‘Pink Beach’ Pharrell X adidas Originals เปลี่ยนหาดทรายให้กลายเป็นสีชมพู

ระเบิดความมันส์ของสีหลอมรวมกับซัมเมอร์เกิดเป็น passion ความสนุกใหม่ที่ถูกออกแบบโดย Pharrell Williams อีกครั้ง นับตั้งแต่เขาได้ร่วมงานกับ Adidas Original สร้างสรรค์สนีกเกอร์สี Pantone ให้ใส่ซ่ากันไปทั่วโลก กลับมาคราวนี้ รับรองได้ว่าหวือหวาไม่ธรรมดาส่งคอลเล็กชั่น Pink Beach เสื้อผ้าแบบฮิปๆ ถ่ายทอดเรื่องราวของจิตวิญาณนักกีฬาสู่อารมณ์ความรู้สึกแนวสตรีท เต็มไปด้วยความหฤหรรษ์ของลวดลายพิมพ์บนบิกินี่ เสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ตลายกราฟิก

pink beach

 

pink beach

จากแรงบันดาลใจของเสียงเพลง พลังของคนคนหนึ่งที่เมื่อได้เชื่อมตัวเองเข้ากับโลกดนตรี ในที่ที่มีแต่ตัวเอง จนสามารถหยิบยกเอาไอเดียต่างๆมาแบ่งปันกัน เหมือนกับว่ามีสถานที่ไหนสักที่ไหมที่ทุกคนจะหลุดเข้าไปเพื่อเชื่อมตัวเองเข้ากับโลกแห่งเสียงเพลง และนั่นเป็นที่มาของ Pink Beach  มันคือสถานที่ศักสิทธิ์ที่มีไม่กี่แห่งทั่วโลก

pink beach

ความซับซ้อนของผืนป่าเขตร้อนผสานลวดลายกราฟิกสไตล์ Pop –art ทุกๆ สิ่งถูกใส่ลงไปในเนื้อผ้า แรงบันดาลใจของฟาเรลมาจากหลายๆที่ จากหลายๆคน ที่ได้พบเจอในแต่ละวัน เช่น คนที่เดินตามท้องถนน ตามร้านขายอาหาร ตามปั๊มน้ำมัน แต่ละคนมีสไตล์ที่ดีที่สุดเป็นของตัวเอง ยิ่งมอง ยิ่งได้เจอกับความเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องแปลก แค่เพียงทำให้เรามีความโดดเด่นในตัวเองก็พอ

pink beach

 

 

pharrell-adidas-pink-beach-delivery-2-7

 

pink beach

แน่นอนว่าไม่ได้มีแต่เสื้อผ้าเท่านั้น ฟาเรลยังพารองเท้าสนีกเกอร์ 2 ดีไซน์สุดคลาสสิกมาในโมเดลที่ออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แบบผูกเชือกหุ้มข้อและ Slip on ทรงของรุ่นนี้จะคล้ายๆ กับ  adidas Stan Smith รองเท้าเทนนิสรุ่นเก่า มีการออกแบบปลายเท้าซ้อนแบบ Double Toe Cap ส่วนลิ้นรองเท้าเหมือนถอดมาจาก adidas SPZL 350 ด้านข้อเท้าก็หยิบมาจาก adidas Pure Boost รุ่นแรก สำหรับการออกแบบสีสัน และวัสดุนั้นก็จะทำออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Pink Beach’ ที่เน้นสีสันสดใสรับซัมเมอร์ ทำออกมา 2 แบบด้วยกันได้แก่รุ่นสีขาวล้วนตัดด้วยข้อเท้าสีเขียว ใช้วัสดุเป็นหนัง และสี Multi Color มีสีส้ม/ฟ้า/เหลือง/น้ำเงิน เรียงซ้อนทับต่อกันเป็นเลเยอร์ เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

pink beach

keyboard_arrow_up