ปาร์ตี้สุดคูลส่งตรงถึงบ้าน Star Delivery Service สนุกพร้อมแก๊งง่ายๆ ไม่วุ่นวาย ง่ายๆที่บ้าน

ปาร์ตี้สุดคูลส่งตรงถึงบ้าน Star Delivery Service สนุกพร้อมแก๊งง่ายๆ ไม่วุ่นวาย ง่ายๆที่บ้าน

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังหาที่แฮงก์เอ้าท์นอกบ้าน ลองเปลี่ยนใจอีกที เพราะงานนี้นั่งรออยู่บ้านชิลๆ ก็สร้างปาร์ตี้แสนสนุกได้ในแบบของตัวเอง โดยไม่ต้องไปเบียดเสียดกับคนอื่นให้วุ่นวายแถมได้บรรยากาศครบที่บ้าน

เมื่อไฮเนเก้น จับมือปิ๊งไอเดียกับ เกรฮาวด์ ส่งความสนุกและความสุขส่งตรงถึงที่กับการจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัวกับแก๊งค์เพื่อน ทั้งอร่อยและพร็อพจัดเต็ม กับเกมวัดสติ ใครพร้อมกว่าคือผู้อยู่รอด ภายใต้รูปแบบการบริการใหม่ “Star Delivery Service” ให้ทุกคนสามารถจัดปาร์ตี้ได้อย่างสะดวกสบายไม่ยุ่งยากในการเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม โดยมี 3 แพ็กเกจให้เลือก 

Star Delivery Service คือ หนึ่งในโปรเจคสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ Heineken Open Your Celebration 2017” กับรูปแบบการให้บริการใหม่ล่าสุดจากไฮเนเก้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดยจับมือกับเกรฮาวด์ส่งปาร์ตี้แบบพรีเมี่ยมตรงถึงที่ในรูปแบบ Private Party Provider ที่มากับเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยม เมนูอาหารยอดนิยม พร้อมอุปกรณ์ปาร์ตี้สุดชิคแบบ “พร้อมกิน (เมนูอาหารสุดฮิตจากร้านเกรฮาวด์ คาเฟ่) – พร้อมเสิร์ฟ (ดราฟท์เบียร์จากไฮเนเก้น) – พร้อมสนุก (อุปกรณ์ตกแต่งสำหรับงานปาร์ตี้ดีไซน์เก๋จากเกรฮาวด์)”  ให้ทุกคนสามารถจัดปาร์ตี้อย่างสะดวกสบาย ไม่วุ่นวายในเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีแพ็คเกจให้ลูกค้าได้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 6,500 บาท (สำหรับจำนวน 8-10 คน) ซึ่งแต่ละแพ็คเกจจะมีความแตกต่างกันไปทั้งในด้านจำนวนเมนูอาหารที่คัดสรรมาจากซิกเนเจอร์ดิชประจำร้านเกรฮาวด์ ปริมาณเครื่องดื่ม และอุปกรณ์ตกแต่งปาร์ตี้สุดเก๋

ภายใต้แคมเปญ “Heineken Open Your Celebration 2017” ไฮเนเก้นพร้อมเปิดความสุขส่งท้ายปีในเทศกาลแห่ง
การเฉลิมฉลอง ตอบโจทย์ขาปาร์ตี้ผ่าน 2 โปรเจ็คหลัก ได้แก่ Star Delivery Service ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับการจัดส่งประสบการณ์ปาร์ตี้แบบส่งตรงถึงบ้าน ในรูปแบบ Private Party Provider สร้างความสะดวกสบายและความประทับใจให้กับผู้บริโภคในบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ที่ตอบรับกระแสการเรียกร้องกับการกลับมาอีกครั้งของ Behind the Star Experience (Multisensorial Exhibition)  ที่จะจัดขึ้น ณ ลานเบียร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงตลอดเดือนธันวาคมนี้ โดยพร้อมเปิดประสบการณ์ย้อนรอยต้นกำเนิดแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่แบรนด์เบียร์คุณภาพระดับโลกที่ทุกคนให้การยอมรับอีกครั้งด้วยเทคนิคการนำเสนอแบบมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ พร้อมขยายพื้นที่นั่งในโซนสตาร์เสิร์ฟ (Star serve) ตอบโจทย์สาวกแบรนด์ไฮเนเก้นในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ด้วยเช่นกัน

 

บอกไว้ก่อนว่าเราลองกันที่ Size M ก็ทานกันได้มากกว่า 10 คนเลยทีเดียว

“Star Delivery Service” พร้อมส่งปาร์ตี้ตรงถึงที่ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 – 31 มกราคม 2561 โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (ปิดรับออเดอร์สุดท้ายเวลา 19.00 น.) ครอบคลุมพื้นที่การจัดส่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งบริการ Star Delivery Service ได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ แอดไลน์ @Stardelivery หรือติดต่อ Call Center 080-584-5842

keyboard_arrow_up