ยูนิโคล่ยีนส์ ความคราฟท์ที่ไม่แพ้ใคร

เมื่อสไตล์กับความต้องการที่แตกต่างมาพบกันได้อย่างลงตัว เพราะความเท่ในการสวมใส่อาจไม่ใช่คำตอบเดียวอีกต่อไปแล้ว เมื่อ “ยีนส์” กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ที่จะใส่ไปทำงาน ไปเที่ยวหรือในทุกๆ โมเม้นต์ภาพจำเก่าของแบรนด์ยีนส์ชั้นนำอาจทำให้คุณยึดติดกับค่านิยมการเป็นยีนส์ในแบบที่ใช่ แต่ ยูนิโคล่ยีนส์ จะเป็นยีนส์ที่ถูกใจกว่า เมื่อได้ลองสวมใส่ตั้งแต่ครั้งแรก! โดยเฉพาะความคราฟท์ที่ไม่เหมือนใคร ยีนส์ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกางเกงยีนส์จาก Jeans Innovation Center คราฟ์ตั้งแต่การเลือกผ้า แพทเทิร์น โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของชีวิตคนใส่เป็นสำคัญยูนิโคล่ยีนส์จึงมีทั้งผ้าไคฮาระ ซึ่งเป็นผ้ายีนส์ชั้นนำระดับโลก และยีนส์รุ่นริมแดงขนานแท้ ที่ใส่เท่แถมยังสบายกับความคราฟท์ในทุกกระบวนการ #แต่อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองของจริง!

Ultra Stretch Skinny Fit Jeans ยีนส์ยืดพิเศษทรงสกินนี่ที่ยังสวมสบาย เข้ารูปพอดีตัวพร้อมความเท่และความสบายที่คุณใส่ได้ในทุกๆ วัน

หลังจากกางเกงรูปทรงสกินนี่ลดความนิยมไปด้วยรูปแบบเดิมๆ ที่ดูรัดแน่นจนอึดอัด ยูนิโคล่ยีนส์กลับค้นพบความลงตัวในงานดีไซน์ เกิดเป็นกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ที่สุดแห่งความเพรียว เนื้อผ้ายืดหยุ่นเป็นพิเศษ และสวมใส่สบาย สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับสูทได้โดยคาดไม่ถึง เพิ่มความสมาร์ทในวันที่ต้องมี Business Talk กับลูกค้า

Ultra Stretch Skinny Fit Jeans พัฒนาวัตถุดิบร่วมกับ “ไคฮาร่า” บริษัทผู้ผลิตผ้าเดนิมชั้นนำระดับโลก เพื่อให้กางเกงยีนส์ของยูนิโคล่รุ่นนี้มีความยืดหยุ่นสูงสุดด้วยอัตราการยืด 40% และอัตราการคืนสภาพ 80%

พร้อมกับตัวตนความคราฟท์ในแบบยีนส์ขนานแท้ เนื้อผ้าผลิตขึ้นเพื่อกางเกงทรงสกินนี่โดยเฉพาะ ถักทอด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ชนิดพิเศษเพื่อให้เนื้อผ้าทนทานและใช้งานได้นานขึ้น แต่ผ่านกรรมวิธีแต่งขาดที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะและไม่ซ้ำใคร

คราฟท์ดิบเท่ แบบ eco friendly มีสไตล์ในแบบสายเซอร์ Slim Fit Jeans (damaged)

ยีนส์เนี้ยบอาจไม่ใช่ทางเลือกของใครบางคน แต่การได้ใส่ยีนส์แต่งขาดจะเพิ่มความเป็นตัวตนของคุณได้มาก Slim Fit Jeans โดนใจสายเซอร์กับรูปทรงกางเกงผสานความสบายกับลุคดาเมจหรือยีนส์ขาด ทำจากผ้าเดนิมเนื้อยืดแบบนุ่มที่ให้ทั้งความยืดหยุ่นและสัมผัสแบบยีนส์ขนานแท้

เท่ห์ขึ้นอีกขั้นด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้น้ำในกระบวนการผลิตน้อยลงกว่า 90% แค่สไตล์แต่งขาดก็กินขาดในเรื่องความเท่ ฉะนั้นเสื้อตัวบนเน้นแคชชวลเรียบง่าย หรือจะใส่แจ็กเก็ตยีนส์เพิ่มสักตัวก็ดูมีสไตล์ในวันที่ต้องไปงานทางการ หากอยากได้แบบ formal ขึ้นมาหน่อย เขาก็มีแบบไม่ขาดด้วยนะ

ยีนส์ไม่ได้ใส่สวยแค่สี Indigo “Ultra Stretch Skinny Fit Color Jeans” มีหลายสีให้เลือก

