Giving and Happiness

Giving and Happiness งานนี้ทำดีด้วยการให้

Giving and Happiness
Giving and Happiness

4 ศิลปินจิตอาสา นิยามความหมายของ “การให้…ไม่สิ้นสุด” ผ่านคอลเลคชั่น Giving and Happiness ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ รายได้จากการจำหน่ายสมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ฯ

คอนเทนต์หลักของโลกวันนี้ คงไม่มีอะไรอินเทรนด์ไปกว่า การชวนคนในสังคมมาส่งต่อความดีร่วมกัน เห็นได้จากหลากหลายองค์กรที่สนับสนุนให้ผู้คนลุกขึ้นมาแบ่งปัน เช่นเดียวกันกับ มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ตลอดระยะกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ยังคงเชื่อมั่นในพลังแห่ง “การให้…ที่ไม่สิ้นสุด” โดยรับหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการระดมทุน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน โครงการก่อสร้าง สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ของ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ตามนโยบายที่มุ่งหวังให้คนไทยทุกระดับชั้นมีสุขภาพดี ซึ่งสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ได้หลายหมื่นคนต่อปี

ล่าสุด มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวน 4 จิตอาสานักออกแบบอย่าง ครูโต (ม.ล.จิราธร จิรประวัติ) ครูปาน (สมนึก คลังนอก) และ 2 พี่น้องนักวาดภาพประกอบ คุณแป้งและคุณนวล (ภัทรีดา – นวลตอง ประสานทอง) ร่วมตีความตามนิยามแห่ง “การให้…ที่ไม่สิ้นสุด” สร้างสรรค์งานศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Giving and Happiness

ตามมาฟังกันต่อกับ การตีความ “การให้…ที่ไม่สิ้นสุด” ผ่านคอลเลคชั่นพิเศษ จากนักออกแบบทั้ง 4 ท่าน

“ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ในชื่อผลงาน “ให้ด้วยรัก” ถ่ายทอดผ่านภาพการ์ตูน Prince and Princess                         มาในโทนสีเทา ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวของครูโต ที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบในความน่ารัก

Giving and Happiness
“ให้ด้วยรัก” ผลงานของ ครูโต – ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

“ครูปาน” สมนึก คลังนอก กับผลงาน Little Angels” คือ สามเทวดาตัวน้อยในโทนสีชมพูสวยสดใส ซึ่งสะท้อนแนวคิดที่ว่า ผู้ให้ย่อมมีจิตใจสูงหรือมีเทวดาตัวน้อยอยู่ข้างๆ กาย

Giving and Happiness
“Little Angels” ผลงานของ ครูปาน – สมนึก คลังนอก

“แป้ง” ภัทรีดา ประสานทอง กับผลงานที่สร้างสรรค์ภายใต้นิยาม “การให้ของขวัญแห่งความสุขและสุขภาพดี” โดยถ่ายทอดเป็นภาพลายเส้นตัวการ์ตูนที่มีความร่าเริง สดใส ในโทนสีชมพู

Giving and Happiness
“การให้ของขวัญแห่งความสุขและสุขภาพดี” ผลงานของ คุณแป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง

“นวล” นวลตอง ประสานทอง ตามคอนเซ็ปต์ “การให้สุขภาพดี คือ การให้ที่ดีที่สุด” โดยครีเอทลายเส้นเป็นภาพของอุปกรณ์การออกกำลังกาย เช่น ฮูลาฮูป ดัมเบล หรือการเดินขึ้นลงบันได ที่จะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงเช่นกัน

Giving and Happiness
“การให้สุขภาพดี คือ การให้ที่ดีที่สุด” ผลงานของ คุณนวล – นวลตอง ประสานทอง

THE COLLECTION 2016 “Giving and Happiness

“ให้ด้วยรัก” ผลงานของ “ครูโต” ประกอบด้วย เซ็ตผ้าเช็ดตัว ขนาดเล็กและใหญ่ จำนวน 2 ผืน ราคา 339 บาท และแก้วเซรามิค มีหูจับ 2 ลาย เซ็ทละ 199 บาท

Little Angels” ผลงานของ “ครูปาน” ประกอบด้วย เซ็ตผ้าเช็ดตัว ขนาดเล็ก และใหญ่ จำนวน 2 ผืน ราคา 339 บาท และแก้วเซรามิคมีฝาปิด ราคาใบละ 159 บาท

ผลงานของ “คุณแป้ง” และ “คุณนวล” ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทาง ใบละ 520 บาท, กระเป๋าสะพาย ใบละ 399 บาท กระเป๋าถือ ใบละ 299 บาท ผ้าพันคอ เนื้อผ้าชีฟอง ผืนละ 199 บาท และกระเป๋าใส่ดินสอ ใบละ 99 บาท

Giving and Happiness
ผลงานของสองพี่น้องตระกูล ประสานทอง

ข่าวดีที่แฟนๆ ของ 4 นักออกแบบ ต้องฟัง!!!

หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษจากทั้ง 4 ศิลปินจิตอาสา เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ เกรฮาวด์ คาเฟ่ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ ภายในงานยังประกาศเปิดให้ทุกคนสั่งจองก่อนใครผ่านเว็บไซต์มูลนิธิรามาธิบดีฯ www.ramafoundation.or.th ได้ตั้งแต่วันที่ 17-27 ตุลาคมนี้ และเริ่มจำหน่ายจริงผ่านสองช่องทาง คือ เลือกซื้อได้ที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือผ่านเว็บไซต์มูลนิธิรามาธิบดีฯ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

นอกจากนี้ชาว FAVFORWARD ผู้ใจบุญทุกคนยังสามารถบริจาคสมทบทุนได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 หรือ โทร. 02-201-1111 ในวันและเวลาราชการ

keyboard_arrow_up