CUB House

5 จุดเด่นทำไม CUB House ถึงกลายเป็นแหล่งสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่

CUB House
CUB House

5 จุดเด่นทำไม CUB House ถึงกลายเป็นแหล่งสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่

เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน หลายๆ แบรนด์จึงพยายามสร้างจุดเด่นเพื่อดึงดูดความสนใจให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีพฤติกรรมในการใช้ชีวิตที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตน เช่นเดียวกับผู้นำทางด้านรถจักรยานยนต์อย่าง Honda ที่ได้เดินหน้าตามกลยุทธ์ ‘What Stops You?’ ด้วยการเปิด Flagship Store รูปแบบใหม่ภายใต้ความเป็น ‘Co-Creation Life Style Space’ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนอย่าง ‘CUB House’ ขึ้นมา โดยมีสาขาแรกเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองอย่างย่านเอกมัย ซึ่งในวันนี้เราจะพาชาว Fav Forward ไปทำความรู้จักกับ 5 จุดเด่นที่ทำให้ CUB House กลายเป็นแหล่งสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่กันครับ

CUB House

1.มีความเป็น Co-Creation Life Style Space

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน จากเดิมอาจพิจารณาการซื้อสินค้าจากทางด้านราคาหรือฟังก์ชั่น เปลี่ยนมาเป็นการซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ทางด้านไลฟ์สไตล์ สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้าที่ใช้ จึงทำให้ทาง Honda จับเป็นที่จะต้องปรับกลยุทธ์จากหน้าร้านขายจักรยานยนต์ธรรมดา สู่ความเป็น Co-Creation Life Style Space ที่หลอมรวมเอาวัฒนธรรม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร และมอเตอร์ไซค์เข้าไว้ด้วยกันภายใต้ชื่อ ‘CUB House’

CUB House

CUB House

2.ผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์

การที่จะทำให้ ‘CUB House’ กลายเป็น Co-Creation Life Style Space ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จำเป็นที่จะต้องจับมือกับแบรนด์ที่คร่ำหวอดในด้านไลฟ์สไตล์อย่าง ‘Greyhound’ ที่เป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์แก่ลูกค้า โดยเมื่อเราเข้ามาในร้านแต่ละครั้งจะได้รับประสบการณ์ทางด้านไลฟ์สไตล์จากทาง Greyhound (แฟชั่นและอาหาร) ไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำในเรื่องราวของรถจักรยานยนต์จากทาง Honda

CUB House
Honda C125
CUB House
Honda Monkey

3.ส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture Unique และ Bike สู่ผู้บริโภค

ไม่ใช่แค่ขายรถจักรยานยนต์ทั่วไปแต่ภายในCUB House ประกอบไปด้วยส่วนของ พื้นที่จัดแสดงรถจักรยานยนต์ คาเฟ่ ช็อปเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ผ่านรูปแบบโครงสร้างอาคารที่เน้นความเป็นสไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ เปิดโล่งเพื่อเชื่อมพื้นที่ทุกส่วนเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นกันเอง สามารถเข้ามานั่งพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ หรือรับประทานอาหารอร่อยๆ ภายในได้โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเข้ามาซื้อรถจักรยานยนต์เพียงเท่านั้น

โดยรถจักรยานยนต์ที่วางขายภายในCUB House จะเป็นรถจักรยานยนต์ที่เป็นระดับตำนานและมีเรื่องราวยาวนานอย่าง ‘Honda C125’ และ ‘Honda Monkey’ เพียงเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ความเป็นตัวของตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและกำลังซื้อที่สูงไปพร้อมๆ กับความต้องการครอบครองรถจักรยานยนต์ที่มีเรื่องราวระดับตำนานให้กลายเป็นส่วนหนึ่งในของสะสม

CUB House

CUB House

4.Basic with Creative Twists

ด้วยความที่เป็น Co-Creation Life Style Space จึงทำให้ Café ภายในนี้เต็มไปด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์ที่มีความพิเศษเฉพาะที่CUB House แห่งเดียวเท่านั้นภายใต้แนวคิด ‘Basic with Creative Twists’ ที่เป็นการนำเอาความสนุกจากซิกเนเจอร์ของร้านมาเล่น ดังเช่นCUB House Monkey เมนูที่หยิบยกเอาความเป็น Monkey มาใช้จนกลายเป็นเมนูกล้วยปั่นสุดพิเศษ หรือแม้กระทั่งCUB House Collection ที่เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษจากทาง Greyhound ที่มีวางขายเฉพาะในนี้เท่านั้น

CUB House อุดรธานี

5.ส่งมอบประสบการณ์ผ่านการขยายสาขาไปสู่ต่างจังหวัด

ไม่เพียงแต่ชาวเอกมัยเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษจากทาง CUB House ล่าสุดทาง Honda ยังได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์เจ้าใหญ่ในภาคอีสานเปิดตัว CUB House อุดรธานี เป็นสาขาแรกในภาคอีสานและสาขาที่ 2 ต่อจากเอกมัย ซึ่งการตกแต่งของ CUB House สาขานี้ก็ยังมุ่งเน้นความเป็นอเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ดังเช่นสาขาแรก และมีส่วนของคาเฟ่ และแฟชั่นจากพาร์ทเนอร์อย่าง Greyhound เช่นเดียวกัน

Co-Creation Life Style Space

เรียกได้ว่าเป็น Co-Creation Life Style Space ที่สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ชาว Fav Forward ที่สนใจสามารถแวะเวียนไปชมกันได้ที่ CUB House สาขาเอกมัยและสาขาจังหวัดอุดรธานีนะครับ

Co-Creation Life Style Space


ข้อมูลประกอบ: www.aphonda.co.th/cubhouse/

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Nomad609 , A.P. Honda

keyboard_arrow_up