EVENTS: ไปไหนดี “สุขสัปดาห์” 27 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2560

WHERE: รวมงาน Events น่าไปประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2560

จะมีวิธีไหนบ้างช่วยคลายร้อนให้เราได้ตอนนี้ หลังจากกรมอุตุฯ ประกาศแล้วว่าอุณหภูมิอาจจะเพิ่มขึ้นถึง 40 องศา นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นเดือนก็พัดเอาพายุเพลิงมาแบบสุดพลัง อย่างน้อยการไปคลายร้อนกับอีเว้นต์ดีๆ ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2560 ก็ช่วยได้บ้างเหมือนกันนะ

CONCERT : Unknown Mortal Orchestra

กลับมาอีกครั้งกับ Unknown Mortal Orchestra มาครั้งนี้เขาขนเพลงจากอัลบั้มล่าสุด Multi-Love มาโชว์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งอัลบั้มนี้การโชว์สดของพวกเขาได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากสื่อต่างๆ มากมาย

DATE&TIME : วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

PLACE : Live RCA Bangkok, Bangkok

TICKET : จำหน่ายบัตรวันแรก วันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 ในราคา Early Bird : 650 บาท, Regular Price : 750 บาท, At Door : 850 บาท

DETAIL : https://www.facebook.com/events/348676715515141/

MUSIC : Faded ขาว เทา ดำ

ประสบการณ์ฟังสีจากเสียง ผ่าน 3 ศิลปินบนบทเพลง 3 โทนสี

สหายแห่งสายลม : ขาว

Mattnimare : เทา

STOIC : ดำ

DATE&TIME : วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

PLACE : Loyshy ซอยพญานาค

TICKET : บัตรราคา 200 บาท สามารถซื้อได้ที่หน้างาน หรือล่วงหน้าผ่านทาง Line ID : @loyshy

DETAIL : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 081-430-7207, 06-2585-5683

EVENT: Italian Design Day 2017

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ร่วมกับนิตยสาร Wallpaper* Thai Edition ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน Italian Design Day

ภายในงานพบกับการนำเสนอวัสดุและงานออกแบบจากแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน ฟังประสบการณ์เรียนต่อด้านการออกแบบจากศิษย์เก่าของสถาบัน โดมุส อะคาเดมี สถาบันออกแบบชื่อดังระดับโลกในอิตาลี พร้อมแขกพิเศษ Stefano Mirti นักออกแบบรับเชิญที่บินตรงมาจากอิตาลี เพื่อจะมาเล่าถึงทิศทางที่เปลี่ยนไปของงานออกแบบกับชีวิตประจำวันในอิตาลี และงานนิทรรศการออกแบบแห่งอนาคตที่จะถูกจัดขึ้น ณ Triennale Design Museum ในปลายปีนี้

DATE: วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 15:30-18:00 น.

PLACE: ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

FESTIVAL : Art Ground 02

เมื่อ Art Ground ตลาดนัดศิลปะเพื่อประชาชนประจำปีของ The Jam Factory Magazine กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เตรียมพบกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมเป็นเจ้าของผลงานของพวกเขาได้ในราคาที่เป็นมิตร ร่วมค้นหาศิลปินหน้าใหม่ที่จะช่วยจรรโลงให้โลกของศิลปะ เต็มไปด้วยมวลแห่งความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นน่ารักอย่างเป็นกันเองที่จะอบอวลไปด้วยเสียงดนตรี และเวิร์คช็อปคุณภาพ

DATE&TIME : วันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : The Jam Factory *งานนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

DETAIL : https://www.facebook.com/events/1865217057057750/

TALK : Military Court for Everyone ใครๆ ก็ไปศาลทหารได้

iLaw Present Military Court for Everyone

นานเหลือเกินที่ไม่ได้ยินสังคมพูดถึง ‘ศาลทหาร’ อาจเป็นเพราะความรู้สึกไกลตัวบ้าง หรือไม่ก็เชื่อว่า การยกเลิกศาลทหารตามมาตรา 44 ของหัวหน้าคสช. ถือเป็นการสิ้นสุดการใช้ศาลทหารแล้ว แต่ความเป็นจริงนั้น ยังมีพลเรือนอีกจำนวนมากที่ยังต้องขึ้นศาลทหารอยู่

