TRI-Factor Series™ รายการไตรกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชีย นำเสนอการแข่งขันรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Grow Stronger, Live Better

คงไม่มีนักไตรกีฬาท่านใดที่จะไม่รู้จัก ไตร-แฟกเตอร์ ซีรี่ส์™ ( TRI-Factor Series ™ ) รายการแข่งขันไตรกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย ซึ่งในครั้งนี้ได้มีกำหนดจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยรายการไตร-แฟกเตอร์ ซีรี่ส์™ เปิดตัวแล้วใน 8 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งรวมถึงประเทศจีนในอนาคตอันใกล้ และประเทศไทยเป็นประเทศล่าสุดที่จัดการแข่งขัน

TRI-Factor Series

ไตร-แฟกเตอร์ ซีรี่ส์™ – เอเชียน แชมเปี้ยนชิพ 2016/2017 คือซีรี่ส์การแข่งขันกีฬาแห่งมวลชนครั้งสำคัญของเอเชีย ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขัน 4 รายการ ผู้รักสุขภาพและนักกีฬาตัวจริงจะได้ร่วมทดสอบสมรรถภาพของตนเองทั้งในด้าน การวิ่ง ว่ายน้ำ และปั่นจักรยาน โดยสามารถเลือกแข่งขันเฉพาะบางรายการหรือเลือกแข่งขันทุกรายการได้ตามต้องการ เพื่อให้นักกีฬาทุกระดับสามารถแข่งขันไตรกีฬาได้บรรลุตามเป้าหมายของแต่ละคน ไม่ว่าจะลงแข่งขันเพื่อการฟิตซ้อมร่างกายโดยกำหนดเป็นตารางประจำปี หรือการทดสอบสมรรถภาพแบบเข้มข้นสำหรับนักกีฬาระดับสูงและผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส รวมไปถึงกลุ่มนักกีฬาสมัครเล่นที่ต้องการทดสอบสนามแข่งขันร่วมกัน

TRI-Factor Series

มร. เอลวิน ทิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออเรนจ์ รูม จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการจัดงานครั้งแรกนี้ เราได้ร่วมมือกับ มอร์ฟ เพอร์ฟอร์มานซ์ (Morph Performance) เพื่อแนะนำให้ชุมชนผู้รักการเล่นกีฬาในประเทศไทยได้รู้จักกับวิทยาศาสตร์การกีฬาและเทคโนโลยีสนับสนุนรูปแบบใหม่ โดยเราต้องการให้นักกีฬาทุกคนรับรู้ถึงสมรรถภาพของตนเองผ่านการทดสอบและยกระดับสมรรถภาพด้วยโซลูชั่นการฝึกฝนแบบออนไลน์ รายการไตร-แฟกเตอร์ ซีรี่ส์™ ต้องการกระตุ้นให้นักกีฬาทุกระดับเข้าร่วมการแข่งขันในประเภทต่างๆตามความเหมาะสม สำหรับนักกีฬาระดับสูง การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีในการประลองฝีมือกับผู้แข่งขันชั้นเยี่ยมคนอื่นๆ ทั้งกับบรรดามือโปรและผู้ที่ออกกำลังกายอย่างจริงจัง และเนื่องจากไตร-แฟกเตอร์ นำเสนอการแข่งขันไตรกีฬาที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้อย่างสนุกสนาน ทำให้เป็นการแข่งขันแนวใหม่ที่ได้รับความนิยมไปทั่วภูมิภาค โดยเราสนับสนุนให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอายุยืนยาว พลานามัยสมบูรณ์ ภายใต้แนวคิด Grow Stronger, Live Better

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนสมัครเข้าแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.trifactor.sg ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Trifactor

keyboard_arrow_up