จุดเช็คอินแห่งใหม่เมืองหัวหิน “วานา นาวา สกาย เดสติเนชั่น” พร้อมจุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใส

จุดเช็คอินแห่งใหม่เมืองหัวหิน “วานา นาวา สกาย เดสติเนชั่น” พร้อมจุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใส

เมืองพักผ่อนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักอย่างหัวหินเปิดจุดเช็คอินแห่งใหม่ วานา นาวา สกาย เดสติเนชั่น บาร์ระดับเวิล์ดคลาส จุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใสที่มาพร้อมกับ Mixology ระดับโลก โดยจุดมุ่งหมายของการเดินทางครั้งนี้อยู่ที่ “โรงแรมฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน”   

วันนี้เราจะพาไปเช็คอินกันที่วานา นาวา สกาย ชั้น 27 ซึ่งถือเป็นชั้นสูงสุดของที่นี่ โดดเด่นด้านการออกแบบซึ่งได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “แอชลีย์ ซัตตัน” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเดสติเนชั่นบาร์ระดับโลกหลายแห่งมาร่วมสร้างสรรค์บาร์ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร นำเสนอมุมมองของหัวหินกับจุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใสขนาด 60 ตรม. บนความสูงเหนือพื้นดินกว่า 110 เมตร ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่สูงที่สุดของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวมหาสมุทร ชายหาดหัวหินแบบพาโนรามา ทัศนียภาพของเมืองหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่าได้อย่างชัดเจนแบบไม่มีการแบ่งเส้นเขตแดนในมุมมอง 360 องศา โอบล้อมด้วยระเบียงกระจกใสที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนอากาศ ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความแข็งแรง โปร่งใสด้วยวัสดุกระจกเทมเปอร์ชนิดใสพิเศษที่สามารถรองรับได้มากถึง 40 คน

สำหรับการตกแต่งภายในและภายนอกของวานา นาวา สกาย จะเน้นความโค้งมนบนเพดานบริเวณโถงทางเดิน ที่ชวนให้นึกถึงเกลียวคลื่นในทะเล ตลอดจนผนังบาร์ไม้ ยังได้ฉลุลวดลายเปลือกหอยซึ่งสะท้อนบรรยากาศของชายทะเลได้เป็นอย่างดี รวมถึงการคัดสรรวัสดุอาทิ หินทรายจากเขมร ผ้าและหนังแท้นำเข้าจากยุโรป หินอ่อนสีขาวจากทิเบต เพื่อนำเสนอความประณีตสวยงามของเลานจ์ และบาร์ด้านในให้หรูหรามากขึ้นอีกด้วย

ไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงามให้ได้เพลิดเพลินกันเท่านั้น เพราะที่นี่ยังมีโจเซฟ โบโรสกี้ Celebrity Mixologist ชื่อดังระดับโลกด้านการออกแบบเครื่องดื่ม ที่มีฝีมือและไอเดียการครีเอทค็อกเทลโดดเด่น แปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาช่วยสร้างสรรค์เครื่องดื่มรวมถึง Signature Drink ร่วมกับทีม Mixologist ของวานา นาวา สกาย อีกด้วย โดยจะเน้นค็อกเทลรสชาติสดชื่น เลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นผลไม้สดตามฤดูกาลและท้องถิ่น สมุนไพร และดอกไม้ เพื่อเพิ่มมิติให้ค็อกเทลมีรสชาติ และมีกลิ่นอายของทะเล รวมถึงความโดดเด่นของศาสตร์และศิลป์ โดยนำเสนอผ่านค็อกเทลใน 4 รูปแบบได้แก่ CLOUDS, TROPICAL, SOLID และ EASY ให้เลือกมากกว่า 20 เมนู ซึ่งแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์ สีสัน และความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป

อีกทั้งยังมีเครื่องดื่ม Thai Urban Iced Tea ซึ่งเป็น Signature Drink ของวานา นาวา สกาย อันได้แนวคิดจากเครื่องดื่มโอเลี้ยงหรือชาดำเย็นสูตรโบราณแบบใส่ถุงที่สมัยก่อนมีขายในตลาดฉัตรไชย ตลาดเก่าแก่ และมีชื่อเสียงของเมืองหัวหิน มานำเสนอใหม่ในสไตล์ทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นอดีตสะท้อนเอกลักษณ์ในเรื่องการดื่มของคนไทยในสมัยก่อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมนูนี้มีเฉพาะที่วานา นาวา สกายเท่านั้น

 

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสกาย บรั๊นซ์ (Sky Brunch) บรั๊นซ์บนชั้นดาดฟ้าแห่งเดียวในหัวหินที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดวิว พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารในคอนเซปต์ที่ถูกครีเอทขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละเดือนได้ในคราวเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบที่สุด เรียกได้ว่าวานา นาวา สกาย คือคำตอบที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน แฮงค์เอาท์ และสร้างความประทับใจกับคนพิเศษได้อย่างแท้จริง

วานา นาวา สกาย เดสติเนชั่นบาร์แห่งใหม่ล่าสุด บนชั้นสูงสุดของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.032-809-999 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ www.vananavasky.com

keyboard_arrow_up