ช้อปปิ้งสุดมันส์โดยไม่ต้องใช้เงินสดที่ SCB EASY ZAAP ON SALE

ช้อปปิ้งสุดมันส์โดยไม่ต้องใช้เงินสดที่ SCB EASY ZAAP ON SALE

ในอนาคตอันใกล้นี้สังคมทั่วโลกกำลังเข้าสู่ยุคการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด หรือ Cashless Ecosystem โดยล่าสุดทาง SCB ผู้นำทางด้าน Lifestyle Banking ของคนยุคใหม่ก็ขอนำเทรนด์นี้ก่อนใครเพื่อนด้วยการเดินหน้าสร้างไลฟ์สไตล์หารใช้จ่ายแบบไร้เงินสด ใน “SCB EASY ZAAP ON SALE” งานช้อปปิ้งอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี ที่เป็นการรวบรวมร้านค้าชื่อดังในโลกออนไลน์ไว้กว่า 500 ร้านค้า ผ่านการช้อปง่ายๆด้วยปลายนิ้วในแอปพลิเคชั่น SCB EASY

SCB EASY

ภายใน #SCBEasyZaaponsale ท่านจะได้พบกับ

SCB EASY

  • งานSCB EASY ZAAP ON SALE เป็นช้อปปิ้งอีเว้นต์ที่สมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย ภายใต้คอนเซปต์ Hot#Hash ง่าย สบาย สามารถช้อปได้โดยไม่ต้องพกเงินสด แค่กดจ่ายผ่านแอป #SCBEasy ได้ทันที

SCB EASY

  • พบกับไอเท็มสุดคูลจาก 500 ร้านค้าชั้นนำในโลกออนไลน์ รวมไปถึงร้านของเหล่าบรรดาเซเลปชื่อดัง

SCB EASY

  • พิเศษยิ่งกว่า!! เมื่อใช้จ่ายผ่านแอป #SCBEasy ภายในงาน จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 10%-50%

SCB EASY

  • และยิ่งไปกว่านั้นยังมีช่วงเวลานาทีทองให้ได้ลุ้นเป็นเจ้าของสินค้าดีๆในราคา 9 , 99 และ 199 จาก 20 ร้านดังที่เข้าร่วมรายการ

SCB EASY

  • สำหรับนักช้อปหน้าใหม่เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นSCB EASYรับฟรีทันที!! ช้อปปิ้งแบ็ก ลิมิเต็ดอิดิชั่น และเมื่อโชว์หลักฐานการโอนเงินผ่านแอปฯที่บูทของ SCB จะได้รับสิทธิ์ร่วมสนุกเล่นเกมคีบตุ๊กตาจาก SCB ในทันที

SCB EASY

  • หากท่านใดที่พลาดงาน #SCBEasyZaaponsale สามารถไปช้อปต่อทางออนไลน์กับร้านค้าชั้นนำที่มอบโปรโมชั่นสุดร้อนแรง โดยรับ Cash back เมื่อจ่ายสินค้าผ่านแอปSCB EASYได้ในทันที

ภาพบรรยากาศในงาน #SCBEasyZaaponsale

รู้แบบนี้แล้วลองดาวน์โหลดSCB EASYมาใช้ เพื่อเข้าสู่ยุคการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดหรือ Cashless Ecosystem กันดีกว่าครับ (สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store และ Google Play)

keyboard_arrow_up