3 ถึง 5 มีนาคมนี้ ไอลอว์ อยากชวนทุกคนไปทำความรู้จักศาลทหารอีกครั้ง ว่าศาลทหารเป็นอย่างไร มีคดีจำนวนเท่าไร กระบวนการพิจารณาคดีเป็นอย่างไร เพื่อทบทวนให้แน่ใจว่า ประเทศไทยควรใช้ศาลทหารต่อไปอีกหรือเปล่า

โดยภายในงานจะประกอบไปด้วย เกมส์ที่แสนจะสนุกสนาน นิทรรศการสุดอลังการ ภาพยนตร์คุณภาพ และ ศาลทหารจำลอง ที่ทุกคนจะได้ร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนจะปิดท้ายด้วย วงเสวนาสุดเข้มข้นตลอดสามวัน

DATE:

กำหนดการวันแรก (3 มีนาคม 2560)

“ก้าวแรกในศาลทหาร Military Court at first sight”

16.30 – 17.30 น. พบกับ “ศาลทหารจำลอง” ที่คุณจะได้ชมกระบวนการพิจารณาคดีในศาลซึ่งถอดมาจากประสบการณ์จริงของผู้สังเกตการณ์คดี ทนาย และจำเลย

17.30 – 18.30 น. เปิดวงเสวนา “ก้าวแรกในศาลทหาร Military Court at first sight” เพื่อเล่าประสบการณ์จริงๆ ในศาลทหาร โดยมีผู้ร่วมแลกประสบการณ์ ดังนี้

– รินดา พรศิริพิทักษ์ พลเรือนที่ต้องขึ้นศาลทหาร

– ภาวิณี ชุมศรี หัวหน้าฝ่ายคดี ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน

– คัคนางค์ ไกท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเมือง คณะผู้แทนสหภาพยุโรปประจําประเทศไทย

 

กำหนดการวันที่สอง (4 มีนาคม 2560)

เวที “ทอล์ก กะ ซีน Talk a seen: เล่นละคร-ฉายหนัง-หนังคุย” มีกำหนดการดังนี้

14.30 – 15.30 น. พบกับ “ศาลทหารจำลอง” ที่คุณจะได้ชมกระบวนการพิจารณาคดีในศาลซึ่งถอดมาจากประสบการณ์จริง

15.30 -17.00 น. เริ่มฉายหนังเรื่อง The Attorney ภาพยนตร์ยอดฮิตของเกาหลีใต้ โดยหนังเรื่องนี้ได้รับอิทธิพลมาจากประธานาธิบดี โนมูฮยอน ของเกาหลี ที่เป็นทนายหัวใสหากินกับช่องว่างทางภาษีให้กับนักธุรกิจในปูซาน จนกระทั่งได้มาพบกับเหตุการณ์เปลี่ยนชีวิตที่ต้องมาทำคดีให้นักศึกษาถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏฝักใฝ่คอมมิวนิสท์

17.00-18.00 น. วงคุย ‘ทอล์ก กะ ซีน Talk a seen’ เมื่อศาลทหารบนโลกนี้มีมากกว่าในหนัง โดยจะถอดประสบการณ์ศาลทหารจากต่างประเทศ อาทิ ลาตินอเมริกา โดยมีวิทยากรรับเชิญคือ

– เชาวฤทธิ์ เชาว์แสงรัตน์ อาจารย์ประจำคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

– Jayshendra Karunakaren นักศึกษาและนักวิจัยจาก Australian National University (ANU)

 

กำหนดการวันสุดท้าย (5 มีนาคม 2560)

14.30 – 15.30 น. พบกับ “ศาลทหารจำลอง” ที่คุณจะได้ชมกระบวนการพิจารณาคดีในศาลซึ่งถอดมาจากประสบการณ์จริง

15.30 – 17.00 น. เริ่มเวที “Do the ‘right’ thing: พาพลเรือนกลับศาลยุติธรรม” โดยจะพูดถึงความสำคัญของการพาพลเรือนที่คดียังอยู่ในศาลทหารกลับมาสู่ศาลยุติธรรมและวิธีการที่ประชาชนพอจะทำได้ ซึ่งมีวิทยากรร่วมแลกเปลี่ยน ดังนี้

– คิงสลีย์ แอบบ็อท องค์กรนิติศาสตร์สากล

– อังคณา นีละไพจิตร กรรมการสิทธิมนุษยชน

– กฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความและอดีตนักกิจกรรมยุค 6 ตุลาฯ

หมายเหตุ: มีนิทรรศการเกี่ยวกับ ศาลทหารเปิดให้ชมทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 ถึง 19.00 น.

