เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น XG Dortmund Limited Edition จาก สตีเบล เอลทรอน

Hot ทั้งในสนามแข่งและนอกสนาม เมื่อลาย (BVB) ดอร์ทมุนด์ มาอยู่บน เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น XG Dortmund Limited Edition จาก สตีเบล เอลทรอน

เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น XG Dortmund Limited Edition จาก สตีเบล เอลทรอน
เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น XG Dortmund Limited Edition จาก สตีเบล เอลทรอน

Hot ทั้งในสนามแข่งและนอกสนาม เมื่อลาย (BVB) ดอร์ทมุนด์ มาอยู่บนเครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น XG Dortmund Limited Edition

จาก สตีเบล เอลทรอน

อากาศเริ่มเย็นลง ถึงเวลาที่บ้านเราจะต้องติดตั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น สักที แต่ถ้ามีอยู่แล้วมันไม่เข้ากับตัวดีไซน์ของบ้าน ก็ถึงเวลาต้องจัดใหม่ในราคาไม่แพง แถมยังได้รุ่น Limited Edition มาครอบครอง โดยเฉพาะใครที่เป็นคอแฟนบอลทีม ดอร์ทมุนด์ วันนี้เรามีเครื่องทำน้ำอุ่นสุดเจ๋ง ที่ได้ Inspire ลวดลายตัวเครื่องมาพัฒนาต่อจนกลายเป็นรุ่น XG Dortmund Limited Edition จาก สตีเบล เอลทรอน มาฝาก

XG Dortmund Limited Edition

ดอร์ทมุนท์

 

ทำไมต้อง โบรุสซีอาดอร์ทมุนด์

โบรุสซีอาดอร์ทมุนด์ เบเฟาเบ (BVB) หรือ ดอร์ทมุนด์ (Dortmund) สโมสรฟุตบอลจากเมืองดอร์ทมุนด์ รัฐนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน ประเทศเยอรมนี ปัจจุบันเล่นอยู่ในบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของประเทศ ก่อตั้งตั้งแต่ ค.ศ. 1909 ซึ่งถ้าจะเปรียบเสมือนเสือที่เป็นตำนานฆ่าไม่ตายมาหลายปี ปัจจุบันยังติด 1 ใน Top 5 ของลีก ก็เหมือนกับเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีคุณภาพ จริงๆ แล้วมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 20 ปี

และเป็นครั้งแรกที่ สตีเบล เอลทรอน ได้แรงบันดาลใจความเท่มาจากนักเตะทีมดอร์ทมุนด์ในสนาม ด้วยลวดลายและสีประจำสโมสร ผลิตเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นสุดฮอต ภายใต้มาตรฐานวิศวกรรมระดับสูงจากประเทศเยอรมนี

XG Dortmund Limited Edition

รูปลักษณ์แรกสัมผัส

กล่องแพ็คเกจสีดำที่ห่อหุ้มดูเท่ ต่างจากกล่องเครื่องทำน้ำอุ่นทั่วไป และยังเป็นของสะสมได้ดีกว่าทิ้งกล่องไปโดยเปล่าประโยชน์ ตั้งโชว์หรือใช้สำหรับเก็บของสะสมอีกชั้น เมื่อเปิดกล่องเผยข้างใน ตัวเครื่องซึ่งใช้โทนสีเดียวกับสโมสรสีเหลืองและหัวฝักบัวพร้อมสายสีดำที่ตัดกับตัวเครื่อง แต่ยังอยู่ในเอกลักษณ์ของดอร์ทมุนด์ เมื่อนำไปติดตั้งยิ่งทำให้ห้องน้ำดูโดดเด่นน่าใช้งาน

XG Dortmund Limited Edition

 

เทคโนโลยีและคุณสมบัติที่น่าสนใจ

  1. ตัวเครื่องมีขนาดบางเพียง 7.3 เซนติเมตร
  2. ความปลอดภัยสูงมีระบบตัดไฟฟ้าอัตโนมัติ
  3. ให้อุณหภูมิคงที่ตลอดการใช้งานด้วยระบบ Double Action Thermostat
  4. หัวฝักบัวแบบโครเมียม ปรับได้ 5 ระดับ
  5. ควบคุมการออกแบบโดยวิศวกรชาวเยอรมัน
  6. เครื่องทำงานได้แม้แรงดันน้ำต่ำ

เครื่องทำน้ำอุ่น XG Dortmund Limited Edition มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า และร้านค้าออนไลน์ที่ http://bit.ly/stexfavforward

โดยทุก ๆ การซื้อสินค้าสตีเบล เอลทรอน 1 ชิ้น จะได้รับสิทธิ์ลงทะเบียนร่วมลุ้นชิงโชครางวัลชวนลุ้นบินลัดฟ้า ไปเชียร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบติดขอบสนาม ณ ประเทศเยอรมนี

เรื่องน้ำ มั่นใจ สตีเบล เอลทรอน จากเยอรมนี

 (BVB) ดอร์ทมุนท์ มาอยู่บนเครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น XG Dortmund Limited Edition จาก สตีเบล เอลทรอน

 

keyboard_arrow_up