“Winter is here” เตรียมรับมือกับความเหน็บหนาวและการกลับมาของ Game of thrones ผ่านประสบการณ์ดื่ม White Walker by Johnnie Walker

 “Winter is here” เตรียมรับมือกับความเหน็บหนาวและการกลับมาของ Game of thrones ผ่านประสบการณ์ดื่ม White Walker by Johnnie Walker

ฤดูหนาวกำลังจะพัดผ่านมาอีกครั้งในซีรี่ส์เรื่องดัง ศึกชิงบัลลังก์ที่จะถูกฉายทาง HBO กับการเดินทางมาถึงซีซั่น 8 เป็นซีซั่นสุดท้าย บรรยากาศของความหนาวเหน็บ เกล็ดหิมะที่ค่อยๆ ร่วงหล่นบนพื้น สะท้อนความสวยงามแต่ก็แฝงไปด้วยมีดอาบยาพิษอันเชือดเฉือนราวกับว่าเป็นอาวุธลับที่พร้อมจะบาดลึกให้เจ็บปวดเสมอในการต่อสู้ เช่นเดียวกับ White Walker by Johnnie Walker ความสวยภายนอกของขวดที่ดึงดูดใจให้สัมผัสราวกับต้องมนต์ แต่เมื่อได้ลิ้มลองดื่มด่ำและรินออกจากขวดแบบเพียวสู่แก้วแรก คุณจะหลงไปสู่ความนุ่มลึกของรสชาติอันเป็นเสน่ห์ของ Johnnie Walker อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

เมื่อความสวยงามต้องมาพร้อมกับรสชาติบาดใจ แบรนด์วิสกี้ชื่อดัง Johnnie Walker ได้ร่วมมือกับ HBO ผลิตเครื่องดื่มรุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones โดยมีตัวละครสำคัญของเรื่อง ‘White Walker’ ถูกใช้เป็นชื่อเรียกของรุ่น White Walker by Johnnie Walker ภายใต้รูปแบบแพ็คเกจเท่ แค่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ก็ยังโดดเด่นและเชื่อว่าเพื่อนของคุณจะต้องเอ่ยถามทุกครั้งที่ได้เห็น

สัมผัสขวดที่รู้สึกเหมือนจับผลึกไม่เหมือนขวดแก้วแบบออริจินัลที่ Johnnie Walker เคยทำมานั่นคือความแตกต่าง เหตุเพราะกิมมิกเล็กๆ จะปรากฏขึ้นข้างขวดถ้าคุณดื่มมันอย่างถูกวิธี และนี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกตั้งแต่แก้วแรก

เริ่มจากรูปแบบขวดสีขาวสลับฟ้า พร้อม Johnnie Walker คนเดิมที่เสริมความแข็งแกร่งขึ้นด้วยชุดเกราะของ White Walker เขายังเปลี่ยนจากไม้เท้าคู่ใจกลายมาเป็นดาบน้ำแข็งสำหรับต่อสู้ชิงบัลลังก์ในครั้งนี้ให้ได้เช่นกัน และดวงตาสีฟ้าเรืองแสงที่ซ่อนความน่ากลัวไว้ภายในจะเรืองแสงออกมาในยามค่ำคืนแรงบันดาลใจมาจากการต่อสู้ของพวก  White Walker ใน Game of Thrones

นับเป็นครั้งแรกที่ Johnnie Walker สร้างสรรค์ความลิมิเต็ดของขวดด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่คุ้นตาและใช้หมึกเทอร์โมโครมิกมาสร้างกิมมิก เมื่อแช่ฟรีซหรือถังน้ำแข็งที่เย็นจัด ด้านข้างขวดจะปรากฎข้อความ “WINTER IS HERE” คำพูดที่เรามักจะได้ยินบ่อยๆ ในซีรีส์ ถึงเวลาที่มันจะเริ่มต้นขึ้น คุณจงระวังตัวให้ดี แล้วต้อนรับสัมผัสการดื่มที่เหนือระดับได้เลย เพราะรสชาติที่ดีที่สุดจะถูกถ่ายทอดออกมาเมื่อดื่มในขณะที่อุณหภูมิเย็นจัดเท่านั้น

ถ้าคุณเป็นคนชอบทานแบบมิกซ์รสชาติ ขอให้ลองเปลี่ยนความคิดใหม่และริน White Walker ที่เอาออกจากช่องฟรีซลงในแก้วขณะที่เย็นจัดปริมาณ 50 มิลลิลิตร หรือจะลองในรูปแบบ On The Rock ก็ได้เช่นกัน รสชาติเข้ม นุ่มลึก ไม่บาดคอ และกลิ่นที่หอมละมุนกำลังพอดี ผ่านการดื่มเพียว ถ่ายทอดรสชาติของวัตถุดิบต่างๆ ออกมาได้ชัดเจนและรวมถึงกลิ่นของ คาราเมล วานิลลา ก่อนจะสัมผัสสุดท้ายจากพืชพันธุ์ผลไม้อย่างเบอร์รีสีแดง เป็นส่วนผสมสำคัญ George Harper ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสกี้ได้เลือกใช้วิธีการผลิตเครื่องดื่มขวดนี้แบบ Single Malt เฉพาะถิ่นของโรงกลั่นจาก Cardhu และ Clynelish “Single” หมายความว่าทุกหยาดหยดของมอลต์ในขวด มาจากโรงกลั่นเดียว (Single distillery) เท่านั้น ส่วน“Malt” หมายความว่าวิสกี้นั้นต้องทำจากมอลต์ (Malted) ของธัญพืชล้วน ๆ ซึ่งถ้าเป็น Single Malt Scotch Whisky ต้องเป็น Barley เท่านั้น และสถานที่สกัดแห่งนี้กว่าจะได้มาต้องผ่านอากาศเหน็บหนาวของสก็อตแลนด์ทางตอนเหนือมาไม่ต่างจากพวก White Walker ที่มีช่วงเวลาอันยาวนานที่ต้องเผชิญกับ Night’s Watch ที่พยายามจะสร้างกำแพงทางตอนเหนือ

ความลิมิเต็ดคือ เมื่อคุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติ ก็ไม่อาจละเลยที่จะเก็บสะสมไว้เป็นหนึ่งคอลเลกชั่นถ้าคุณคือแฟนของ GOT ตัวจริงหรือแฟนของ Johnnie Walker เพราะนี่คือครั้งแรกและครั้งเดียวที่ White Walker จะถูกผลิตออกมาจำกัดแค่ซีซั่นนี้เท่านั้น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านทั่วไป งานนี้อย่าพลาด มาสัมผัสความพิเศษไปพร้อมกันให้ดื่มด่ำถึงรสชาติของสก๊อตวิสกี้ขนานแท้จาก Johnnie Walker ในราคา 1,700 บาท ซึ่งอิงมาจากซีรี่ส์ 1 บัลลังก์ 7 อาณาจักร ของ Game of Thrones

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.johnniewalker.com/th-th/

keyboard_arrow_up