อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 8

เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศสระว่ายน้ำบนระเบียงส่วนตัวในดินแดนแห่งความสุข อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา รีสอร์ทระดับห้าดาวบนหาดนาจอมเทียน

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 8
อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 8

เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศสระว่ายน้ำบนระเบียงส่วนตัวในดินแดนแห่งความสุข “อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา”

รีสอร์ทระดับห้าดาวบนหาดนาจอมเทียน

อบอุ่น เรียบหรู บนพื้นที่แห่งความยั่งยืน (Stay – Style – Sustainable) ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่น ที่ าณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา รีสอร์ทระดับห้าดาวบนหาดนาจอมเทียน รีสอร์ทใกล้กรุงเทพฯ เหมาาะกับการเดินทางไปช่วงวันหยุดสั้นๆ ภายใต้บรรยากาศห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 1

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวของครอบครัวอนันต์จิตสุภา ครอบครัวที่ทำธุรกิจโรงแรมในเมืองพัทยามามากกว่า 20 ปีและเป็นคนพัทยาแต่ดั้งเดิม จึงต้องการนำเสนอภาพลักษณ์อันดีงามของเมืองพัทยาสู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศด้วยการบริการที่อบอุ่น รวมถึงส่งเสริมของดีประจำเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารดั้งเดิม เช่น ปลาหมึกน้ำดำ หรือการดึงธรรมชาติที่สวยงามของเมืองพัทยาอย่างหาดทราย ป่าโกงกาง และคลองน้ำเมาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ท เพื่อให้ทุกท่านที่เข้ามาในอาณา อานันท์ มีแต่ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

overthemoon อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

อาณา อานันท์ มีความหมายว่าดินแดนแห่งความสุข ให้บริการภายใต้แนวคิด Pleasure Playground หรือสนามเด็กเล่นอันแสนสุข กล่าวคือทุกท่านที่เข้ามาในรีสอร์ทแห่งนี้จะได้รับความสุข ทั้งจากธรรมชาติรอบๆ ตัว จากการรับประทานอาหารทะเลสดใหม่จากตลาดท้องถิ่นข้างเคียงและวัตถุดิบชั้นดีของจังหวัดชลบุรี จากห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ และอีกหนึ่งความสุขที่ขาดไม่ได้เมื่อเข้ามาพักผ่อนในรีสอร์ทแห่งนี้ นั่นก็คือ ธยานสปา ซึ่งจะพร้อมมอบความสุขสงบผ่อนคลายทั้งกายและใจให้กับทุกท่านในเดือนสิงหาคมนี้

overthemoon อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 2

ตัวรีสอร์ทออกแบบมาในสไตล์มินิมอลที่ใช้ความโปร่งโล่งของสถานที่ตั้งและความเรียบหรูของสถาปัตยกรรมมาสร้างลูกเล่นเพื่อประสบการณ์การมองเห็นและการสัมผัสถึงธรรมชาติแบบใหม่ วัสดุที่ใช้ในส่วนที่สัมผัสได้ล้วนเป็นวัสดุธรรมชาติอย่างหิน ไม้ และกระจก แต่มีการนำมาออกแบบให้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร หัวเตียงของห้องพักเป็นกระจกสีชาทองที่สะท้อนให้เห็นท้องทะเลและท้องฟ้าจากภายนอก พื้นที่ส่วนกลางล้วนใช้ “น้ำ” เป็นองค์ประกอบเพื่อสร้างความสงบและความตื่นตาตื่นใจในเวลาเดียวกัน เช่นในล็อบบี้ชั้นใต้ดินที่มีผนังน้ำตกสูงสองชั้นและยาวเกือบ 70 เมตร รวมถึงสระว่ายน้ำสองชั้น “Double Decker”  ซึ่งน้ำในชั้นบนจะตกลงมาเป็นแนวคล้ายกับน้ำตกลงสู่ชั้นล่างตามจังหวะของการว่ายน้ำที่ชั้นสอง เกิดเสียงของน้ำเป็นจังหวะที่สร้างบรรยากาศอันสงบและทำให้ลืมความวุ่นวายของโลกภายนอก

overthemoon อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

oceanfrontsskypool

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังให้ความสำคัญกับหลักการบริหารจัดการอย่างยั่งยืนทั้งในเรื่องทรัพยากรบุคคล การออกแบบตกแต่งอาคาร และสิ่งแวดล้อม เราเน้นย้ำในการพัฒนาบุคลากรและการดูแลพนักงานอย่างอบอุ่นเสมือนครอบครัวเพื่อรักษาพนักงานที่มีคุณค่าของเราให้มากที่สุด บริเวณรีสอร์ทมีการใช้ลมและแสงธรรมชาติเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน วัสดุที่เลือกใช้สามารถหาได้ง่ายตามธรรมชาติและนำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อลดขยะ เราเลือกใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นเพื่อลดการสร้างคาร์บอนไดออกไซด์ที่จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Carbon Footprint) และยังร่วมฟื้นฟูและปลูกป่าโกงกางในบริเวณคลองหน้ารีสอร์ทเพื่อคืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติโดยรอบ

overthemoon อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 3

อาณา อานันท์ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าหลากหลายรูปแบบจำนวนทั้งสิ้น 263 ห้อง โดยขนาดของห้องพักและวิลล่า มีตั้งแต่ 45 ตารางเมตรไปจนถึง 250 ตารางเมตร มีทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ตู้นิรภัย ชา/กาแฟดริป มินิบาร์สมนาคุณ และเครื่องใช้ในห้องน้ำสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

overthemoon อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 4

แต่ละห้องนำเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายมาผสมผสานกับการตกแต่งอย่างมีระดับด้วยวัสดุคุณภาพสูงได้อย่างลงตัว

ในส่วนของความบันเทิงและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทุกห้องพักและทุกวิลล่าจะมีโทรทัศน์ LED พร้อมระบบ IPTV และลำโพงบลูทูธ รวมทั้ง Wifi ความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ท เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อทางโซเชียล

overthemoon อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา 7

นอกจากนั้นทุกท่านยังสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันสวยงามได้จากแทบทุกมุมของรีสอร์ท ห้องพักขนาดใหญ่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและทันสมัย รวมถึงสระว่ายน้ำบนระเบียงส่วนตัว อ่างน้ำแบบฝัง และพูลวิลล่าใกล้ชายหาดอีกหลากหลายตัวเลือก สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ทางรีสอร์ทมีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกทั้งริมชายหาดและบนดาดฟ้า ซึ่งทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับภาพของท้องทะเลจรดเส้นขอบฟ้า พร้อมรับประทานอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารฟิวชัน ไปจนถึงอาหารท้องถิ่นของชาวพัทยาที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟชาวไทยมากประสบการณ์พร้อมรางวัลการันตี

รีสอร์ทพร้อมเปิดบริการตั้งแต่วันนี้ และมอบแพ็คเกจสุดพิเศษ The newest luxury soft launch กับห้องพักวิวทะเล 2 ประเภทด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,500 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน รวมข้อเสนอสุดพิเศษในการอัปเกรดห้องพักไปยังประเภทที่สูงขึ้น ร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในดินแดนแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความเรียบหรู และความยั่งยืน ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 20 ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาเดินทางทางรถยนต์จากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมงดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจห้องพักได้ที่เฟซบุ๊ก ANA ANAN Resort & Villas Pattaya, เว็บไซต์ www.anaanan.com หรือสอบถามได้ทางอีเมล [email protected] และโทรศัพท์หมายเลข 66 (0) 3309 8888

keyboard_arrow_up