5 กิจกรรม Adventure ที่ต้องทำเมื่อไป “เขาใหญ่”

“เขาใหญ่” ใครว่ามีแต่ธรรมชาติให้เสพ ที่นี่ยังมีกิจกรรม Adventure สุดเจ๋งให้ไปมันกันแบบยกแก๊งค์อีกเพียบ ภายใต้บรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ จนทำให้เราลืมไปเลยว่านี่คือหน้าร้อนของเมืองไทย แล้วควรไปทำกิจกรรมอะไรที่นี่ดี วันนี้เรามีคำตอบ

เขาใหญ่

ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Khaoyai Fantasy Resort

1. เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท (Khaoyai Fantasy Resort)

อยากมาครบจบที่เดียว แนะนำให้มาที่นี่ เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท เป็นทั้งรีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยว เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัว ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วไปเขามาทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ตลอดทุกวัน มีทั้งกิจกรรม โรยตัว นั่งกระเช้า ขับรถ ATV สกีบก โกคาร์ท เรือไวกิ้ง ฯลฯ ซึ่งที่นี่ สามารถผสานบรรยากาศพื้นที่เขาใหญ่เข้ารวมกับกิจกรรมรวมถึงตัวที่พักได้อย่างสวยงามลงตัวเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค ภาพจาก Scenical World

2. ซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่ (Scenical World Khaoyai)

ร้อนๆ แบบนี้ต้องมาเที่ยวให้เย็นใจกับสวนน้ำ สวนสนุก ท่ามกลางขุนเขา แห่งเดียวในเมืองไทย ตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นเขาใหญ่ ด้วยพื้นที่กว่า 130 ไร่ ทำให้ที่นี่มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ทำมากมาย โดยแบ่งโซนเครื่องเล่นออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนสวนสนุก Life Park โซนสวนน้ำ Splash World โซนช้อปปิ้ง Greenery Park Mall โซนที่พัก The Greenery Resort และ BOTANICA ไว้อย่างชัดเจนเรียกได้ว่ามีที่นี่ที่เดียวเอาอยู่

ขอบคุณรูปภาพจาก www.fountaintreeresort.com/index.html

3. ฟาวน์เท่น ทรี รีสอร์ท เขาใหญ่ (Fountain Tree Resort)

ถ้าคุณชอบโดด อีกหนึ่งสถานที่ๆ จะทำให้เรามันแบบสุดเหวี่ยง “ฟาวน์เท่น ทรี รีสอร์ท” ที่นี่มีกิจกรรมสนุกมากมายแบบแอดเวนเจอร์ให้เราได้เลือกเล่นมากถึง 14 ชนิด ทั้ง ขับรถเอทีวี ขับรถโกคาร์ท ยิงธนู ยิงปืน เพนท์บอลลงสนาม จักรยานน้ำ สไลเดอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันไปเลยสำหรับสายฮาร์ดคอร์

4. โบนันซ่า เขาใหญ่ (The Bonanza Khaoyai)

โบนันซ่า เขาใหญ่ น่าจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮิตที่รู้จักกันดี เพราะพื้นที่ตั้งโอบล้อมด้วยธรรมชาติกลางหุบเขา โดยที่นี่นอกจากจะมีห้องพักสุดหรูให้บริการแล้ว แน่นอนว่ายังมีสถานที่ให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมสนุกๆ อยู่มาก อาทิ กิจกรรมจิ้งจอกเหินเวหา ขี่ม้า การทดลองนั่งม้า พายเรือ บีบีกัน เล่นลูกบอลยักษ์ ตะลุยสถานีเชือกบนความสูง 5 เมตร โรยตัวจากหอคอย  ขับรถเอทีวี ฯลฯ

ขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊ค Khao Yai Paradise on earth

5. เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท (Khao Yai Paradise on earth)

แค่ชื่อก็น่าไปสัมผัสแล้วกับ “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท” รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งจากบรรยากาศร่มรื่นมีแม่น้ำไหลผ่านด้านหลังรีสอร์ท จึงทำให้ที่นี่มีกิจกรรมพายเรือคายัค ให้ผู้ที่มาพักใช้บริการได้มาล่องเรือชื่นชมความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่แห่งนี้

นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่น่าไปทำที่เขาใหญ่เท่านั้น ยังมีสถานที่พักผ่อน และกิจกรรมสนุกๆ สุดมันรออยุ่อีกเพียบ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศหน้าร้อนที่เขากันดูบ้าง อย่าลืมเตรียมข้อมูลให้พร้อมหรือเข้ามาจองที่พักเขาใหญ่ไว้ก่อนกับ Traveloka ได้ เพราะนอกจากจะมีสถานที่หลากหลายสไตล์ให้เลือก ราคาเริ่มต้นยังเบาๆ  ไปจนถึงระดับลักซ์ชูรี่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/khao-yai-10000240 พร้อมการันตีความมั่นใจในคุณภาพของที่พักจาก รีวิวนักท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้วอีกด้วย ทำให้การตัดสินใจก่อนจองโรงแรมก็มีความมั่นใจได้มากขึ้นว่า ไปแล้วจะไม่เสียความรู้สึกแน่นอน   

keyboard_arrow_up