รู้จัก B STORE (บี สโตร์) แฟล็กชิพสโตร์ใหม่ สไตล์มินิมัล

รู้จัก B STORE (บี สโตร์) แฟล็กชิพสโตร์ใหม่ สไตล์มินิมัล

รู้จัก B STORE (บี สโตร์) ร้านมัลติแบรนด์สโตร์สไตล์มินิมัลที่ได้รวบรวมแบรนด์เสื้อสตรีทสไตล์ที่มีไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยชื่อดังจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ถึง 23 แบรนด์ อาทิ AMBUSH (แอมบุช), ARIES (แอรีย์ส), BODE (โบดี), CMMN SWDN (คอมมอน สวีเดน), ÉTUDES (อีทูธส์), NANA-NANA (นานา-นานา), OUR LEGACY (อาวร์ เลกาซี่) และ SUNNEI (ซุนเน) โดยตั้งใจนำเสนอในรูปแบบของ Luxury Contemporary ให้มีคาแรกเตอร์แตกต่างไปจากกระแสแฟชั่นในปัจจุบัน โดยเริ่มต้นขึ้นจากความหลงใหลในเสื้อผ้าที่ต่างไปจากกระแสนิยม ซึ่งเน้นไปในเรื่องราวของที่มา รวมถึงรายละเอียดและคุณภาพของเสื้อผ้าในแต่ละแบรนด์ โดยเลือกแบรนด์ต่างๆ จากทั่วโลกที่มีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น และไม่เหมือนใคร

AMBUSH (แอมบุช)

AMBUSH (แอมบุช)

แบรนด์เสื้อผ้าจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจุดกำเนิดแบรนด์เริ่มต้นขึ้นจากคู่สามีภรรยา Yoon Ahn และ Verbel ในการทดลองออกแบบเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะร่วมสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นและจากความเชื่อของแบรนด์ที่มีการออกแบบเสื้อผ้าที่สามารถเป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่องราวได้ แอมบุชออกแบบเสื้อผ้าในรูปแบบของ Contemporary Fashion ที่มีสไตล์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมในปัจจุบัน

ARIES (แอรีย์ส)

ARIES (แอรีย์ส)

แบรนด์แอรีย์สมีจุดกำเนิดจากความรักในแฟชั่น เสื้อผ้าทุกชิ้นได้รับการออกแบบและตัดขึ้นอย่างพิถีพิถัน และด้วยความสนใจในเสื้อผ้าแนวสตรีทสไตล์จึงได้หยิบเอาสไตล์นี้มาตีความใหม่โดยผสมแนวคิด Anti-Fashion และ Trash Culture สอดแทรกเข้าไปในงานออกแบบ ทำให้มีกลิ่นอายของสตรีทสไตล์แฟชั่นย้อนกลับไปในยุค 80 ซึ่งในทุกงานออกแบบของแบรนด์แอรีย์สนั้นถูกผลิตขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และการย้อมมือพิมพ์มือในสตูดิโอ ซึ่งขัดกับกฎการตัดแพทเทิร์นทั่วไป โดยสิ่งนี้ได้สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ

BODE (โบดี)

BODE (โบดี)

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายจากมหานครนิวยอร์ก นำเสนอเสื้อผ้าที่น่าสนใจด้วยการสอดแทรกไอเดียและวิธีการผลิตเสื้อผ้าในสมัยก่อน โดยเสื้อผ้าที่ทำขึ้นนั้นถูกตัดเย็บจากผ้าเก่าทั้งหมด ซึ่งได้คัดเลือกจากแหล่งผ้าเก่าทั่วโลก นำมาตัดเย็บดัดแปลงใหม่ให้มีรูปทรงเข้ากับเสื้อผ้าในยุคปัจจุบัน และยังผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บเก่าๆ แบบดั้งเดิม เช่น การเย็บและการปะผ้าผสมลงไป เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้แก่เสื้อผ้าแต่ละชิ้น ผลักดันเสื้อผ้าสไตล์ผู้ชายอเมริกันในรูปแบบใหม่ได้เป็นอย่างดี

 CMMN SWDN (คอมมอน สวีเดน)

 CMMN SWDN (คอมมอน สวีเดน)

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่มีต้นกำเนิดจากประเทศสวีเดน มุ่งเน้นการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายโดยคำนึงถึงความโดดเด่น ความมั่นใจ และความอิสระของตัวผู้ใส่เป็นหลัก เสื้อผ้าที่ออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจและอิทธิพลจากกลุ่มวัฒนธรรมย่อยของวัยรุ่น ผสมผสานเข้ากับรูปทรงเสื้อผ้าคลาสสิกของผู้ชาย ซึ่งแบรนด์คอมมอน สวีเดนได้นิยามและนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับของเสื้อผ้าผู้ชายได้เป็นอย่างดี

ÉTUDES (อีทูธส์)

ÉTUDES (อีทูธส์)

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่มีต้นกำเนิดจากกรุงปารีส ก่อกำเนิดในปี 2012 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมมองวัฒนธรรมในปัจจุบัน และถูกตีความผ่านงานออกแบบ โดยแบรนด์อีทูธส์นั้นสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบตั้งแต่เสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิง ไปจนถึงสิ่งพิมพ์ที่สามารถสะท้อนและรวบรวมมุมมองร่วมสมัยผ่านเค้าความที่หลากหลายให้มีความแตกต่างได้อย่างน่าสนใจ

NANA-NANA (นานา-นานา)

NANA-NANA (นานา-นานา)

แบรนด์NANA-NANAก่อตั้งขึ้นโดย Hisato Takenouchi ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดประสงค์ในการออกแบบกระเป๋าของแบรนด์นานา-นานา ที่ต้องการให้สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสอดแทรกมุมมองทางศิลปะเข้าไปในงานออกแบบ ตัวกระเป๋านั้นผ่านการคัดเลือกวัสดุให้มีความเข้ากันทั้งสีและเท็กซ์เจอร์ นับตั้งแต่แบรนด์นานา-นานาก่อตั้งขึ้น ยังได้ร่วมมือกับศิลปินและแบรนด์ดังมากมาย เพื่อสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้มีความน่าสนใจ

OUR LEGACY (อาวร์ เลกาซี่)

OUR LEGACY (อาวร์ เลกาซี่)

แบรนด์จากกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ก่อตั้งขึ้นโดย JockumHallin,Cristopher Nyingและ RichardosKlarén แบรนด์อาวร์ เลกาซี่ เป็นที่รู้จักในการใช้ผ้าที่พัฒนาขึ้นเองและนำไปใช้ในงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ซึ่งในแต่ละคอลเลกชั่นผ่านการค้นหาวัสดุที่ต่างกันออกไปในแต่ฤดูกาล เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้โดดเด่น โดยผลงานการออกแบบถูกใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน รวมถึงการใช้งานของวัสดุในงานออกแบบอีกด้วย

SUNNEI (ซุนเน)

SUNNEI (ซุนเน)

แบรนด์สัญชาติอิตาลี ก่อตั้งโดย Simone Rizzo และ Loris Messina นำเสนอเสื้อผ้าควบคู่ไปกับนวัตกรรมใหม่ๆ โดยงานออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกของ Social  Media ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานควบคู่ไปกับงานฝีมือจากอิตาลีที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แบรนด์ซุนเนนำเสนอเสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นในด้านของสีสันและซิลลูเอทที่ไม่เหมือนใคร

keyboard_arrow_up