PLACE : สถาบันปรีดี พนมยงค์ ซอยทองหล่อ (ห่างจากบีทีเอสทองหล่อ 300 เมตร)

DETAIL : https://www.facebook.com/events/1652791111684332/

WORKSHOP : Modern Brush Calligraphy

อีกหนึ่งเวิร์คช็อปฮอตฮิตกับคลาส “Modern Brush Calligraphy” ซึ่งให้คุณได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างฟอนต์ในสไตล์คุณเอง ตั้งการเรียนรู้เทคนิคการออกแบบและการใช้พู่กันคัดตัวอักษรแบบต่างๆ สามารถนำไปต่อยอดในงานศิลปะด้านอื่นๆ อย่างออกแบบการ์ด, การเขียนประดับตกแต่งงานดีไซน์, งานออกแบบโลโก้ได้ นอกจากนี้คุณการเขียนอักษรวิจิตรยังช่วยสร้างความเพลิดเพลินและช่วยฝึกสมาธิได้อย่างดีอีกด้วย  สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานเลยก็เรียนได้ ค่าเรียน 3,200 บาท

DATE : วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 เวลา 11.00 – 18.00 น.

PLACE : เซ็นทรัลชิดลม

DETAIL : https://www.facebook.com/CentralWorkshops/

WORKSHOP : คนวาดเมือง 2 Outdoor Sketching Technique

คอร์สสำหรับคนชอบวาดรูปสถานที่กับ “คนวาดเมือง 2 Outdoor Sketching Technique” ซึ่งเป็นคอร์สเรียนต่อเนื่อง 3 ครั้ง ครั้งละ 3 ชม. โดยเน้นเสริมเทคนิคการวาดรูปในสถานที่จริง ทั้งฝึกการจัดองค์ประกอบภาพ ค้นหาวิธีบอกเล่าเรื่องราวผ่านแสงสีและเส้นสาย เพิ่มเติมเสริมเทคนิคเพื่อให้การสเก็ตช์ของคุณสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งคอร์สนี้ไม่เหมาะสำหรับคนไม่มีพื้นที่ ค่าเรียน 3,600 บาท(รวมสมุดสเก็ตช์สีน้ำ) รับจำนานจำกัดเพียง 6 คนเท่านั้น

DATE : (เรียน 3 วัน) วันเสาร์ที่ 4, 11, และ 18 มีนาคา 60 เวลา 13.30-16.30 น.

PLACE : วาดสตูดิโอ ตั้งอยู่ ชั้น 4 ของอาคารเอเชีย (อาคารเดียวกับอาคารจอดรถของโรงแรมเอเชีย)

DETAIL : http://www.ward-studio.com/outdoor-sketching-technique/

WORKSHOP : Design Your Own Character

ฮิตไม่มีตกกับคลาส “ออกแบบคาแรกเตอร์ตัวเองด้วยสีน้ำสุดน่ารัก” (Design Your Own Character) ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 แล้ว อีกทั้งยังเป็นเวิร์คช็อปแรกและเวิร์คช็อปเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบมาเฉพาะให้ผู้ที่สนใจอยากมีคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนของตัวเองด้วยฝีมือที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการลงสีน้ำ การวาดตัวคาแรกเตอร์ สัดส่วน การแสดงอารมณ์ของหน้าตา เพื่อต่อยอดไปวาดคาแร็คเตอร์อื่นๆ ได้ไม่ยาก

สอนโดน ครูเจ๋ง happydrawing อาจารย์จากมหาวิทยาลัยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์กับผลงานคาแรคเตอร์สีน้ำแนวน่ารัก ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน ค่าเรียน 2,800 บาท (พร้อมอุปกรณ์เกรดสตูดิโอชั้นดีให้ถือกลับไปฝึกต่อที่บ้านได้) รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง และผู้สมัครไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็เรียนได้

DATE : วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 17.00 น.

