Mashmellow ครีเอทีฟเวิร์คสเปซ เอาใจกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ และคนรักทำงาน

 Mashmellow ครีเอทีฟเวิร์คสเปซ เอาใจกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ และคนรักทำงาน

Mashmellow (มาร์ชเมลโล่) ครีเอทีฟเวิร์คสเปซ ใหม่ล่าสุด เอาใจกลุ่มนักธุรกิจและคนรักงาน จุดประกายแรงบันดาลใจและไอเดียหลากหลายให้โลดแล่นกับห้องเวิร์คช็อป และห้องประชุมใหม่ล่าสุด ณ แฟลกชิพเวิร์คสเปซ สาขาเอกมัย ในบรรยากาศสนุกสบายๆ สไตล์มินิมอล

เอาใจคนรักงานด้วยเวิร์คสเปซที่ตอบโจทย์ทุกการทำงาน ด้วยออฟฟิศหลากสไตล์ใน  10 รูปแบบ นับตั้งแต่ ห้องประชุมทั้ง 2 ห้อง ห้องสัมมนา ห้องดาดฟ้าสำหรับทานข้าว ดูโทรทัศน์ และพักผ่อน  ไปจนถึงพื้นที่ในการทำงานที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จพลังงานยามเหนื่อยล้ากับห้อง Nap และใช้สอยในส่วนต่างๆ บริเวณแพนทรี่ ล็อคเกอร์เก็บของ รวมทั้งห้องอาบน้ำที่สร้างความสดชื่น ปลุกพลังงานให้พร้อมสร้างไอเดียใหม่ๆได้อีกครั้ง

จุดเด่นของที่นี่ คือการเป็นเวิร์คสเปซขนาดพอเหมาะ เลยทำให้เราสามารถใกล้ชิดและเติมเต็มทุกความต้องการให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้เรายังจัดพร้อมจัดเวิร์คช็อป  เน็ทเวิร์คกิ้งอีเว้นท์    และยังเปิดโอกาสพิเศษ สำหรับสมาชิกของ Mashmellow ที่สามารถพิชชิงงานกับเหล่าบรรดานักลงทุนได้

สำหรับไอเดียของ  Mashmellow  นั้นเกิดจากแนวความคิดที่ตั้งใจให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่คนสามารถมา Mash คือรวมรวบ และประลองไอเดียในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึก Mellow แบบสบายๆเป็นกันเอง แนวคิดนี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2559 จนกลายมาเป็นแฟลกชิฟเวิร์คสเปซสาขาเอกมัยที่เดินทางได้สะดวก  ซึ่งเปิดในเดือนสิงหาคม ปี 2560 ที่ผ่านมา และสำหรับ 2 สาขาใหม่ของเวิร์คสเปซ Mashmellow นี้ พร้อมรุกตลาด ขยายเปิดสาขาในกรุงเทพต้นปีหน้า

“เราตั้งใจอยากเชื่อมคนที่คิดอะไรคล้ายๆกัน ด้วยการสร้างเวิร์คสเปซที่เป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับกิจกรรมและอีเว้นท์ต่างๆ ที่นำพาผู้คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาพบกัน สำหรับเราแล้ว สิ่งสำคัญที่สุด นั่นคือการทำให้ลูกค้าของเราเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสุขและแรงบันดาลใจในการทำงาน เป็น Community  ของคนที่ต้องการเติบโตไปด้วยกัน จนกลายเป็นความประทับใจและบอกต่อจนเรากลายเป็นผู้นำตลาดเอเชียในด้านเวิร์คสเปซ” นายณดล ชัยปาณี ผู้ก่อตั้ง Mashmellow  กล่าว

 

ติดตามรายละเอียดและร่วมเปิดประสบการณ์เวิร์คสเปซแห่งแรงบันดาลใจได้ที่ https://mashmellow.co/

keyboard_arrow_up