Twoodie Gems ของเล่นไม้ ดีไซน์อัญมณี

ในยุคที่เทคโนโลยีต่างๆมีผลต่อชีวิตของมนุษย์อย่างเราๆมากขึ้น ไม่เว้นแม้กระทั่งของเล่นเด็กในยุคสมัยนี้ที่ต่างยัดเทคโนโลยีเพื่อช่วยเติมเต็มจินตนาการของเด็กๆ แต่สำหรับ Twoodie Gems นั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่เทคโนโลยีที่พยายามใส่มาตามกระแสนิยม แต่คือสัมผัสและจินตนาการที่ได้จากของเล่นไม้เซ็ตนี้

Twoodie Gems-Wooden-Pics03

“พวกเราคิดว่าธรรมชาติคือสิ่งล้ำค่าและเป็นสมบัติที่สำคัญ” นี่คือสิ่งที่ผู้ออกแบบต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้ได้รับรู้ โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบของเล่นไม้ชิ้นนี้มาจาก The crown jewels หรือเครื่องราชกกุธภัณฑ์ของกษัตริย์ที่มีลักษณะรูปทรงเหมือนอัญมณีนั่นเอง

Twoodie Gems-Wooden-Pics05

ภายใน 1 เซ็ตของ Twoodie Gems นั้นประกอบด้วยชิ้นไม้ 12 ชิ้น ซึ่งทำจากไม้ 4 ชนิดที่แตกต่างกัน (เป็นไม้ญี่ปุ่นและอเมริกา) โดยดีไซน์ให้เหมือนอัญมณีที่มีเหลี่ยมมุมซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้ต่อเติมตามจินตนาการของเราได้ โดยจะต่อกันเป็นของเล่นแบบ stacking toys หรือวางโชว์เก๋ๆก็ดูดีเลยทีเดียว

Twoodie Gems-Wooden-Pics02

และที่สำคัญ หายห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะ Twoodie Gems จะไม่มีการทาสี วัสดุพลาสติก สารแม่เหล็ก กาว หรือสารพิษอะไรต่างๆ โดยจะเป็นการเคลือบด้วยน้ำมันที่สกัดจากพืชที่ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

Twoodie Gems-Wooden-Pics06

หากชาว Favforward สนใจลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ www.twoodie.com/products/twoodie-gems มีของเล่นไม้ดีไซน์สวยๆเพียบเลยครับ


 

ข้อมูลประกอบจาก www.twoodie.com

เนื้อหา – เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : www.twoodie.com

 

keyboard_arrow_up