PLACE : Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL : www.facebook.com/olivecreativelab/

MARKET: The Great Outdoor Mini Market

ตลาดนัดสุดชิล หลังจากหายหน้าไปนานกว่า 2 ปี กลับมาให้คุณคิดถึงบรรยากาศเก่าๆของตลาดนัดกลางแจ้ง Bangkok Docklands ที่จัดขึ้นเมื่อสิ้นปีพ.ศ. 2558 The Great Outdoor Market ได้ฤกษ์กลับมาพบปะชาวกรุงอีกครั้งกับงาน The Great Outdoor Mini Market พร้อมจับมือกับคอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิปย่านทองหล่ออย่าง The Commons ร่วมกันจัดอีเวนต์ดีๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Products & Fine Food

DATE:  วันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

PLACE: The Commons ซอยทองหล่อ 17

Melody of Life Music Festival ครั้งที่ 10

เทศกาลดนตรีสร้างสรรค์ เพิ่มประสบการณ์ชีวิตสู่การเป็นคนที่ล้ำทางความคิด สนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินแนวหน้า ช้อปปิ้งแบบชิคๆ กับ Cheeze Market พบกิจกรรมที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ หนังสั้น กิจกรรมเวิร์กช็อป และกิจกรรมเสวนาดีๆที่จะมากระตุกต่อมความคิดให้คุณล้ำกว่าใครแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย!

4-5 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

#TheFuturistaFestival

#MOL10

ฟรีตลอดงาน! ศิลปินเด็ดๆเพียบจากหลากค่าย ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เตรียมพบกันตุลาคมนี้นะคร้าบบบบ

ป.ล. ฝากผู้มีจิตศรัทธาช่วยแชร์ เพื่อขยายวงการดนตรีอินดี้ที่รักของชาวเราด้วยจ้าาาา

DATE: วันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 12.00 – 21.00 น.  

PLACE: เซ็นทรัลเวิลด์

DETAIL: ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.melodyoflifefestival.com/ และhttps://www.youtube.com/MelodyOfLifeFest

FLEA MARKET : Bangkok Farmers Market

มาซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์, ขนมปังสดใหม่, ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ใช้กับร่างกายและใช้ในครัวเรือน, เสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ, เครื่องประดับที่ทำจากมือ, ศิลปะและงานฝีมือต่างๆ, การประชุมเชิงปฏิบัติการ, กิจกรรมสำหรับเด็กๆ,การแสดงดนตรีสด และอื่นๆอีกมากมาย

DATE : วันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

PLACE : Habito Mall สุขุมวิท 77

DETAIL : https://www.facebook.com/events/240034966406883/

FESTIVAL : BMW Motorrad Days 2017

งานเทศกาลของคนรักบิ๊กไบค์แห่งปี พร้อมเชิญชวนแฟนรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไม่จำกัดค่ายร่วมสังสรรค์และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ภายในงาน พบกับการเปิดตัวของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สตั้นท์ โชว์ ครั้งแรกในไทยจาก BigJim นักขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก คอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชั้นนำที่ยกขบวนมาสร้างสีสัน ได้แก่ วงนูโว วงฟลัวร์ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ และวิน สควีซแอนนิมอล เพลิดเพลินกับร้านค้าและกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย การบริการตรวจเช็ครถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูเบื้องต้น และพิเศษกับคอลเลคชั่นของสะสม BMW Motorrad Days จำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

DATE : วันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 – 24.00 น.

PLACE : เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ โดยไม่เสียค่าผ่านประตูใดๆ ทั้งสิ้น

