ปัญญ์ปุริ ชวนเวิร์คช็อป Ambiance mist เนื่องในเทศกาลวันแม่

เพราะ แม่” คือคนสำคัญที่สุดของ ลูก” เพื่อเป็นการแสดงความรักในช่วงเทศกาลวันแม่ ปัญญ์ปุริ  แบรนด์ผลิตภัณฑ์ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์และอโรมาเธอราปี ร่วมส่งมอบความหอมแทนความรักบริสุทธิ์ พร้อมร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษ เพื่อแม่ด้วยเวิร์คช็อปครั้งสำคัญ “Bespoke Bouquets for Mom Exclusive Mother’s Day Workshop” โดยการพิถีพิถันสร้างสรรค์ Ambiance mist คู่กับช่อดอกไม้งดงาม เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักจากลูก

Ambiance mist p02

ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สร้างสรรค์ช่อดอกไม้ ผสานกลิ่นหอมจาก Ambiance mist ที่มีให้เลือกผสมกลิ่นหอม 3 รูปแบบ โดยทุกแบบจะมีกลิ่นมะลิเป็นกลิ่นหลัก ได้แก่ Childhood Memories กลิ่นหอมหวานเจือความสดชื่นของกลิ่นมะลิผสานกับกลิ่นเกรปฟรุ๊ต เป็นตัวแทนแห่งสายใยรักนำพาคุณหวนคืนสู่ความรักและความทรงจำอันสดใสในวัยเยาว์ Unconditional Love กลิ่นหอมหวานโรแมนติกที่เกิดจากการผสมผสานกลิ่นมะลิกับกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ เรดที และวานิลลา บ่งบอกถึงความรักของแม่อันแสนบริสุทธิ์ปราศจากเงื่อนไข และ Pure at Heart กลิ่นหอมหวานแฝงไปด้วยมิติแห่งรักจากการสอดประสานของกลิ่นมะลิและกลิ่นอันซับซ้อนของพืชพรรณ ได้แก่ Vetiver เบอร์กาม็อทและมัสค์ สื่อถึงความรักอันแสนงดงามระหว่างแม่-ลูก ที่จะคงอยู่ชั่วนิรันดร์

Ambiance mist  p03

Ambiance mist p01

ทั้งนี้ในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งเทศกาลวันแม่ ปัญญ์ปุริ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 20 ส.ค. นี้ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ปัญญ์ปุริ ครบ 4,000 บาท จะได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษรังสรรค์ Ambiance mist กลิ่นหอมที่เป็นตัวแทนในการแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่คู่กับช่อดอกไม้สวยงาม เพื่อบรรจุลงในกล่องของขวัญพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริที่เตรียมมอบให้คุณแม่ด้วย

สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.panpuri.com ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ปัญญ์ปุริ

keyboard_arrow_up