Khao Yai Foresta

Khao Yai Foresta คอนโดระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มวันพักผ่อนให้ครบวงจร

Khao Yai Foresta
Khao Yai Foresta

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า Khao Yai Foresta คอนโดมิเนียมท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้ชิดและกลมกลืนกับธรรมชาติในรูปแบบคอนโดโฮเทล ทั้งยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงนิดเดียว

Khao Yai Foresta

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า สะท้อนมุมมองใหม่ โดยนำความสนุกของการใช้ชีวิตเอาท์ดอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในการพักผ่อนที่เขาใหญ่ ออกแบบตามรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Tropical ทันสมัย สวยงาม ขณะเดียวกัน ยังคงไว้ซึ่งพื้นที่สีเขียว ให้กลมกลืนกับทัศนียภาพอันงดงามของเขาใหญ่ เน้นความเรียบหรู และความสุขสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

Khao Yai Foresta

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า นำฟอร์ม สัญลักษณ์ และบรรยากาศธรรมชาติของป่า ภูเขา และสายน้ำที่โอบล้อม อันงดงามมาใช้ในงานดีไซน์ ทั้งในส่วนโครงสร้างตัวอาคารทั้งสองของคอนโด ที่นำลักษณะการแตกกิ่งก้านของต้นไม้มาใช้ โดยมีน้ำพุและธารน้ำอยู่ตรงกลาง เพื่อเชื่อมคอนโดทั้งสองอาคาร มองดูคล้าย 2 ขุนเขา นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เพื่อให้กลมกลืนกับทัศนียภาพโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็น  Pocket Landscape สเปซต้นไม้ที่ฝังอยู่ในช่องอาคารในจังหวะที่พอดีสวยงาม เป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบที่ไม่จำกัดกรอบความสุขไว้แค่ขอบสระ แต่เป็นวิวสวยๆ ของสวนสนุก ไลฟ์ พาร์ค ไม่เพียงเท่านั้น ยังมอบประสบการณ์แบบ Private View เนื่องจากโครงสร้างอาคารที่ไม่ได้เป็นแนวตรง แต่อยู่ในฟอร์มการแตกของกิ่งไม้ คอนโดทุกห้องจึงให้มุมมองของวิวที่สวยต่างกัน

Khao Yai Foresta

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า มีขนาดพื้นที่กว่า 12 ไร่ หรือประมาณ 19,304 ตารางเมตร  ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย ขนาดความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนห้องรวม 415 ห้อง และอาคารชุดพักอาศัย (Pool Villas) ขนาดความสูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 19 ห้อง รวมทั้งหมด 434 ห้อง มูลค่าทั้งโครงการรวม 1,380 ล้านบาท และคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้าตรวจห้องได้ภายในเดือนสิงหาคม 2560

keyboard_arrow_up