หาของขวัญกันที่ 6 ร้าน Multi-brand ย่านสยาม

หาของขวัญกันที่  6 ร้าน Multi-brand ย่านสยาม

ให้รางวัลตัวเองส่งท้ายปีเก่า หรือหาของขวัญให้คนรู้ใจแบบไม่ต้องไปเดินหาหลายร้านให้เมื่อย แค่เข้ามัลติแบรนด์เหล่านี้ ก็เหมือนไปเดินเข้าออกจากหลายร้านแล้ว

Fat Kids Store

คาเฟ่สีเหลืองสะดุดตาย่านสยามสแควร์ กับสัญลักษณ์เด็กอ้วนตัวสีเหลืองที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์การเลือกของที่นำมาขายในหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ รองเท้า นาฬิกา ไปจนถึงเครื่องเล่นแผ่นเสียง ส่วนแบรนด์เสื้อผ้าที่เลือกมาก็แบรนด์ไทยซะส่วนใหญ่ รวมถึงเป็นแนวแคตชวลที่วัยรุ่นอย่างเราๆ ใส่ได้ทุกวันแน่นอน
นอกจากเป็นมัลติแบรนด์แล้ว ที่นี่ยังแอบมีมุมคาเฟ่เล็กๆ ที่เสิร์ฟเฉพาะเมนูช็อคโกแลตเท่านั้น

TIME: เปิดทุกวัน 12:00 PM – 09:00 PM
PLACE: สยามสแควร์ซอย 5

Daddy and the muscle academy

Daddy Siam square ซอย 2 บ้านหลังใหม่ของ Daddy and the muscle academy ในคอนเซปต์ใหม่ที่รับรองว่าน่ารักกว่าเดิม “home sweet home” ร้านนี้ เพิ่มโซนให้ทุกคนได้ชอปปิ้งกันอย่างจุใจ ทั้งโซน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ทำเล็บ ของขวัญต่างๆ เรียกได้ว่ามีเยอะมากจนเลือกไม่ถูก สาวๆ น่าจะชอบ จนหลงติดกับวังวนในร้านไม่ยอมออกไปไหน

TIME: เปิดทุกวัน 12:00 PM – 09:00 PM
PLACE: สยามสแควร์ซอย 5

CAMP

สำหรับทุกคนที่เชื่อว่าสไตล์คือความต่างที่เป็นตัวคุณ ที่ CAMP multi-brand community คือแหล่งรวบรวมแบรนด์แฟชั่นที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์กว่า 300 ชีวิต ออกมาเป็นสไตล์ที่แตกต่างกว่า 10,000 รายการ ภายใต้พื้นที่แบบดิบๆ ขนาดกว้างโปร่งเดินสบาย อัพเดตของใหม่กันทุกสัปดาห์เพื่อให้คุณร่วมค้นหาสิ่งที่ใช่ไปทุกสาขา อาทิแบรนด์ Tripleb, Kanni, Sis, lookbook, Dailysquad, Basics By Sita, Everyday Apparels, Front Nine, Gotcha, Salisa, Style Syrups, Howdyclouds, Stilista, Faminous, Poporoni, Minx, Gene Denim, Wakingbee, Sitapisha, Picht, Something Apparels, Made My Shoes, La Vanetta, Pudee, Sugarbaby, Scenes, Jellyplease, Endless Holiday, Mave, Mandarin Blue, Called P., Risara, Basics & Neutrals, EE.Krairiksh, Po The Label, Kodangs, Labella, 3s.Wardrobe, Fahfahs, Irincloset, Another Closet, Summerdaze, Phadha, Twotwice, Tacha, Thara, Sew Am I, Tallulah, Flash, Parachute, Twelve P.M., Menar, Withkith, Papers, Issara, Le Qua, Mist Of Rain, Onnalin, 1318, Pordee, Everyday Macchiato, Pretty Thing On Me, Am Made, Lanlalin, Dallar, Miladi, Queensway, Palita, Phisara, Butter, Plan B, Evalyn, Kimmame, Muma, Dot Line Plain, Makers Gonna Make, Lailah Blatt และอื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้

TIME: เปิดทุกวัน 12.00 – 21.00 น. (สาขาสยามสแควร์)
PLACE: สยามสแควร์ซอย 5/ เมกา บางนา/ ตึก เอ็มไพน์ ทาวเวอร์ สาธร /เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น

A.SAP

ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คำนิยามของร้าน A.SAP ร้านมัลติแบรนด์ย่านสยามสแควร์ ซอย 3 ที่รวมเสื้อผ้า รองเท้า จากแบรนด์ออนไลน์กว่า 60 แบรนด์ มาไว้ด้วยกัน ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่เน้นจำหน่ายเป็นร้านเสื้อผ้าแนวสตรีท งานอาร์ตและงานคราฟท์ ใครชอบเสื้อผ้าแนวสตรีท เท่ๆ ลุคคูลๆ ฮิปนิดๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย

TIME: เปิดทุกวัน 12.30 – 21.00 น. (สาขาสยามสแควร์)
PLACE: สยามสแควร์ ซอย 3 (BTS สยาม)

Carnival Store

Carnival Store นับเป็นมัลติแบรนด์อันดับต้นๆ ขวัญใจชาวสตรีท เพราะนี่คือมัลติแบรนด์ด้านรองเท้าในตำนานแห่งสยามสแควร์ที่เหล่า sneakerhead และเด็กฮิปทั่วไทยต้องมาอัพเดทเทรนด์กันที่นี่ สาขาในสยามสแควร์ของ Carnival Store ด้วยความที่เลือกรองเท้ารุ่นยอดฮิตมาขาย แถมยังมีลดราคากระหน่ำอยู่บ่อยๆ เลยทำให้ Carnival Store ติดอันดับร้านมัลติแบรนด์ขวัญใจชาวสยามไปอย่างไม่มีข้อแม้เลยทีเดียว

TIME: เปิดทุกวัน 12.00 – 21.00 น. 
PLACE: สยามสแควร์ ซอย 1,7 (BTS สยาม)

V.A.C

ร้านที่รวมรองเท้า Sneakers และสินค้า Streetwear มาให้เลือกเยอะที่สุดในประเทศไทย ถ้าใครอยากได้รองเท้าสนีกเกอร์เก๋ๆ ที่ใส่แล้วแทบจะไม่ต้องกลัวไปชนกับใคร เราขอแนะนำให้มาช้อปที่ V.A.C. ได้เลย เพราะร้านนี้เค้าคัดเอาแต่แฟชั่นแบบไฮสตรีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาเท่านั้น โดยเฉพาะใครที่เป็น sneakerhead ขอไฮไลท์ว่าต้องมาโดนร้านนี้ มีทั้งแบบรุ่นลิมิเต็ด แล้วก็ทั้งรุ่นยอดฮิตของรองเท้าตระกูล Nike, Pro-Keds, Reebok ฯลฯ
ส่วนพวกแอ็กเซสซอรี่ก็มีทั้ง Cayler & Sons, Rastaclat ไปจนถึง New Era แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าพาสาวๆ เข้าไปช้อปฯ ร้านนี้แล้วจะไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมานะ เพราะเค้าก็คัดไอเท็มเก๋ๆ ไว้สำหรับสาวๆ ด้วยเหมือนกัน

TIME: เปิดทุกวัน 12.30 – 21.00 น. (สาขาสยามสแควร์)
PLACE: สยามสแควร์ ซ.1 (BTS สยาม)

keyboard_arrow_up