DETAIL : www.facebook.com/BMWMotorradTH 

WORKSHOP : เย็บเครื่องหนัง BOHEMIAN BAG

ชวนมาเย็บเครื่องหนังกับคลาส “เย็บเครื่องหนัง BOHEMIAN BAG” สำหรับ Bohemian Style เครื่องหนังสไตล์อินเดียนแดงดั้งเดิมแบบโบราณซึ่งคลาสนี้ได้ปรมาจารย์ฝีมือเยี่ยมอย่าง อ.กมล บุรกสิกร (เจ้าของแบรนด์ VAYO) ผู้คร่ำหวอดวงการเครื่องหนังไทยมาตั้งแต่แรกเริ่ม จุดเด่นของคอร์สเรียนนี้คือการพาคืนสู่สามัญกับการทำเครื่องหนังในสไต์โบฮีเมี่ยน ที่ใช้อุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว นั่นก็คือแท่งเหล็กที่เรียกว่า “ตุ๊ดตู่” ซึ่งพัฒนามาจากเขาสัตว์ในยุคก่อน อันเป็นเครื่องมือในการทำเครื่องหนังได้สารพัดอาจารย์จะมาสอนการตอก ขึ้นรูป มัด จนประทั่งทำออกมาเป็นกระเป๋าสะพายเล็ก ๆ น่ารักขึ้นมาได้ ด้วยอุปกรณ์หลักเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นเอง ค่าเรียน 1,900 บาท (พร้อมอุปกรณ์)

DATE : (เลือกเรียน 1 วัน) วันเสาร์ที่ 4 หรือวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 11.00 – 18.00 น.

PLACE : The Cave Workshop Studio ตึกแถว เลขที่ 627/3 ถ.นครไชยศรี ดุสิต (ย่านราชวัตร)

DETAIL : https://www.facebook.com/thecaveworkshopstudio/

WORKSHOP : Creative Smartphone Snapshot

คลาสนี้ขอบอกว่าห้ามพลาดสุดๆ กับคลาส “ถ่ายภาพสุดครีเอทีฟด้วยมือถือ” (Creative Smartphone Snapshot) ซึ่งเป็นหนึ่งวันแห่งการเรียนรู้ “การสร้างไอเดียให้ภาพถ่าย” ทั้งการคิดคอนเซ็ปภาพถ่ายที่แสนครีเอทีฟ การสร้างสตอรี่ให้ภาพถ่ายดูมีความหมายมากขึ้น รวมถึงการต่อยอดยอดมุมมองในการถ่ายภาพรูปใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ

สอนโดย “เบ๊น ธนชาติ Benz Thanachart” เจ้าของผลงานภาพถ่าย #ลุงชัยเป็นคนชิคชิคผู้นำกระแสความชิค เจ้าของหนังสือ New York 1st Time ครีเอทีฟ/ช่างภาพสุดกวนที่ฝากผลงานมากมายทั้งสื่อในและต่างประเทศ แถมยังชอบกินบร็อคโคลี่ด้วย! ค่าเรียน 2,500 บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็เรียนได้ ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้นั้นเป็นมือถือที่มีกล้องใช้ได้ทุกรุ่น

DATE : วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 17.00 น.

PLACE : Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL : www.facebook.com/olivecreativelab/

WORKSHOP : Modern Calligraphy with Ideas

อีกหนึ่งคอร์สสนุกๆ สำหรับคนชอบเขียนอักษรวิจิตร หรือ Calligraphy กับ “Modern Calligraphy with ideas by dailydraw studio”  โดยคอร์สนี้เป็นเวิร์คช็อปต่อเนื่อง 3 ครั้ง ทั้งฝึกเขียน ตัวเขียนภาษาอังกฤษในสไตล์ “modern” แบบสบายๆ ในรูปแบบของตัวเองพร้อมไอเดียและวิธีการเขียนสนุกๆ คุณจะได้เรียนรู้ตั้งแต่อุปกรณ์ การฝึกลากเส้น การเชื่อมตัวอักษา การเขียนเป็นประโยค และเทคนิคต่างๆ จนสามารถเขียนออกมาเป็นชิ้นงานได้ รับจำนวนจำกัดเพียง 4 คนเท่านั้น ค่าเรียน 4,200 บาท รวมอุปกรณ์ได้แก่ ชุดปากกา dip pen, หมึก, กระดาษและแบบฝึกหัดเขียนตัวอักษร

DATE : (เรียน 3 วัน) วันอาทิตย์ที่ 5, 12, และ 19  มีนาคา 2560  เวลา 13.30-16.30 น

PLACE : วาดสตูดิโอ ตั้งอยู่ ชั้น 4 ของอาคารเอเชีย (อาคารเดียวกับอาคารจอดรถของโรงแรมเอเชีย)

