คาซ่า ลาแปง

คาเฟ่บ้านกระต่าย Casa Lapin สาขาใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “XL”

คาซ่า ลาแปง
คาซ่า ลาแปง

คาเฟ่บ้านกระต่าย Casa Lapin สาขาใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “XL”

หากคุณเป็นหนึ่งคุณที่ชอบใช้เวลาในวันหยุดไปกับการเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพ เรามีอีกหนึ่งสถานที่มาแนะนำอย่าง Casa Lapin คาเฟ่บ้านกระต่าย สาขาใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ที่ยังคงนำเสนอความอบอวลของกาแฟไปพร้อมๆ กับอาหาร และเครื่องดื่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “XL”

คาซ่า ลาแปง

“คาซ่า ลาแปง” (Casa Lapin) คาเฟ่ที่มีความหมายว่าบ้านกระต่ายอันอบอวลไปด้วยกลิ่นของกาแฟแสนหอมกรุ่นที่เกิดจากความพิถีพิถันในการคัดสรรคุณภาพของเมล็ดกาแฟ รวมไปถึงกรรมวิธีการคั่วและการชงเครื่องดื่มที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยทีมบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ โดยผู้ดื่มสามารถเลือกเมล็ดกาแฟ Supreme House Blend สูตรเฉพาะของร้าน ที่ได้เมล็ดจาก 3 แหล่งปลูกทางภาคเหนือมาผสมเข้ากันอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเมล็ดแบบ Single Origin ที่คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของเมืองไทยและต่างประเทศ อาทิ Ethiopia, Kenya, Costa Ricaและ Colombia โดยจะผลัดเปลี่ยนประเภทของเมล็ดกาแฟไปตามฤดูกาล เพื่อให้คนรักกาแฟได้ลิ้มลองความหลากหลายของรสชาติกาแฟอันหอมหวานอย่างกลมกล่อม และด้วยจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์นี้ จึงทำให้คาเฟ่แห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และสามารถต่อยอดสาขาทั้งหมด 12 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 7 ปี

โดยสาขาล่าสุด “คาซ่า ลาแปง เอ็กซ์แอล พัทยา” (Casa Lapin XL Pattaya) ตั้งอยู่บริเวณพัทยาเหนือ ทางร้านได้สร้างสรรค์ขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เรียกว่า “XL”ด้วยการเนรมิตคาเฟ่ขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนเป็นคอมมูนิตี้ให้เหล่านักท่องเที่ยวและชาวเมืองพัทยาได้มีแหล่งแฮงค์เอาท์ในบรรยากาศนั่งสบาย ที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายอันเป็นธรรมชาติในโทนสีเขียวอ่อนซึ่งสามารถรับกับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี พร้อมรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดที่ถูกประดับไว้ทั่วทุกมุมร้าน รวมทั้งติดตั้งบานกระจกตามมุมต่างๆ เพื่อให้แสงแดดจากภายนอกสามารถลอดเข้ามาได้ และยังมีมุมระเบียงบริเวณด้านหน้าสำหรับนั่งชิลล์รับอากาศภายนอกเพื่อให้เหล่าผู้มาเยือนบ้านกระต่ายหลังนี้รู้สึกถึงความอบอุ่นและเป็นกันเอง อีกทั้งยังจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มอีกมากมาย ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันสำหรับสาขาแห่งนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า เมนูจานหนักที่เหมาะสำหรับรับประทานในมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น ตอบโจทย์เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ให้สามารถแฮงค์เอ้าท์ที่คาเฟ่แห่งนี้ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

