เรื่องของ “ถุงเท้า” ที่กลายเป็นไอเทมสุดคูลแบบไม่รู้ตัว

เรื่องของ “ถุงเท้า” ที่กลายเป็นไอเทมสุดคูลแบบไม่รู้ตัว

นอกจากสนีกเกอร์และการแต่งกายจะช่วยอัพลุคเสริมความหล่อ เท่ให้หนุ่มๆ แล้ว รู้ไหมว่ายังมีอีกหนึ่งไอเทมอย่าง “ถุงเท้า” ที่จะทำหน้าที่ช่วยเพิ่มความคูลให้ทุกลุคของหนุ่มๆ เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Basic Sock

ถุงเท้าสีพื้นเรียบแบบธรรมดาทั่วไปนี่แหละ เหมาะกับทุกสถานการณ์ ทุกโอกาส ไม่ว่าจะแมทช์กับชุดสูท หรือจะนำไปแมทช์กับสไตล์แคชชวล รวมถึงชุดลำลองในวันสบายๆ ก็ได้เช่นกัน แนะนำเป็นสีคลาสสิกอย่าง สีเทา สีกรม สีดำ และสีขาว หรือถ้ากลัวว่าจะธรรมดาเกินไปลองเลือกที่เท็กเจอร์จากเนื้อผ้าของถุงเท้าก็ได้เช่นกัน

Bright Solids Sock

ข้อนี้ก็จัดอยู่ในถุงเท้าสีพื้นเรียบแต่เป็นสีที่ฉูดฉาดกว่าในข้อแรกอย่างสีแดง หรือสีน้ำเงิน ถ้าวันไหนที่การแต่งกายท่อนบนของคุณเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแล้ว หันมาเลือกหยิบถุงเท้าสีสันสดใสดูบ้างจะทำให้ลุคของคุณในวั้นนั้นๆ โดดเด่นขึ้นมาทันที ถึงแม้จะไม่มีลวดลายใดๆ หยิบมาเข้าคู่กับสนีกเกอร์เท่ๆ ก็พอ

Patterns Sock

ดูมีสไตล์ขึ้นมาอีกนิดกับถุงเท้าลายทาง ลายเส้น รวมไปถึงลายจุดซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ แน่นอนว่าลวดลายของถุงเท้าจะช่วยเพิ่มลูกเล่นบริเวณข้อเท้าเมื่อคุณใส่กางเกงขาเต่อ รวมถึงกางเกงขาสั้น หรือจะนำมาแมทช์กับสูทเรียบๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ต้องไม่ลืมว่าถ้าถุงเท้ามีลายแล้วเสื้อผ้าก็ไม่ควรมีลวดลายเยอะจนเกินไป

Novelty Sock

สร้างความโดดเด่นด้วยลวดลายของถุงเท้าที่แปลกใหม่อย่างลวดลายกราฟฟิกที่เต็มไปด้วยสีสันอันจัดจ้าน โดยส่วนมากหนุ่มๆ สายสตรีทที่พกความมั่นใจมาเกินร้อยจะชอบหยิบถุงเท้าประเภทนี้มาใส่ ทำให้แฟชั่นการแต่งตัวไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ จนเกินไป อย่างน้อยมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลอง

Look 1 ถุงเท้าแมทช์กับกางเกงขาสั้น

บ่อยครั้งที่เราจะเห็นหนุ่มๆ สายสตรีทสวมถุงเท้าข้อสูงกับกางเกงขาสั้น เนื่องจากจะสามารถโชว์ความเท่ของถุงเท้าได้แบบเต็มๆ แถมยังจะช่วยให้การแต่งตัวในวันนั้นไม่ดูชิลจนเกินไป จะใส่กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์หรือเสื้อเชิ๊ตสักตัวก็เอาอยู่

Look 2 ถุงเท้าแมทช์กับกางเกงยีนส์

จะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ออกจากบ้านมันธรรมดาเกินไปแล้วสำหรับยุคนี้ เพิ่มไอเทมเด็ดๆ อย่างถุงเท้าเข้าไปดูสิ แมทช์กับสนีกเกอร์หรือรองเท้าหนังก็ได้จากลุคเบสิกกลายเป็นน่าสนใจขึ้นมาทันที

Look 3 ถุงเท้าแมทช์กับสูท

ลดอายุของการใส่สูท ผูกเนคไทได้ด้วยการเพิ่มสีสันให้ถุงเท้า หนุ่มๆ อาจจะเลือกกางเกงขาเต่อเหนือตาตุ่มขึ้นมาประมาณ 1-2 นิ้วเพื่อโชว์ถุงเท้าก็ได้ แต่ในกรณีนี้แนะนำว่าต้องเลือกสีให้เหมาะกับกาลเทศะด้วยถึงจะถูก

อ้างอิงและภาพ:

See More…

http://www.favforward.com/38402/lifestyle/lifestyle-how-to-cropped-pants/

keyboard_arrow_up