ภาพบรรยากาศซัมซุงเปิดตัว “Samsung Galaxy Note 7” ชูจุดเด่น S Pen กันน้ำ

ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์ไม่ธรรมดาเขย่าวงการสมาร์ทโฟนให้ฮือฮาอีกครั้ง ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นล่าสุด ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 (Samsung Galaxy Note 7)” พร้อมซิกเนเจอร์อย่าง ปากกา S Pen ที่มาเติมเต็มจอใหญ่ให้สมบูรณ์แบบที่สุด จัดเต็ม ทั้งกันน้ำ กันฝุ่น เขียนได้แม้จอเปียก พร้อมระบบสแกนม่านตา และความหวือหวาอีกมากมาย

Galaxy Note 7 Thailand

Samsung Note 7 Thailand

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 มากับคุณสมบัติเด่นมากมายที่เหนือกว่าเคย  ไม่ว่าจะเป็น

1) S Pen เขียนได้แม้หน้าจอเปียก กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68

2) ปลดล็อกสมาร์ทโฟนด้วยการ สแกนม่านตา (IRIS Scanner) ระบบยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก และระบบความปลอดภัยชั้นแนวหน้าด้วยการผสาน ซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox) และ ซีเคียว โฟลเดอร์ (Secure Folder) โฟลเดอร์ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษสำหรับใช้บันทึกข้อมูลส่วนตัวโดยเฉพาะ

3) คุณสมบัติเพื่อความบันเทิง รองรับวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ HDR รวมถึงวัสดุชั้นเลิศคุณภาพเหนือระดับ ขอบจอโค้งทั้ง 2 ด้าน

สำหรับงานเปิดตัวของกาแลคซี่ โน้ต 7 ในเมืองไทยครั้งนี้ จัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ต้อนรับการมาถึงของสมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดา ให้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำได้ มาก่อน โดยมี วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ดาราสาวหน้าหวานที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาสวยๆ และฝีมือการแสดงเท่านั้น แต่ยังเป็นนักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่กล้าคิดกล้าทำ เข้าสไตล์คนที่ไม่ธรรมดาในแบบกาแลคซี่ โน้ต มาร่วมงาน พร้อมทั้งร่วมสาธิตสุดยอดฟีเจอร์ล่าสุดจากกาแลคซี่ โน้ต อย่าง สมาร์ทซีเล็กที่ช่วยให้สร้างและแบ่งปันไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบจิ๊ฟ (GIF) และการแปลภาษาเพียงใช้ S Pen จ่อที่คำที่ต้องการเพื่อช่วยแปลคำต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้จัดเตรียมโซนเอ็กซ์พีเรียนส์ขนาดใหญ่ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึงอีกด้วย

Galaxy Note 7 Thailand

Galaxy Note 7 Thailand

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 จะวางจำหน่าย ในราคา 28,900 บาท โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำออนิกซ์ (Black Onyx) สีทองแพลทตินัม (Gold Platinum) และ สีเงินไทเทเนียม (Silver Titanium) ครับผม

keyboard_arrow_up