Heineken® Star Celebration 2019

“Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store” ไฮเนเก้น พลิกมุมใหม่แห่งการสังสรรค์ในช่วงปลายปี ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Heineken® Star Celebration 2019
Heineken® Star Celebration 2019

“Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store” ไฮเนเก้น พลิกมุมใหม่แห่งการสังสรรค์ในช่วงปลายปี ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ไฮเนเก้น มอบความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอีกครั้งกับการพลิกมุมใหม่แห่งการสังสรรค์ในแคมเปญ Heineken® Star Celebration ครั้งแรกกับการปฏิวัติลานเบียร์แบบเดิมให้เป็นพื้นที่สังสรรค์สุดล้ำ พร้อมยกระดับการเฉลิมฉลองให้พิเศษกว่าใครภายใต้แนวคิด “ปีใหม่นี้เลือกมอบมุมมองใหม่ๆ” (Wondering what to buy? Some gifts are always right) ด้วยการเปิดตัว Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store และ Pop-Up Store ในอีก 12 จังหวัด กระจายทั่วประเทศเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับการพลิกมุมใหม่ของการสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 มกราคม 2563 ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และ Pop-Up Store ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store

Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store มาพร้อมกับไฮไลท์ที่ตอบโจทย์การพลิกมุมใหม่ในทุกมิติตาม
ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคนี้ ได้แก่

Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store

  • Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store พื้นที่สังสรรค์กลางเมืองในบรรยากาศที่แตกต่างทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น Drinking Space ที่ยกเอาความพิเศษของเหล่าเมนู เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ (Mocktail) จาก Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์มาเอาใจเหล่าบรรดา Cafe Hopper ในช่วงกลางวัน และ Heineken® Extra Cold กับความเย็นที่ติดลบ 2 องศาที่มาช่วยเติมสีสันให้ Celebration Space ช่วงเวลากลางคืน เติมอิ่มในบรรยากาศบาร์สังสรรค์สุดล้ำที่จัดเต็มมาพร้อมแสง สี และอีกไฮไลท์ที่น่าสนใจกับ Giftmaker Box Space โซนเลือกจัดเซ็ตของขวัญ Customize ตามสไตล์คุณในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ให้ทุกคนได้มาเลือกสรรไอเท็มพิเศษที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครและจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store

Heineken® X Q Design and Play

  • Heineken® Star Collection กับไอเท็ม Merchandise สุดพิเศษที่ส่งตรงมาจากกรุงอัมสเตอร์ดัม ให้สาวกแบรนด์
    ไฮเนเก้นได้จับจองซื้อกันแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังมี Limited Edition
    คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากการร่วมงานกับไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ Heineken® X Q Design and Play ครีเอทไอเท็มสายสตรีทแฟชั่น ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ Star Celebration” ที่มาพร้อมกับหมวก (บักเก็ต แฮท), กางเกง, เสื้อโค้ท เพื่อเอาใจสายแฟชั่นให้ได้ช้อปและเลือกแต่งตัวสร้างสีสันในช่วงเทศกาลนี้กันได้อย่างคอมพลีทลุคตามสไตล์ของตัวเอง หรือจะเลือกเป็นของขวัญพิเศษให้กับก๊วนแบบพลิกมุมมองที่ไม่ซ้ำใครรับปีใหม่ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัดและจะมีให้เลือกช้อปเฉพาะที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store @EmQuartier และ
    Pop-Up Store ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

Heineken® Star Celebration Bottle Creation

  • Heineken® Star Celebration Bottle Creation กับไอเดียที่นำเอาขวด Heineken®0 มาเป็นส่วนหนึ่งในกิมมิคของถ้วยรางวัลประจำปีที่จะมอบให้คนพิเศษของคุณตามความโดดเด่นด้านต่างๆ ในแบบ Of The Year อาทิ ‘แฟน Of The Year’ ‘หัวหน้า Of The Year’ เพื่อตอบแทนโมเมนต์ดีๆ ที่มีด้วยกันตลอดปี

เริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใครด้วยการพลิกมุมใหม่ๆ (Fresh perspective) แบบไฮเนเก้นในแคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมกัน ที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 มกราคม 2563 ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และ Heineken® Pop-Up Store ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ (ทุกกิจกรรมจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น)

ติดตามกิจกรรมความสนุกกับไฮเนเก้นและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ Instagram @heineken_th

keyboard_arrow_up