คาซ่า ลาแปง

สำหรับเมนูอาหารแสนอร่อย และเมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเอาใจเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ จะประกอบด้วยอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู เริ่มจากซีฟู๊ดรีซอตโต้ (Seafood Prawn Risotto) เมนูข้าวผัดสไตล์อิตาเลี่ยนที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบเนื้อสัตว์จากทะเลที่สดใหม่ทุกวัน ก่อนนำมาปรุงพร้อมข้าวรีซอตโต้สูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมมอบรสชาติกลมกล่อมอย่างลงตัว ต่อมาที่เมนู ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว (BBQ Pork Ribs with Grilled Corn on the Cob) ซี่โครงหมูเนื้อหนานุ่มราดด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษ เสิร์ฟคู่กับข้าวโพดย่างและมะเขือเทศ จานต่อมา ข้าวคั่วกุ้งพริกสดไข่ข้น (Stir Fried Shrimp with Creamy Omelette) ข้าวไข่ข้นสไตล์คาซ่า ลาแปง ที่เพิ่มความจัดจ้านด้วยการนำกุ้งไปคั่วพริกสด ปรุงรสจนหอมอร่อย ก่อนเสิร์ฟบนไข่ข้นเนื้อละมุนพร้อมทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ

คาซ่า ลาแปง

และในส่วนของเครื่องดื่ม ราเทอร์ บี จิน (Rather Be Gin) เมนูที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความแปลกใหม่จากการนำจิน (Gin) และโทนิค (Tonic) มาผสมกันก่อนราดด้วยช็อตกาแฟลงไปในแก้ว พร้อมมอบรสสัมผัสอันแปลกใหม่อย่างลงตัวให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลอง

คาซ่า ลาแปง

ต่อมาที่ เยลโล่ บลิซ (Yellow Bliss) เพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ใช้   พีนา โคลาด้า (Pina Colada) หรือสับปะรดที่มีรสชาติเหมือนมะพร้าว ทั้งหอม หวาน และฉ่ำ เป็นวัตถุดิบหลักพร้อมอัดแน่นไปด้วยผลไม้หลากหลายชนิด

คาซ่า ลาแปง

แก้วต่อมา ทรอปิคอล โซล (Tropical Soul) เมนูเครื่องดื่มที่เกิดจากการผสมผสานช็อตกาแฟเข้ากับน้ำเสาวรส คาราเมล และน้ำขิง (Ginger ale)

คาซ่า ลาแปง

ตามด้วยขนมหวานยอดนิยมอย่าง บิงซูจากร้านโค้ด ดีเสิร์ท (CODE Desserts) น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีที่นำมาผสมผสานกับผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองไทยอย่างมะม่วงสุกหอมหวานในเมนู แมงโก้ แฟลท บิงซู (Mango Flat Bingsu)

คาซ่า ลาแปง

รวมถึงลอดช่องขนมหวานของไทยในเมนู ลอดช่อง แฟลท บิงซู (Lod Chong Flat Bingsu) และอีกหนึ่งรสชาติของความอร่อย บานอฟฟี่ แฟลท บิงซู (Banoffee Flat Bingsu) บิงซูเนื้อเนียนเสิร์ฟคู่กับกล้วยหอม พร้อมราดด้วยซอสคาราเมลหวานฉ่ำ ให้รสชาติหอมหวานอย่างลงตัว

คาซ่า ลาแปง

ปิดท้ายที่เมนู เอ็ก ออน คลาวด์ (Egg on Clouds) ที่ประกอบไปด้วย ฟลัฟฟี่ แพนเค้ก (Fluffy Pancake) เนื้อนุ่มเด้งละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว และเบคอนทอดกรอบ ราดด้วยซอสฮอลแลนเดซ (Hollandaise) แบบโฮมเมดจนได้เป็นรสชาติกลมกล่อมที่รังสรรค์โดยร้านแพนเค้ก คาเฟ่ (Pancake Cafe) เพื่อ “คาซ่า ลาแปง เอ็กซ์แอล พัทยา” (Casa Lapin XL Pattaya) โดยเฉพาะ

คาซ่า ลาแปง

พบกับ “Casa Lapin” (คาซ่า ลาแปง) สาขาล่าสุด พร้อมร่วมลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มเมนูใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ “Casa Lapin XL Pattaya” (คาซ่า ลาแปง เอ็กซ์แอล พัทยา) เลขที่666/88 หมู่ที่ 5 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง เทศบาลเมืองชลบุรี โทร.038 197 666

keyboard_arrow_up