พาไปดู 7 อาชีพนอกกระแสสำหรับผู้ชายที่สร้างทั้งรายได้และความสุขไปพร้อมๆกัน

พาไปดู 7 อาชีพนอกกระแส สำหรับผู้ชาย สร้างทั้งรายได้และความสุขไปพร้อมๆกัน

WHAT: ถึงแม้ ทหาร ตำรวจ หมอ สถาปนิก นักกีฬา ฯลฯ จะเป็นอาชีพในฝันของผู้ชายเกือบจะทุกคน แต่เชื่อหรือไม่ว่าในโลกนี้ยังมีอาชีพแปลกๆที่คาดไม่ถึงสำหรับผู้ชายอีกมากมาย นอกจากจะสร้างรายได้แล้วยังสร้างความสุขไปในตัวอีกด้วย

ถ้าหากถูกถามว่าโตขึ้นอยากทำอาชีพอะไร เชื่อว่าผู้ชายหลายๆคนคงนึกถึงแต่อาชีพ ทหาร ตำรวจ หมอ สถาปนิก รวมไปถึงนักกีฬากันอย่างแน่นอน แต่ใครจะรู้ว่าโลกนี้ยังมี อาชีพนอกกระแส แปลกๆอีกมากมายที่สามารถสร้างทั้งรายได้และความสุขไปในพร้อมๆกัน วันนี้ Favforward มีมาฝากด้วยกันถึง 7 อาชีพ รับรองว่าคาดไม่ถึงกันอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

นักทดสอบกัญชา , อาชีพนอกกระแส

1.นักทดสอบกัญชา

“นักทดสอบกัญชา” หรือ “Medical Marijuana Tester” นั้น นับเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สุดแปลกและน่าจะโดนใจสายปุ๊นกันอย่างแน่นอน เนื่องด้วยที่เรารู้กันดีว่า “กัญชา” มีสรรพคุณช่วยลดอาการเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี เหตุนี้เองจึงได้มีการนำเอากัญชาไปใช้กับวงการแพทย์อย่างแพร่หลาย จนก่อให้เกิดอาชีพ “นักทดสอบกัญชา” ขึ้นมาเพื่อคอยทดสอบฤทธิ์ในการออกผลของกัญชาแต่ละชนิดว่าเหมาะสมกับอาการป่วยแบบใด เรียกได้ว่าล่องลอยกันทั้งวันเลยทีเดียว

นักทดลองมีเซ็กส์กับโสเภณี

2.นักทดลองมีเซ็กส์กับโสเภณี

เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าอิจฉาในประเทศชิลี สำหรับ “นักทดลองมีเซ็กส์กับโสเภณี” โดยชายหนุ่มที่ทำอาชีพนี้จะต้องมีเซ็กส์กับโสเภณีในทุกๆวัน และในแต่ละครั้งนั้นก็ต้องจดบันทึกถึงข้อดีข้อเสียของโสเภณีแต่ละคน รวมไปถึงรวบรวมข้อมูลทางด้านการสัมภาษณ์ ทดสอบร่างกาย และถ่ายภาพโสเภณีแต่ละคนเก็บเอาไว้เพื่อบันทึกลงในฐานข้อมูลอีกด้วย นับเป็นอาชีพที่เสี่ยงต่อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แต่ก็แลกมาด้วยความสุขและรายได้อันมหาศาลนั่นเอง

นัดทดสอบสไลเดอร์
3.นักทดสอบสไลเดอร์

นับเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆคน เพราะนอกจากจะสร้างรายได้แล้ว “นักทดสอบสไลเดอร์” ยังเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างความสนุกสนานในขณะปฏิบัติงาน โดย First Choice Holidays บริษัทชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ประกาศหา Water Slide Tester เพื่อตระเวนทดสอบสไลเดอร์จากสวนสนุกทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่ มาจอร์ก้า ตรุกี อียิปต์ เพื่อประเมินคุณภาพของเครื่องเล่นสไลเดอร์ถึง ความสูง คุณภาพของน้ำ รวมไปถึงความปลอดภัยจากการเล่นก่อนที่จะถึงมือผู้บริโภค โดยแว่วๆมาว่าค่าตอบแทนของอาชีพนี้สูงถึงปีละ 9 แสนบาทเลยทีเดียว

รับจ้างกินเหล้า

4.รับจ้างกินเหล้า

อาจฟังดูน่าเหลือเชื่อแต่อาชีพรับจ้างกินเหล้าก็มีอยู่จริงๆในประเทศไทย โดยสาเหตุที่ต้องมีอาชีพนี้ก็เพราะว่าบรรดาสถานบันเทิงเปิดใหม่บางแห่งอาจจะยังไม่มีลูกค้าประจำสักเท่าใดนัก วิธีเรียกลูกค้าแบบแนบเนียนที่สุดก็คือการจ้างบรรดาคนหน้าตาดีเข้ามากินเหล้าในร้านเพื่อดึงดูดความสนใจให้คนมาใช้บริการเพิ่มขึ้นนั่นเอง ได้เที่ยว ได้กินเหล้าฟรี แถมยังได้ค่าจ้างอีก นับว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คุ้มค่าในการทำสุดๆ

ผู้รับฟัง

5.นักรับฟัง

อาชีพนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น ด้วยคนญี่ปุ่นมีอัตราการฆ่าตัวตายอันเนื่องมาจากความเครียดสะสมสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก “อาชีพนักรับฟัง” จึงถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อระบายความเครียด รวมไปถึงสรรหาคำพูดดีๆมาช่วยปลอบใจให้ผู้ว่าจ้างได้รู้สึกดีขึ้นอีกด้วย ไม่แน่จากลูกค้าอาจกลายเป็นคนรักก็เป็นได้

อาสาสมัครทดสอบถุงยางอนามัย , อาชีพนอกกระแส

6.อาสาสมัครทดสอบถุงยางอนามัย

แค่ชื่อก็ดูน่าลองแล้วใช่ไหมครับสำหรับ “อาสาสมัครทดสอบถุงยางอนามัย” หรือ “Condom Tester” โดยอาชีพนี้ก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงแค่นำถุงยางอนามัยจากบริษัทผู้ผลิตถุงยางที่ว่าจ้างไปทดสอบในอิริยาบทท่วงท่าต่างๆ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงข้อดีและข้อด้อยของผลิตภัณฑ์ เพียงแค่นี้ก็ได้รับค่าตอบแทนง่ายๆแล้วครับ เรียกได้ว่าเป็นเงินที่มาจาก “น้ำพักน้ำแรง” ของจริงเลยทีเดียว

บริจาคสเปิร์ม

7.รับจ้างบริจาคสเปิร์ม

เนื่องจากในต่างประเทศการบริจาคสเปิร์มถือเป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป โดยผู้ชายที่มีสเปิร์มแข็งแรงสามารถสร้างรายได้จากการบริจาคสเปิร์มราวๆ 1,500 – 6,000 บาทต่อรอบเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติเสียก่อน เรียกได้ว่าฟินครั้งเดียวได้นกสองตัวจริงๆครับ (ช่วยเหลือผู้ที่มีบุตรยาก + สร้างรายได้จากการบริจาคสเปิร์ม)


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pexels.com

keyboard_arrow_up