LOVE TO GO ปล่อยให้รักพาไป … ไปไหน ทำอะไรกันดีนะ

เอาใจคน in love กับกิจกรรมพิเศษที่ FavForward ขอแนะนำในช่วงเวลานี้ เก็บเกี่ยวความหวานชื่นในบรรยากาศโรแมนติก และอบอวลไปด้วยความรักนับ 1…2…3 แล้ว ปล่อยให้รักพาไป เถิด

 

LOVE TO GO

D.I.Y … DO IT (FOR) YOU

เริ่มต้นที่ Workshop เล็กๆ แต่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของความรัก จาก Tea Atelier (ที อาเตลิเย่) แบรนด์ชารักสุขภาพ ที่มีกรรมวิธีการดูแลแบบธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี กับ “Tea or Me?” ให้เหล่าคอชาทั้งหลาย รังสรรค์ใบชาแบบ Personalized

LOVE TO GO

โดยมีรสชาติของใบชา (Tea Base) มาให้เลือกถึง 6 รสชาติ พร้อมใส่กลิ่น (Organic Scents) ต่างๆ มากถึง 14 กลิ่น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความหอมของใบชา ด้วยส่วนผสมเพิ่มเติม (Blending Ingredient) อย่าง ผลไม้แห้ง ดอกไม้แห้ง ที่นำมาให้เลือกถึง 15 ชนิด สำหรับปรุงแต่งเป็นใบชาในแบบเฉพาะเหมาะสำหรับเป็นของขวัญแทนใจที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน โดยจะมีผู้เชียวชาญมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการผสมชาในแบบต่าง ๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Where: The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

สอบถามข้อมูลและติดตามความเคลื่อนไหว
Tel.: 02-658-1000 ต่อ 1378
Instagram: The_selected
Facebook: www.facebook.com/TheSelected

 

LOVE TO GO

LOVE THERAPY

ผ่อนคลายพร้อมปรนบัติผิวกายด้วยทรีตเมนท์ช็อกโกแลต “Rich Chocolate Detoxifying Therapy” สัมผัสกลิ่นหอมอันเย้ายวนของทรีตเมนท์ช็อกโกแลตสูตรพิเศษ พร้อมเนรมิตประสบการณ์การฉลองเดือนแห่งความรักที่ไม่เหมือนใคร ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2559

Where: อนันตรา สปา

สำรองทรีตเม้นต์สปาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel.: 02 476 0022 ต่อ 1563
E-mail: [email protected]
Website: www.bangkok-riverside.anantara.com

 

LOVE TO GO

SWEET AT FIRST BITE

บอกรักให้หวานกันเต็มที่กับ Be Mine เบอร์เกอร์รูปหัวใจสีหวาน ตัวขนมปังมีส่วนผสมหลักของบีทรูท ประกอบด้วยแพตตี้กุ้งกรอบนอกนุ่มใน ปรุงรสด้วยขิงและกระเทียมให้รสชาติกลมกล่อม ทานเข้าคู่กับแตงกวา มะเขือเทศ หัวหอมแดง ใบโหระพา และบูราต้าชีส ราดด้วยซอสค๊อกเทลฉ่ำนุ่มละมุน ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 กุมภาพันธ์ ในราคาเพียง 555++ เสิร์ฟพร้อมเบียร์ Liefmans และช็อคโกแล็ตสุดเซอร์ไพรซ์

Where: ทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ ชั้น G โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel.: 02 267 5272
E-mail: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/25DegreesBangkok

 

LOVE TO GO
Photo : pixabay

LOVE HARVEST

สนุกกับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ประจำปี Pick of the Season 2016 ซึ่ง กราน-มอนเต้ วินยาร์ด แอนด์ ไวน์เนอรี่ (GranMonte Vineyard and Winery) ผู้ผลิตไวน์พรีเมียมแห่งเขาใหญ่ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนรักไวน์และบุคคลทั่วไปเข้าร่วมแข่งขันตัดองุ่นสำหรับทำไวน์ พร้อมชิมไวน์ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกกลางไร่องุ่น ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2558

Where: กราน-มอนเต้ วินยาร์ด แอนด์ ไวน์เนอรี่ อโศกวัลเลย์ เขาใหญ่

ขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ได้ที่
Tel.: 081 734 7049 และ 086 133 6000

 

LOVE TO GO

DINING BY DESIGN

สัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความโรแมนติกในวันแห่งความรัก เนรมิตค่ำคืนสุดโรแมนติกเอาใจคู่รัก กับประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไม่เหมือนใคร บนศาลาไทยกลางสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดื่มด่ำเซ็ตเมนูอาหารไทยหรือตะวันตกรสเลิศ 5 คอร์ส พร้อมแชมเปญ 1 ขวด ราคาสุทธิ 18,000 บาทสำหรับ 2 ท่าน รวมแชมเปญ 1 ขวด น้ำเปล่า น้ำผลไม้ ช็อกโกแลต และช่อดอกไม้สด

Where:  อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท

สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel.: 02 476 0022 ต่อ 1416
E-mail: [email protected]
Website: www.bangkokriverdining.com

 

LOVE TO GO

AVENUE OF LOVE

เปิดพื้นที่รวมสื่อรักแทนใจหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนกรุง เริ่มต้นด้วยแนวคิดจาก “ดอกกุหลาบ” สัญลักษณ์ของเทศกาลวันเลนไทน์ บรรยากาศใน ควอเทียร์ อเวนิว เต็มไปด้วยดอกกุหลาบที่บานสะพรั่งกว่า 1,000 ดอก และงานดีไซน์รูปกุหลาบ กับคอนเซ็ปต์ Quartier en Rose (ควอเทียร์ ออง โรส) ไม่เพียงเท่านี้ ยังเต็มไปด้วย อาหาร ขนม ที่ทำพิเศษจาก ดอกกุหลาบ หรือ มีไอเดียจากดอกกุหลาบ ภายใต้ 4 ธีมที่น่าสนใจ ได้แก่ Sweet Bazaar (สวีทบาซาร์), Love bite to share, Work Shop และ Gift ระหว่างวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์

Where: ควอเทียร์ อเวนิว ดิ เอ็มควอเทียร์

keyboard_arrow_up