Hey!Mickey: Disney X COACH Collection Limited Edition

มันยากที่จะลบภาพตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ฮอตฮิตของโลกอย่าง มิกกี้เม้าท์ออกไปได้ในความทรงจำ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีมิกกี้ยังคงเป็นไอคอนนิกในดวงใจที่หลายคนหลงรัก และถือเป็นจังหวะดีกับการเดินทางมาบรรจบครอบรอบ 75 ปีแบรนด์ COACH กับการสร้างเรื่องราวใหม่นำ 2 ตำนานผสานเป็นความพิเศษ ดึงเอามิกกี้เม้าท์ ร่วมโปรเจ็คต์ Disney X COACH Collection Limited Edition

นำแรงบันดาลใจคาแรกเตอร์มิกกี้มาสร้างสีสันบนกระเป๋าหนังในตำนาน ทั้งเป้แบ็คแพ็ค กระเป๋าสตางค์ คลัตช์ กระเป๋าสะพายข้าง รวมถึง Tote Bag และ Ready to wear ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อแจ๊กเก็ตหนังแสนเก๋ จับใส่สีสันสดใสโดยดึงเอามาจากสีส่วนต่างๆ ของมิกกี้ลงบนกระเป๋า โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้างที่เพิ่มหูมิกกี้ไซต์ใหญ่ปรับลุคให้ดูอ่อนโยนมากขึ้น

ทิ้งท้ายด้วยอีกไอเท็มน่ารัก สำหรับคนที่ชอบสะสมมิกกี้ แต่ยังไม่โดนใจกระเป๋าสักเท่าไร คอลเล็กชั่นนี้ยังเตรียมพวงกุญแจลวดลายน่ารักแบบฉบับมิกกี้ ตู๊กตามิกกี้เม้าท์จำลองขนาดใหญ่ผลิตจากหนัง รวมถึงบีนแบ็คที่นั่งเพิ่มความอบอุ่นให้ในบ้าน

คอลเล็กชั่น Disney X COACH จะมีวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ coach.com และแฟล็กชิฟสโตร์ทั่วโลกแล้ววันนี้ สำหรับประเทศไทยจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน COACH สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ในวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป งานนี้มีจำนวนจำกัด เตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปช้อปเทหมดใจได้เลย

 

keyboard_arrow_up