วันทำงานที่ผู้ชายหลายคนมักจะใส่ยีนส์ตัวเดิมซ้ำๆ มากถึง 5 วันหรือบางทีสีที่คล้ายกันก็ทำให้แยกไม่ออกว่าคุณเปลี่ยนตัวใหม่ Ultra Stretch Skinny Fit Color Jeans คืออีกทางเลือกในการสร้างสไตล์ใหม่ให้แต่ละวันของคุณไม่จำเจ เพราะมีให้เลือกถึง 7 สีเข้าได้กับทุกสไตล์ที่อยากแต่ง เป็นผ้ายืดใส่สบาย คำเรียกชื่อรุ่น Ultra Stretch = Ultra Comfort เนื้อผ้ายืดพิเศษเพื่อสัมผัสอย่างเหนือชั้น ที่ทำจากผ้าซาตินยืดพิเศษ มีอัตราการขยายตัว 40% และอัตราการคืนสภาพ 80% เพียงจับคู่กับ Basic T-Shirt ของยูนิโคล่ที่มีหลากสีให้เลือกเช่นกัน ก็ทำให้คุณสนุกกับลุคใหม่ได้ไม่ซ้ำ นอกจากนี้อาจสวมแจ็กเก็ตหรือเชิ้ตทับชั้นนอก เล่นเลเยอร์ให้สไตล์การแต่งตัวยกระดับความเท่

Ultra Stretch Skinny Fit Color Jeans ยีนส์สีเนื้อนุ่มที่เนื้อผ้าสุดยืดหยุ่น สวมสบายด้วยเอวยืดพิเศษ อัพเดตดีไซน์ให้ลงตัวยิ่งขึ้นด้วยผ้าเนื้อยืดที่ช่วยขับเน้นช่วงขาให้ดูดี ผ้ายืดพิเศษในทรงสกินนี่ที่ไม่คับแน่นเกินไป ให้สัมผัสที่สบายยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ตลอดทั้งวันให้คุณดูสง่างามได้โดยไม่ต้องพึ่งเข็มขัด

ให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย พร้อมความสบาย แบบ EZY Jeans

ถ้าคุณชอบความคลาสสิกแต่ไม่อยากยึดติดกับสไตล์เก่า “EZY Jeans” คืออีกหนึ่งทางเลือกของรูปลักษณ์เดนิมขนานแท้ แต่สัมผัสสบายจนคุณลืมไปเลยว่ากำลังใส่ยีนส์ ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกางเกงยีนส์และเทคโนโลยีสุดล้ำจากศูนย์นวัตกรรมกางเกงยีนส์

เพราะความสวยงามของทรงและเนื้อสี จึงสามารถใส่ได้ EZY สมชื่อ แค่หยิบเสื้อยืดสบายๆ สักตัวมาใส่คู่กันในวันที่ต้องการความลำลอง หรือจะเปลี่ยนเป็นเชิ้ตเพื่ออัพลุคสมาร์ทก็ไม่ยากและใช้เวลาเลือกนานอีกต่อไป อาจเสริมความเท่เพิ่มอีกนิดเพื่อจบลุคที่ดูดีด้วยหมวก Bucket Hat หรือ แว่นกันแดดกรอบเหลี่ยม ให้ลุคที่แสดงความเป็นตัวตนของคุณชัดเจน

EZY Jeans เสมือนได้สัมผัสความสบายของกางเกงยีนส์เนื้อนุ่มทรงขาสอบเข้ารูปที่ ขอบเอวด้านในดีไซน์เรียบง่ายด้วยผ้าย้อมสีอินดิโก้ รวมถึงเชือกดึงช่วงเอว สัมผัสได้ถึงความสบายโดยไม่ต้องคาดเข็มขัด

ริมแดง ชื่อนี่ที่ผู้หลายคนชอบ Stretch Selvedge Slim Fit Jeans

ยีนส์สีเข้มแบบที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนของยีนส์ขนานแท้ ผสานนวัตกรรมเพื่อเติมความยืดหยุ่นให้กับผ้าเดนิมเซลเวดจ์แบบดั้งเดิมสีเรียบๆ ปรับดีไซน์ให้ดูเนี้ยบสะอาดตายิ่งขึ้น ผลิตโดยไคฮาระ(Kaihara)ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผ้าเดนิมชั้นนำระดับโลก ไคฮาระเริ่มสร้างสรรค์ผ้าเดนิมคุณภาพสูงมาตั้งแต่ยุค 1960’s จึงอยากให้คอยีนส์แท้ลองดูสักครั้ง

เพราะความสวยของเนื้อผ้าและโทนสีจากยีนส์อยู่แล้ว จึงเลือกแมชท์กับเสื้อด้านบนได้ง่าย ปรับดีไซน์ใหม่ทรงขาตรงเข้ารูปดูเนี้ยบสวย พร้อมปรับช่วงสะโพกให้เป็นเอวปานกลางเพื่อความสบายยิ่งขึ้น จะยืน เดิน นั่งก็ไม่อึดอัด นอกจากนี้ยังมีผ้าเดนิมเซลเวดจ์ดั้งเดิมในสีอ่อนพร้อมหมุดและกระดุมสีอ่อนเพื่อความโมเดิร์นนำสมัยให้เลือกใส่ได้ตามความชอบ

พบกับคอลเลคชัน ยูนิโคล่ยีนส์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน UNIQLO หรือแอปพลิเคชั่น UNIQLO
และออนไลน์สโตร์ คลิก http://bit.ly/2PmD26S

keyboard_arrow_up