กางเกงสีขาวที่คนมองว่า “เลอะง่าย” จริงๆ มันมีสไตล์มากกว่านั้น

กางเกงสีขาวที่คนมองว่า “เลอะง่าย” จริงๆ มันมีสไตล์มากกว่านั้น

แม้แทบจะเป็นทางเลือกสุดท้ายในตู้เสื้อผ้าที่หนุ่มๆ จะหยิบมาใส่ แต่ก็ใช่ว่าใส่แล้วจะไม่คูล เพราะกางเกงสีขาวที่ใครๆ ก็ว่ามันเลอะง่าย ยิ่งใส่ยิ่งสกปรก แต่เอาจริงๆ กางเกงสีขาวแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายมากแถมยังมีสไตล์ไม่แพ้กางเกงแบบอื่นๆ อีกด้วย

Smart Look

กางเกงสีขาวน่าจะพบได้ในการแต่งตัวลุคนี้มากที่สุด เพราะจะได้ลุคที่สะอาดสะอ้าน ดูเป็นหนุ่มสุภาพ เรียบหรู จะหยิบกางเกงชิโนหรือสแล็คมาใส่คู่กับเสื้อเชิ๊ต ผูกไทด์ ในโทนสีน้ำเงิน สีกรมท่า หรือสีเทา ยิ่งจะช่วยให้หนุ่มๆ ดูช่วงขายาวและโดดเด่นมากขึ้น ใส่เข้าคู่กับรองเท้าหนังสไตล์ Oxfords สีน้ำตาล คอมพลีทลุคที่เป็นทางการได้เลยทีเดียว

Casual Look

ลดทอนความเป็นทางการลงมาอีกระดับด้วยการหยิบกางเกงสีขาวมาใส่คู่กับเสื้อโปโล หรือการแต่งตัวที่มีเลเยอร์อย่างการหาเสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆ มาสวมทับ จับคู่กับกางเกงยีนส์สีขาว จะเลือกแบบเท่เนี้ยบ หรือจะเลือกกางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ สำหรับลุคนี้ได้หมดครับ

Minimal Look

มินิมอลสไตล์จะหรือเรียกว่าเป็นแฟชั่นการแต่งกายที่เน้นความเรียบง่าย ไม่เยอะแต่ดูดี โดยส่วนมากก็จะเน้นการแต่งกายในโดนขาวดำอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องเป็นสีขาว-ดำ ในแบบที่ง่ายๆ ไม่เน้นลวดลายของเสื้อผ้ามากนักเพียงแค่เสื้อสีดำสักตัวมาแมทช์กับกางเกงสีขาว จะเป็นขาสั้นหรือขายาวก็ได้ เพิ่มด้วยกระเป๋า Tole Bag อีกใบก็เป็นหนุ่มมินิมอลสไตล์แล้ว

Street Look

หากใครชอบการแต่งตัวแบบสตรีทหน่อยๆ หรือ Swag ลองหยิบเสื้อโอเวอร์ไซส์ตัวเก่งมาใส่คู่กับกางเกงสีขาวดูสิ แต่ถ้ากลัวว่าจะธรรมดาเกินไปก็แค่พับขากางเกงให้เต่อๆ เพื่อโชว์ถุงเท้ากับสนีกเกอร์คู่โปรด หรือจะเลือกใส่กางเกง Sweatpants สีขาว ตัดความเรียบง่ายด้วยเครื่อประดับเท่ๆ สักชิ้นสองชิ้นก็พอ

Everyday Look

ลุคธรรมาดา ในวันสบายๆ ที่แสนง่าย กางเกงขาสั้นสีขาว แมทช์กับเสื้อยืดลายกราฟิกเท่ๆ เป็นอันจบ ถ้าชิลมาก็แค่หยิบรองเท้า Sandals มาใส่ หรือถ้าต้องออกไปพบปะผู้คนก็หยิบสนีกเกอร์มาใส่แทน เห็นไหมล่ะว่ากางเกงสีขาวมันไม่ได้ใส่ยากอย่างที่คิด

Tips: แถมให้นิดนึงว่ากางเกงสีขาว ไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่กับเสื้อสีเข้มๆ เท่านั้นนะ หนุ่มๆ สามารถใส่เสื้อขาว กางเกงขาวได้โดยไม่ต้องกลัวเหมือนว่าจะไปทำบุญ เพียงแค่เพิ่มเติมด้วยเครื่องประดับให้มากขึ้น อย่างแว่นกันแดด หมวก หรือจะไปเล่นสีสันกับถุงเท้าก็ได้นะครับ

ภาพจาก: pinterest

See More…

http://www.favforward.com/41424/lifestyle/what-colour-shoes-to-wear-with-your-suit/

keyboard_arrow_up