เฝอตี้นาย

แวะไปชิม “เฝอตี้นาย” ร้านอาหารเวียดนามใจกลางเอกมัย

เฝอตี้นาย
เฝอตี้นาย

แวะไปชิม เฝอตี้นาย ร้านอาหารเวียดนามใจกลางเอกมัย

วันนี้ขอเอาใจคนรักอาหารเวียดนามด้วยการพาไปบุก “เฝอตี้นาย” ร้านอาหารเวียดนามรสชาติเยี่ยมที่ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่ “โครงการพาร์คเลน เอกมัย” ใจกลางเมือง

เฝอตี้นาย

แรกเริ่มเดิมทีนั้น “เฝอตี้นาย” มีสาขาแรกอยู่ที่ย่าน พระราม 9 ซอย 49 ซึ่งชื่อเฝอตี้นายก็มาจากเมนูเด็ดของเวียดนามอย่าง “เฝอ” บวกกับชื่อเรียก “ซอย 49” ในภาษาอังกฤษผสมกัน โดยสูตรทั้งหมดนั้นก็มาจากคุณแม่ของเจ้าของร้านที่เป็นชาวเวียดนาม ผ่านการประยุกต์รสชาติบางส่วนให้ถูกปากคนไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากอาหารเวียดนามแล้วนั้นภายในร้านก็ยังมีอาหารจานเดี่ยวและเมนูอื่นๆ ให้ลองชิม เนื่องจากเจ้าของร้านเคยเปิดลาบเป็ดอุดรมาก่อนนั่นเอง

เฝอเนื้อวากิว

เฝอเนื้อวากิว(180 บาท)

เส้นหมี่หมูย่าง(250 บาท) / เฝอตี้นายโรล(120 บาท)

กุ้งพันอ้อย(250 บาท) / ข้าวเกรียบปากหม้อ(150 บาท)

เนื้อร่องซี่โครงย่าง(420 บาท) / แหนมเนือง(250 บาท)

สำหรับเมนูขึ้นชื่อของทางร้านที่ใครมาเป็นต้องสั่งก็มีตั้งแต่ เฝอเนื้อวากิว(180 บาท)  ที่เป็นเฝอเวียดนามแบบแท้ๆ ท็อปด้วยเนื้อวากิวนำเข้าที่แทบจะละลายในปาก รวมไปถึง เส้นหมี่หมูย่าง(250 บาท), เฝอตี้นายโรล(120 บาท), กุ้งพันอ้อย(250 บาท), ข้าวเกรียบปากหม้อ(150 บาท), เนื้อร่องซี่โครงย่าง(420 บาท) และเมนูหลักอย่าง แหนมเนือง(250 บาท) ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านผลิตเองในทุกขั้นตอนพร้อมเรียกเติมผักเครื่องเคียงได้ฟรีแบบไม่อั้นอีกด้วย

โดยเฝอตี้นายสาขาพาร์คเลนจะมีการตกแต่งร้านในบรรยากาศที่สบายๆ เป็นกันเอง เหมาะแก่การไปรับประทานอาหารร่วมกันหมู่คณะหรือหากใครจะมาเดี่ยวทางร้านก็มีอาหารจานเดี่ยวพร้อมเสิร์ฟด้วยเช่นกัน

เฝอตี้นาย

PHO’ty nine ( เฝอตี้นาย )

  • โครงการพาร์คเลน เอกมัย (BTS สถานีเอกมัย)
  • โทรศัพท์: 02-000-9408
  • เวลาเปิด-ปิด: 00 น. – 22.00 น.
  • เว็บไซต์: www.facebook.com/Photynine

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Nomad609

See More..

http://www.favforward.com/40228/lifestyle/eat-drink/le-meridien-suvarnabhumi/

keyboard_arrow_up