ร้อนๆแบบนี้ต้องจัดซักหน่อย!! รวมร้านบุฟเฟ่ต์เบียร์ในกรุงเทพฯที่คอเบียร์ห้ามพลาด!!

ร้อนๆแบบนี้ต้องจัดซักหน่อย!! รวมร้านบุฟเฟ่ต์เบียร์ในกรุงเทพฯที่คอเบียร์ห้ามพลาด!!

WHAT: ร้อนๆแบบนี้ต้องจัดซักหน่อย กับ 7 ร้าน บุฟเฟ่ต์เบียร์ รอบกรุงเทพฯที่คอเบียร์ห้ามพลาด จะสายแข็ง สายคราฟท์ หรือสายชิลล์ก็จัดไปอย่าให้เสีย

ถึงแม้จะเพิ่งผ่านสงกรานต์มาหยกๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ผ่านไปกับสงกรานต์นั่นก็คือ “ความร้อน” ที่แผดเผาพวกเราอยู่ทุกวันนั่นเอง และเพื่อเป็นการดับร้อนวันนี้เราได้รวบรวมร้าน บุฟเฟ่ต์เบียร์ ในกรุงเทพฯมาฝากชาว Favforward ให้ได้แวะไปคลายร้อนกัน งานนี้เมาไม่ขับกลับ Taxi นะจ๊ะ

 Medinii Italian Restaurant

Medinii Italian Restaurant

สถานที่: โรงแรม The Continent Asoke

ค่าเสียหาย: 999+ บาท

เริ่มกันที่ร้านแรก “Medinii Italian Restaurant” ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนรสชาติดี ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถวๆ BTS สถานีอโศกนี่เอง จุดเด่นของร้านอยู่ที่โปรโมชั่น 999+ บาท ที่มีทั้งพิซซ่าและพาสต้าให้เลือกลิ้มรสได้อย่างไม่อั้นเคียงคู่ไปกับ “Main Course” และ “ของหวาน” ที่สามารถเลือกได้อย่างละหนึ่งจาน รวมไปถึงเบียร์ ค็อกเทล ไวน์ และซอฟท์ดริ้งแบบให้กินกันจนเมาเลยทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/mediniirestaurant

Loft Bar

Loft Bar

สถานที่: ซอยบางนา-ตราด 23 (ใกล้เซ็นทรัลบางนา)

ค่าเสียหาย: 699 บาท

“Loft Bar” ร้านอาหารไทยรสชาติเยี่ยมภายใต้การตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่ลอฟท์สมชื่อร้าน จุดเด่นอยู่ที่โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เบียร์ 699 บาทกับเบียร์ 14 รายการให้เลือกชิม อีกทั้งยังมีดนตรีสดคอยขับกล่อมให้บรรยากาศในร้านครื้นเครงอยู่เสมอ จะเลี้ยงส่ง เลี้ยงวันเกิด หรือปาร์ตี้สุดชิลล์ก็ลองไปกันได้ ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่เซ็นทรัลบางนาเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/LoftBarBangna

Okami Sushi

Okami Sushi

สถานที่: สาขาพหลโยธิน 43 ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ค่าเสียหาย: 639 (บุฟเฟ่ต์ซูชิ 599 บาท + บุฟเฟต์เบียร์สด Asahi เพิ่มอีก 40 บาท)

“Okami Sushi” ร้านซูชิเล็กๆสไตล์อบอุ่น ตั้งอยู่ไม่ไกลบริเวณถนนพหลโยธินกึ่งกลางของซอย 41-43 จุดเด่นอยู่ที่ความสดใหม่ของวัตถุดิบและโปรโมชั่นพิเศษที่มีมาล่อตาล่อใจทุกเดือน จ่ายเพียง 599 บาทก็ได้ลิ้มรสกับบุฟเฟ่ต์ซูชิและซาซิมิระดับพรีเมี่ยมแบบไม่อั้น และถ้าหากต้องการดื่มเบียร์ก็เพิ่มเงินเพียง 40 บาท (บุฟเฟ่ต์เบียร์สด Asahi)

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/okmsushi2

Platform 5-6

Platform 5-6

สถานที่: ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย)

ค่าเสียหาย: 269 บาท (บุฟเฟ่ต์เบียร์สิงห์)

จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบสำหรับคอเบียร์ที่รักการดื่มเป็นชีวิตจิตใจจะต้องไม่พลาดร้านนี้ “Platform 5-6” ด้วยดนตรีสดจัดเต็มทุกค่ำคืน รวมไปถึงโปรโมชั่นเด็ดๆที่คนรักเบียร์ต้องห้ามพลาดไม่ว่าจะเป็นเบียร์สด เบียร์ขวด หรือบุฟเฟ่ต์เบียร์สิงห์ที่สนนราคาแค่ 269 บาท (2 ทุ่ม – เที่ยงคืน) เพียงเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/platform56

722 CRAFT Experience

722 CRAFT Experience

สถานที่: เอกมัยซอย 12 (ดาดฟ้าโรงแรม Paradise)

ค่าเสียหาย: แล้วแต่ช่วงโปรโมชั่น

ด้วยบรรยากาศสุดชิลล์เพราะตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรมแรม Paradise ที่ที่จะทำให้คุณหลงเสน่ห์ยามค่ำคืนของเมืองหลวง “722 CRAFT Experience” ยังเต็มไปด้วยคราฟท์เบียร์สัญชาติไทยและต่างประเทศ รวมไปถึง “ยาดอง บอมบ์” หนึ่งในเมนูมาใหม่ของร้านที่อยากให้ลองชิม และถ้าใครเป็นสายแข็งที่นี่ก็ยังมีบริการบุฟเฟ่ต์เบียร์สิงห์ให้จัดเต็มกันได้แบบไม่อั้นอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/722craftexperience

MYST

MYST

สถานที่: ทองหล่อ ซอย 10

ค่าเสียหาย: 399 บาท

ใครที่เที่ยวแถวทองหล่อบ่อยๆคงต้องรู้จักร้าน “MYST” เป็นอย่างดี ด้วยบรรยากาศสุดแสนจะชิลล์กับดนตรีที่จัดเต็ม รวมไปถึงไฮไลท์เด็ดอย่างเมนูค็อกเทลสายรุ้งที่ทุกคนต้องเคยเห็นใน IG จึงทำให้ MYST เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์แรกๆที่ทุกคนจะนึกถึงเมื่อมาทองหล่อ และล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับโซนใหม่บริเวณชั้น 2 บุฟเฟ่ต์เบียร์ Singha และ Asahi จึงกลับมาอีกครั้งทุกวันถึงเที่ยงคืน (ยกเว้นศุกร์ – เสาร์) ในราคา 399 บาทเพียงเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/mystbangkok

Kansai Izakaya

Kansai Izakaya

สถานที่: รัชดา ซอย 4

ค่าเสียหาย: 299 บาท

“Kansai Izakaya” เป็นร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นตั้งอยู่บริเวณรัชดา ซอย 4 ตกแต่งแบบเรียบง่าย เหมาะแก่การแฮงค์เอาท์ จิบเบียร์ นั่งคุยกันแบบชิลล์ๆ ภายใต้โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์แจ่มๆอย่าง เบียร์สด Asahi หรือ Chu – Hai 299 บาท ส่วนอาหารทานเล่นเสียบไม้สไตล์ญี่ปุ่นนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายกว่า 30 เมนูเพียง 399 บาทเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/KansaiIzakaya


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Facebook

keyboard_arrow_up