MCM X TOBIAS REHBERGER งานกระเป๋ากราฟิกสุดจี๊ด Limited Edition

ทุกช่วงซัมเมอร์ เราจะได้คอลเล็กชั่นรับลมร้อนของ MCM มาให้สาวกได้เล่นสนุกกับสีสัน จับแมตช์เสื้อผ้าสุดจี๊ดตามสไตล์สตรีทแวร์สุดหรู ซึ่งฤดูร้อนนี้กลับมาให้ร้อนฉ่ากับคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดที่ถูกออกแบบโดย TOBIAS REHBERGER ไร้ซึ่งลายพิมพ์โลโก้แบบที่เคยคุ้นตา แต่พากราฟิกมาทดแทนจนลืมภาพกระเป๋าแบบเดิมๆ ของ MCM ไปเลย

MCM-x-TR_ARTSPACE_TOBIAS-REHBERGER-11-Kopie-1200x798

ได้รับการดีไซน์ออกมาหลายรูปแบบ ซึ่งแตกต่างจากกระเป๋าทรงเดิมที่คุ้นตา นำเอาลายปริ้นท์ของ TOBIAS REHBERGER มาเป็นหลีดนำความเท่ รวมถึงเปิดตัว 2 ทรงใหม่ให้ใช้ง่ายขึ้นสำหรับหนุ่มๆ และสาวๆ ได้แก่ Kira Shopper กระเป๋าช้อปเปอร์ดีไซส์หรู และกระเป๋า Transformer Clutch ที่สามารถพับให้เป็นคลัชท์แบน 2 มิติ หรือทำให้เป็นทรงลูกบากศ์ 3 มิติก็ได้ ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียงทรงละ 250 ชิ้นเท่านั้น พร้อมประทับตาความลิมิเต็ด ด้วยเลขซีเรียลนัมเบอร์เฉพาะของแต่ละใบอยู่บนแผ่นหนังที่คล้องมากับกระเป๋า ซึ่งเป็นป้ายพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ

MCM-x-TR_ARTSPACE-10

เปิดตัวด้วยกระเป๋าทรงแรก “DUKE BACKPACK”

ถ้าใครที่ชื่นชอบ MCM อยู่แล้วคงจะมีเป้แบ็คแพ็คเป็นใบแรกกันแทบทุกคน และน่าจะชอบ Duke Backpack กระเป๋าเป้ดีไซส์สุดล้ำ ที่ผสมผสานสุนทรียภาพเข้ากับการเดินทาง ออกมาเป็นเครื่องหนังสุดเอ็กคลูซีฟ โดยคอลเล็กชั่นนี้ Duke ถูกนำมารีดีไซน์ใหม่ด้วยการใส่สีสันและลวดลายกราฟิกแซมด้วยสีเขียวและม่วงสองสไตล์ของ TOBIAS REHBERGER สกรีนลงไปทั้งใบ รวมไปถึงป้ายติดกระเป๋าที่ใช้สีหลักของแต่ละสีมาทำเป็นแท็คสุดคัลเลอร์ฟูล

ต่อมาที่ใบที่ 2 สำหรับคนชอบถือและใส่ของเยอะ “KIRA SHOPPER”

เปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นด้านในและการใช้งานง่าย แมตช์ได้กับทุกชุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยกระเป๋าใบเล็กข้างในทั้งหมด 3 ใบ ซึ่งมี 2 ใบที่สามารถถอดออกมาใช้เป็นกระเป๋าถือได้ เรียกว่าควงคู่มาแบบ Trio ให้เลือกปรับใช้ได้ตามการใช้งาน

MUP6SXL08UA_front

ถือใบใหญ่กันมาพอสมควร ถึงเวลาใส่ของจุกจิกขนาดย่อมๆ กับ “TRANSFORMATION CLUTCH”

แตกต่างจากคลัตช์แบนๆ ทั่วไป เพิ่มมิติแบบ 3D ซึ่ง TOBIAS REHBERGER ได้แรงบันดาลใจมาจากการปรับโครงสร้างของรูปทรงมาประยุกต์จนเกิดเป็นกระเป๋าคลัตท์รุ่น Transformation Clutch สามารถพับเป็นคลัตท์แบน 2 มิติ หรือจะเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการปรับเป็นรูปทรง 3 มิติเหมือนลูกบากศ์ในวันที่ต้องการเพิ่มความเท่ก็ได้ เรียกว่าซื้อ 1 ได้ถึง 2

MUC6SXL09GI_front

เพราะสาวๆ นั้นมีสัมภาระเยอะ กระเป๋าใบเดียวคงไม่พอ MCM จึงส่ง “POUCH” มาให้แยกใส่ของได้ตามสะดวก จะใช้เป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าแยกใส่ของใช้ใส่ในกระเป๋าเดินทาง หรือหยิบออกมาถือเท่ๆ เป็นหนึ่งในแอ็กเซสซอรี่ประดับเรือนร่าง POUCH ก็ทำหน้าที่ได้ทั้งหมด โดยสำหรับดีไซน์นี้ ได้เพิ่มความร่วมสมัยด้วยสีสันและลายปริ้นท์ใหม่

MZZ6SXL16UA_front

เมื่อมีทรงถือก็ต้องมีทรงสะพาย “ZIPPED CROSSBODY WALLET”

กระเป๋าสตางค์แบบสะพายขนาดกะทัดรัด ที่จะปรับเป็นฟังก์ชั่นถือด้วยการเก็บสายหรือนำมาสะพายก็ไม่ติด สามารถทำให้ลุคของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาในทันที โดยสายสะพายสามารถถอดเก็บได้ จึงเป็นได้ทั้งเป็นกระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือ เหมาะสำหรับแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งาน

MZZ6SXL19UA_front

ปิดท้ายด้วย “ZIP WALLET”

กระเป๋าสตางค์รูปแบบเดิม ที่เพิ่มเติมคือลวดลายสดใหม่ อีกหนึ่งกระเป๋าสตางค์ทรงยาวที่หลายๆคนถามหา นอกจากดีไซน์และลายปริ้นท์ที่โดดเด่นแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานยังครบครัน ด้วยซิปรอบใบเพื่อความปลอดภัย ช่องใส่การ์ด เหรียญ และช่องสำหรับกุญแจที่ออกแบบเพิ่มขึ้นมาใหม่ จึงทำให้เป็นกระเป๋าที่สามารถนำไปใช้งานได้ทุกวัน

MCM x TOBIAS REHBERGER Limited Edition Collection มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน MCM ห้างเอ็มควอเทียร์ ตึก The Helix ชั้น G โทร 02-003-6016

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: mcmthailandofficial

Instagram: mcmthailand

 

keyboard_arrow_up