Twist Game’s world…ACER Nitro 5 โลกหลายใบของผู้ชายรักสนุก

ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วที่ผู้ชายยุคนี้จะสนุกกับชีวิตในโลกหลายใบ เพราะไลฟ์สไตล์มันต้องทวิสต์ได้มากกว่า 360 องศา ตอบรับทั้งการงานอันเข้มข้นหนักหน่วง และชีวิตส่วนตัวที่บันเทิงขั้นสุด ก็ไม่ต้องแยกจากกันอย่างสิ้นเชิงเพียงแค่มี Acer Nitro 5 Core i5 Gen 9 + NVIDIA® GeForce® GTX  Graphics น้องเล็กสเปกแรงที่มาพร้อมกับราคาเบาๆ ในตระกูล Acer Nitro 5 แต่ความแรงไม่แพ้ใคร ซัพพอร์ตความลื่นไหลให้ชีวิตในทุกมิติ

Work Hard, Play Hard สอดรับทุกด้านในสไตล์ The Game Changer 

ชีวิตยุคดิจิทัลต้องมินิมอลและไม่ยุ่งยาก เราจึงต้องการอาวุธที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบจบในเครื่องเดียวกับ Ram 8 GB + SSD 512GB เก็บงานได้แบบจุใจ รองรับทุกโหมดของชีวิต เพราะผู้ชายสมัยใหม่ต้องมีความสามารถแบบมัลติสกิล มีความชอบเฉพาะทาง และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายรูปแบบ โน้ตบุ๊กของคุณจึงต้องพร้อมก้าวตามไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็นให้ทัน โดยเฉพาะโหมดการงานของผู้ชายสายดิจิทัลอาร์ต ต้องทำงานด้วยโปรแกรมดีไซน์แต่กินทรัพยากรเครื่องเก่ง ขณะที่ก็ต้องเปิดเบราเซอร์ไว้เต็มจอเพื่อท่องโลกอินเตอร์เน็ตหาแรงบันดาลใจไปด้วย แล้วยังต้องเปิด Podcast เพื่อฟังรายการโปรดอัปเดตเทรนด์ความรู้ใหม่ๆ หรือแม้ต้องปรับมาเป็นโหมดออนไลน์ สำหรับการประชุมแบบ Conference ผ่านกล้อง Webcam แบบ HD ไมค์ดิจิทัลไร้เสียงรบกวน

ส่วนอีกด้าน ร่างอวตาร์ของเราก็กำลังท่องไปในโลกของจินตนาการไร้ที่สิ้นสุด เพื่อเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาหรือเวลาหลังเลิกงานให้เร้าใจขึ้น เมื่อไหร่ที่ถูกกักตัวอยู่ในโลกของเกมสวิตช์โหมดไปสนุกกับเกมออนไลน์สุดโปรด สิ่งที่ผู้ชายเราต้องการคือความสงบแต่เร้าใจ พร้อมด้วยเสียงดังกระหึ่มและเฟรมเรทภาพอันงดงามลื่นไหลสบายตา 

ตอบโจทย์การทำงานของผู้ชาย กำชัยชนะเหนือทุกความสำเร็จ 

ก็พังสิครับ! หากความเต่าของโน้ตบุ๊ก ทำทุกอย่างที่ว่ามาไม่ได้ เพราะคุณสมบัติของตัวเครื่องทำให้คุณ Move On ต่อไม่ได้ มาตอบโจทย์ในโหมดชีวิตผู้ชายรักสนุก ด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการเล่นเกม Acer Nitro 5 บอกแล้วว่า ทำได้ทั้งงาน Digital Content Creator กราฟิคและงานมัลติมีเดีย ตัดต่อ รวมถึงคอเกมเมอร์ เพราะอะไรมาส่องดูกัน

เริ่มกันที่ไฮไลต์ของสเปกฮาร์ดแวร์ภายใน Acer Nitro 5 ตัวนี้ ยอดเยี่ยมด้วยชิปประมวลผล Intel Core i5 – 9300H จำนวน 4 คอร์ ความเร็วที่ 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ เสริมทัพด้วยกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ NVIDIA® GeForce® GTX  Graphics ให้การประมวลผลภาพที่รวดเร็วและดียิ่งขึ้น รองรับได้ทั้งการเล่นเกมและงานกราฟิก 3 มิติ ด้วยภาพอันคมชัดตามสีจริง เร้าใจในรายละเอียดของภาพที่มากขึ้นจากจอพาเนล IPS ให้มุมมองที่กว้างขึ้น ด้วยความละเอียดแบบ Full HD  สีสันสวยสดงดงามสมจริง ราบรื่นและไร้ภาพเบลอด้วย Refresh Rate  หรือความสามารถในการแสดงผลหน้าจอ 144 Hz1 ซึ่งเป็นมาตรฐานของเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก  

