รองเท้าวิ่ง

ต้อนรับเทศกาลล่าเหรียญฯ ด้วย 4 รองเท้าวิ่งสุดแจ่ม ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

รองเท้าวิ่ง
รองเท้าวิ่ง

ต้อนรับเทศกาลล่าเหรียญฯ

ด้วย 4 รองเท้าวิ่งสุดแจ่ม ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ จึงถือเป็นเวลาอันดีสำหรับเหล่านักกีฬาวิ่งที่ต้องการล่าเหรียญฯอย่างแท้จริง เพราะในช่วงนี้จะมีทั้งงานวิ่งระดมทุน งานวิ่งการกุศลจัดต่อเนื่องกันอย่างไม่ขาด วันนี้เราจึงขอนำ 4 รองเท้าวิ่ง สุดแจ่มที่มีวางจำหน่ายในบ้านเรามาเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้เอาไปใส่วิ่งล่าเหรียญฯกันครับ

 Adidas Pureboost Go

1.Adidas Pureboost Go

เพิ่งวางจำหน่ายในบ้านเราไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน สำหรับ Adidas Pureboost Go รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจากทาง Adidas ที่ยังคงชูจุดเด่นของเทคโนโลยี #boost อันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าวิ่งจากแบรนด์นี้ ซึ่งจุดเด่นของ Adidas Pureboost Go อยู่ที่การออกแบบให้ Toe Box มีความกว้างขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ มีการใช้ Flexible Knit ในส่วนของ Upper เพื่อช่วยระบายอากาศและลดความอับชื้น จึงทำให้เราสามารถสวมใส่ Adidas Pureboost Go เพื่อกิจกรรมวิ่งหรือใช้เดินในชีวิตประจำวันได้ภายในคู่เดียว

สนใจรายละเอียดของตัว Pureboost Go ที่เราเคยลงไว้ สามารถเข้าไปดูได้ที่: https://favforward.com/news/46610.html

NIKE Air Zoom Pegasus 35

2.NIKE Air Zoom Pegasus 35

NIKE Air Zoom Pegasus 35 เป็นรองเท้าวิ่งในตระกูล Pegasus ที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งสมัครเล่นโดยเฉพาะ ทั้งนี้ตระกูล Pegasus ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของทางแบรนด์ เพราะด้วยเทคโนโลยี Air Wedge ที่สามารถลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี โดยตระกูล Pegasus ในปี 2018 จะมาพร้อมกับถุงลม Air Zoom ที่พัฒนามาจากรุ่น Nike Zoom Vaporfly 4% ที่สามารถยืดหยุ่นและรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

สนใจรายละเอียดของตัว NIKE Air Zoom Pegasus 35 ที่เราเคยลงไว้ สามารถเข้าไปดูได้ที่: https://favforward.com/trend/45918.html

Under Armour Hovr Phantom

3.Under Armour Hovr Phantom

อีกหนึ่งสุดยอดรองเท้าวิ่งจากแบรนด์ Under Armour ที่ส่ง Under Armour Hovr Phantom มาเอาใจนักวิ่งด้วยจุดเด่นอย่างเทคโนโลยี Hovr ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกและให้ความรู้สึกเสมือนไร้แรงโน้มถ่วงขณะวิ่ง (Zero Gravity) ซึ่งทางด้าน Upper ของ Under Armour Hovr Phantom จะออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นหุ้มข้อ Mid สามารถซัพพอร์ทข้อเท้ายามวิ่งได้เป็นอย่างดี

 Asics GEL-Kayano 25

4.Asics GEL-Kayano 25

สำหรับแบรนด์ที่นักกีฬาวิ่งระดับโลกส่วนใหญ่เลือกใช้อย่าง Asics ก็เพิ่งวางจำหน่ายตัว Asics GEL-Kayano 25 ในบ้านเราไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยจุดเด่นของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดตัวนี้จะอยู่ที่เทคโนโลยี FlyteFoam™Lyte ที่เสริมประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก จึงทำให้นักวิ่งสามารถสัมผัสกับเสถียรภาพในการวิ่ง ได้อย่างคล่องตัว สบายเท้ามากยิ่งขึ้น

และนี่ก็เป็น 4 รองเท้าวิ่งสุดแจ่มที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ ชาว Fav Forward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่แนบมาได้เลยครับ


เรื่องโดย: Nomad609

keyboard_arrow_up