เฉิน เซฮุน ไค และ แบคฮยอน มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ โดยสเก็ตเชอร์สเลือกเปิดตัวหนังโฆษณาชิ้นนี้ในทวีปเอเชีย ณ ประเทศเกาหลีใต้ ฮ่องกง และ จีน ก่อนที่อื่นในโลก อีกทั้งยังใช้ทีมโปรดักชั่นมืออาชีพที่เคยร่วมงานกับศิลปินและรายการดังของเกาหลีใต้ อาทิ Superstar K , 2NE1 , BIGBANG TV และ Korea’s Next Top Model  ดูแลการถ่ายทำทั้งหมด

Exo , Skechers

EXO

การถ่ายทำหนังโฆษณาครั้งนี้ ทีมงานทุ่มทุนสร้างเรือรบจำลองขนาดใหญ่ที่ได้แรงบันดาลในการออกแบบจากเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิลขนาดยักษ์ พร้อมวาดลวดลายของรองเท้ารุ่นดีไลท์ ทู ลงไปประดับอยู่บนตัวเรือ ก่อนให้ 7 หนุ่มวงเอ็กโซขึ้นไปร้องและเต้นตามจังหวะเพลง Flow Rider ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีแนวฮิปฮอปและเคป๊อบ จนได้แนวเพลงที่ชื่อว่า ฮิป แอนด์ ป๊อบ ขึ้นมา เรียบเรียโดย ฟรานซ์ ดีเจอาชีพและโปรดิวเซอร์ของค่าย เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ( JYP Entertainment) ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินเคป็อบชื่อดัง อาทิ  Wonder Girls , GOT7 และ TWICE มาแล้ว จากนั้นผสมผสานคอมพิวเตอร์กราฟิคต่างๆ เพื่อทำให้เรือรบที่ออกแบบมาอย่างพิเศษลำนี้ เสมือนกำลังขับเคลื่อนอยู่ท่ามกลางท้องทะเล

D’lites2

สำหรับรองเท้าดีไลท์ ทู ถือเป็นรองเท้ารุ่นที่สองซึ่งยังคงเอกลักษณ์จากรองเท้า D’LITES รุ่นแรก  คือ ผิวด้านนอกทำจากผ้าทอ พร้อมลวดลายที่เป็นรูปคลื่นด้านข้าง ด้านพื้นล่างของรองเท้าถูกออกแบบมาให้เพิ่มการยึดเกาะพื้นได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีการเพิ่มตัวแถบสะท้อนแสงที่ตรงส้นของรองเท้าเพื่อรองเท้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นเมื่อเข้าไปในที่แสงน้อย สเก็ตเชอร์สยังคงเอกลักษณ์ซึ่งเน้นความสบายของผู้สวมใส่โดยใส่เทคโนโลยี AIR COOLED MEMORY FOAM ไว้ที่แผ่นรองรองเท้าด้านในซึ่งถูกออกแบบให้มีความนุ่ม คืนตัวเร็ว รองรับแรงกระแทก ลดความกดดันที่ฝ่าเท้า และ ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น

IMG_0449

โดย สเก็ตเชอร์ส ดี ไลท์ทู จะมีให้เลือก ทั้งแบบผูกเชือกและแบบที่เป็นสายรัด (Velcro Strap) ตรงกลางช่วยทำให้ ดีไซด์ของตัวรองเท้าดูเด็กมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังสามารถสวมได้ทั้ง ผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย ยังเป็นรองเท้าผ้าใบที่สามารถแมตซ์ให้เข้ากับ การแต่งตัวได้หลายแบบทั้งลำลองและเป็นทางการ

สำหรับรองเท้าสเก็ตเชอร์ส D’LITES 2 (ดี ไลท์ทู) มีกำหนดที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ ชาว Favforward ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของรองเท้ารองเท้า D’LITES 2 (ดี ไลท์ทู) ได้ที่ www.facebook.com/SkechersThailand

IMG_9642


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : SkechersTH

keyboard_arrow_up