ฟังก์ชันตอบสนองการใช้งานในทุกมิติ 

แน่นอนว่า งานกราฟิกหนักๆ ต้องใช้ทั้งโปรแกรมเฉพาะและไฟล์งานค่อนข้างใหญ่ การประมวลผลอย่างรวดเร็วคือมันสมองที่ต้องมี แต่ก็ต้องมาพร้อมด้วยฟังก์ชันเสริมที่ครบครัน พร้อมใช้งานด้วย เพราะคงไม่สะดวกแน่หากต้องรออัพโหลดดาวน์โหลดจากหน่วยความจำภายนอก ด้วยพื้นที่จัดเก็บหรือฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 512 GB เก็บงานได้แบบจุใจ ดึงไฟล์ลงเครื่องได้รวดเร็วในไม่กี่วินาที จะช่วยบรรเทาความวุ่นวายในจุดนี้ไป และถ้ายังไม่พอเราแนะนำให้อัพเกรดเพิ่ม เพราะ Acer Nitro 5 รุ่นนี้รองรับทั้งการติดตั้ง SSD แบบ  M.2 PCIe  ส่วนหน่วยความหลัก (RAM) อยู่ที่ 8 GB แบบ DDR4 SDRAM ด้วยมาตรฐาน DDR4 ซึ่งให้ความเร็วในการโอนถ่ายสลับข้อมูลได้รวดเร็วทันใจ ซึ่งก็ใช้งานได้เพอร์เฟคต์แล้ว แต่ยังอัพเกรดเพิ่มได้อีกสูงสุด 32 GB กันเลยทีเดียว

รูปลักษณ์ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์โลกทุกใบ

ด้านการออกแบบตัวเครื่องยังคงภาพลักษณ์และความเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กไว้ครบถ้วน เพิ่มเติมคือประสิทธิภาพรองรับการทำงานดีไซน์ วัสดุตัวเครื่องน้ำหนักเบาอย่างพลาสติก Abs น้ำหนักรวมอยู่ที่ประมาณ 2.5 กิโลกรัม ไม่หนักเกินไป ไม่บางเกินไป และพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบถ้วนสำคัญเสมอ ทั้ง HDMI, USB ทั้งType-A และ C, ต้องมา รองรับการเชื่อมต่อไร้สายครบครันทั้ง Bluetooth 4.0 และไวไฟแบบใหม่ที่เร็วกว่าเดิม Wi-Fi Intel Dual Band MU-Mimo หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ขอบบาง พื้นผิวจอเป็นแบบจอด้าน Anti-Glare ช่วยลดแสงสะท้อนเวลาไปทำงานข้างนอก ซัพพอร์ตงานนอกออฟฟิศได้สบาย

Acer CoolBoost™ ไร้กังวลเรื่องความร้อน

หมดปัญหาเรื่องการระบายความร้อน ด้วยเทคโนโลยี Acer CoolBoost™ และระบายความร้อนคู่ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่ เมื่อมีการใช้งานที่หนักหน่วง CoolBoost™ จะเพิ่มความเร็วพัดลมมากขึ้น 10% และการระบายความร้อน CPU/GPU มากขึ้น 9% เมื่อเทียบกับโหมดอัตโนมัติ ติดตามและจัดการระบบของคุณแบบเรียลไทม์ด้วย NitroSense ซึ่งครอบคลุมถึงอุณหภูมิ ความเร็วพัดลม ส่วนแบตเตอรี่ความจุสูงทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น 

กุญแจสู่ชัยชนะที่ไม่อาจมองข้าม

ไม่ว่าจะเป็นเพื่ออรรถรสในการเล่นเกม ความบันเทิงหรือการทำงานครีเอทีฟ ย่อมไม่อาจมองข้ามความสามารถของคีย์บอร์ดสีดำตัดกับฐานสีแดงพร้อมไฟใต้คีย์บอร์ดแบบ Full Size ที่จะไม่ต้องหงุดหงิดกับข้อจำกัดของคีย์บอร์ดโน้ตบุ๊ค ปุ่มคำสั่งอยู่ใกล้เพียงหยิบมือด้วยปุ่ม NitroSense ในขณะที่ปุ่ม WASD มาตรฐานคีย์บอร์ดของเกมเมอร์เพื่อเคลื่อนไหวแทนลูกศร และปุ่มลูกศรถูกไฮไลต์เพื่อการระบุตำแหน่งที่ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมระบบเสียงจาก Waves MaxxAudio® ที่ผสานกับ Acer TrueHarmony™  ที่สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ปลุกพลังแห่งการเล่นเกมให้ลุกโชนและเพลิดเพลินไปอีกระดับ

บทสรุปแห่งชัยชนะ ACER Nitro 5 เครื่องเดียวตอบโจทย์โลกทุกใบของคุณ

บอกแล้วว่า Gadget ดีไม่จำเป็นต้องราคาสูงเสมอไป แต่ต้องตอบโจทย์และคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย อย่าง ACER Nitro 5 น้องเล็กสเปกแรง ที่จะเป็นทุกอย่างสำหรับผู้ชายรักสนุก เครื่องเดียวทั้งทำงานและเล่นเกม สนนราคาเพียง 26,990 บาท ก็ได้ฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตอบทุกโหมดที่คุณเป็น ทั้งสเปกแรง ลื่นไหลแบบไม่สะดุด ทั้งประสิทธิภาพและราคา การออกแบบและน้ำหนัก ระบายความร้อนได้ดี จอภาพคมชัด เสียงลำโพงกระหึ่มเพื่อความบันเทิง หรือแม้แต่การใช้งานเพื่อการตัดต่อ เหล่านี้ปัจจัยที่ทำให้เรายอมควักเงินจ่ายเพื่อแลกกับสิ่งที่ดีที่สุด เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยละ?

เพราะทุกเกมการแข่งขันแม้ตกอยู่ในสถานการณ์เพลี้ยงพล้ำ แต่หากได้อาวุธที่ดีก็อาจจะพลิกกลับมาเป็นผู้ชนะได้

keyboard_arrow_up