Fitbit Ionic

5 จุดเด่นก่อนตัดสินใจซื้อ Fitbit Ionic สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากค่าย Fitbit

Fitbit Ionic
Fitbit Ionic

5 จุดเด่นก่อนตัดสินใจซื้อ Fitbit Ionic สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากค่าย Fitbit

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันผู้คนในเมืองส่วนใหญ่ต่างหันมาใส่ใจสุขภาพกันเพิ่มมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากการตื่นตัวในด้านการออกกำลังกาย รับประทานอาหาร ไปจนถึงด้านโภชนาการที่ส่งต่อการเสริมสร้างสุขภาพโดยตรง และถ้าหากชาว Favforward คนไหนที่เป็นสายรักสุขภาพ คงจะต้องคุ้นเคยกับพวก Smartwatch เพื่อสุขภาพกันเป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดทาง Fitbit ผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพรายใหญ่ของโลกก็ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากทางค่ายอย่าง Fitbit Ionic ที่เพิ่งวางขายในไทยไปเมื่อไม่นาน วันนี้เราจึงนำเอา 5 จุดเด่นของ Fitbit Ionic มาเป็นตัวเลือกให้ชาว Favforward ได้ตัดสินใจก่อนซื้อกันครับ

Fitbit Ionic

1.ดีไซน์

Fitbit Ionicมาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายที่สามารถสวมใส่เข้ากับลุคอื่นๆ ได้ในชีวิตประจำวัน ด้านตัวเรือนทำจากวัสดุอลูมิเนียมเกรด 6000 ที่มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา ส่วนหน้าจอแบบทัชสกรีนความละเอียดระดับ HI-RES นั้นจะใช้กระจก Gorilla Glass 3 ที่ทนทานต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วนครอบทับอีกชั้น

Fitbit Ionic

2.ฟังก์ชั่นเพื่อคนรักสุขภาพ

และเมื่อเป็นสมาร์ทวอทช์จากแบรนด์ผู้นำทางด้านอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ จึงทำให้สมาร์ทวอทช์รุ่นี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นทางด้านสุขภาพเจ๋งๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการมีเซนเซอร์วัดชีพจรตลอด 24 ชั่วโมง, การมีระบบติดตามจำนวนก้าว ระยะทาง แคลอรี่ที่เผาผลาญ หรือแม้กระทั่งวิเคราะห์คุณภาพในยามเราหลับ, มีโหมดติดตามระยะทางการว่ายน้ำ จำนวนรอบ แคลอรี่ที่เผาผลาญ รวมไปถึงฟังก์ชั่นเด็ดอย่าง Personal Coaching ที่ช่วยแนะนำการออกกำลังกายให้เราได้ภายในตัว

Fitbit Ionic

3.การเชื่อมต่อ

ด้านการเชื่อมต่อเรียกได้ว่าครบเครื่อง เพราะมีทั้ง GPS ไว้คอยติดตามระยะทางในการทำกิจกรรม, มีชิป NFC ที่รองรับระบบการจ่ายเงิน Fitbit Pay, รองรับการเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธเข้ากับนาฬิกาโดยตรง และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อแสดงผลการแจ้งเตือน รวมไปถึงการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและหน้าปัดนาฬิกาใหม่ๆ เพิ่มเติมได้

Fitbit Ionic

4.คุณสมบัติพิเศษ

มีหน่วยความจำในตัว 2.5 GB ไว้ให้ผู้ใช้สามารถลงเพลงไว้ฟังขณะออกกำลังกายโดยไม่ต้องพกสมาร์ทโฟน, สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธได้ภายในตัว, ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและเกมเพิ่มเติมได้, บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายอย่างละเอียดได้นานถึง 7 วันต่อการซิงค์กับแอปพลิเคชันในหนึ่งครั้ง และกันน้ำลึกได้สูงสุดถึง 50 เมตร

Fitbit Ionic

5.ราคาและความคุ้มค่า

ถึงแม้จะเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากทางค่าย แต่ Fitbit Ionicก็เปิดตัวมาในราคาสบายกระเป๋าอยู่ที่ราวๆ 11,690 บาท โดยในกล่องจะให้สายนาฬิกามา 2 ขนาด (Small และ Large) ทั้งนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ (มีอุปกรณ์เสริมจำหน่ายแยก) โดยทาง Fitbit เองก็ยังได้ออกคอลเลคชั่นพิเศษกับทางแบรนด์ adidas ที่จะมีวางจำหน่ายภายใน Shop ของ adidas อีกด้วย

Fitbit ionic

ชาว Favforward เข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage: www.facebook.com/FitbitThailand

Website: www.fitbit.com/th/home


เรื่องโดย: Nomad609

 

keyboard_arrow_up