DETAIL : http://www.ward-studio.com/modern-calligraphy/

RUN: วิ่งเพื่อลืมเธอ ครั้งที่ 1   

กระทำการหว่อง แบบสุขภาพดี แล้วดื่มเบียร์กันต่อดีมั้ย

ไม่ได้เป็นงานวิ่งมินิมาราธอนจริงจัง แต่ถือว่าเป็นการชวนเพื่อนออกมาวิ่งกันในสวน ไม่ต้องตรงวันก็สามารถวิ่งให้เหงื่อมันออกจนหมดตัว ร่างกายจะได้ไม่เหลือน้ำให้เป็นน้ำตา กันได้เลยนะครับ

Pre-order เสื้อวิ่งเพื่อลืมเธอ

คอนเซปต์ลายเสื้อคือ ‘วิ่งหว่องๆ ประคองหัวใจ’ เป็นพี่ทาเคชิกำลังวิ่ง พร้อมภาษาจีน 孤单慢跑 อ่านว่า กูตานม่านผ่าว ‘孤单 กูตาน’ แปลว่า โดดเดี่ยวเดียวดาย ‘慢跑 ม่านผ่าว’ แปลว่า วิ่งจ๊อกกิ้งวิ่งชิลล์ๆ คนจีนเปรียบความรักข้างเดียวเหมือนการวิ่งแบบเหงาๆ หูยย หว่องยิ่ง (เครดิตชื่อภาษาจีน: Jinxiang Pan)

มีไซส์ให้เลือกดังนี้
XS – 36×24 นิ้ว
S – 38×25 นิ้ว
M – 40×26 นิ้ว
L – 42×27 นิ้ว
XL – 44×28 นิ้ว
XXL – 46×29 นิ้ว
XXXL – 48×30 นิ้ว

ราคาเสื้อ ไซส์ XS-L 250 บาท
ราคาเสื้อ ไซส์ XL ขึ้นไป 280 บาท

ค่าส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท
ค่าส่งแบบ EMS 60 บาท

หรือมารับได้ด้วยตัวเองในวันที่ 4 มีนา ที่ สวนลุม บริเวณหน้าพระบรม เวลา 16.30-17.30 แล้วเราจะวิ่งเพื่อลืมเธอไปด้วยกัน
ส่วนรอบส่งจะเริ่มส่งได้ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาเป็นต้นไปนะครับ

***สั่งซื้อได้ถึง 20 กุมภานี้เท่านั้น

สั่งซื้อได้ที่ Line ID: nut.pwrs (ทักไปเพื่อสั่งซื้อเท่านั้น ห้ามจีบ)

DATE: วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา

PLACE: สวนลุมพินี

WORKSHOP: Personal Development Workshop: Dance Movement Therapy #2

The Workshoppers

การพัฒนาตนเอง: คอร์สอบรมเชิงปฎิบัติการเพื่อการพัฒนาชีวิตและการทำงาน ผ่านศิลปะการเคลื่อนไหวและกระบวนการเต้นและเคลื่อนไหวบำบัดดัดแปลง ครั้งที่ 2

โดย ดุจดาว วัฒนปกรณ์ (ดาว); นักจิตบำบัดด้วยศิลปะการเคลื่อนไหว

การอยู่ในรูปแบบการใช้ชีวิตเดิมๆ ร่างกายและจิตใจเข้าโหมดในโจทย์เดิมซ้ำๆ ย้ำให้เราทุกคนใช้ศักยภาพเดิมๆแค่บางส่วน กับรูปแบบงานเดิมๆ กับบริบทเดิมๆ คิดจากมุมเดิมๆในงานประจำ ทำให้ไปสู่จุด “ตัน” ดังนั้น การพาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่ที่คุณอนุญาตให้ตัวเองเจอโจทย์ใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์และกระตุ้นให้ใช้ความสามารถอื่นๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้จะช่วยบริหารการทำงานของความคิดและมุมมองให้มีทางเลือกในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และหลายอย่างจะช่วยให้เห็นมุมที่ถูกหลงลืมไป ซึ่งสิ่งนั้นสามารถสร้างคำตอบใหม่ในเรื่องเดิมให้คุณได้อย่างนึกไม่ถึง

ความสนุกของคอร์สนี้คือการได้ออกกำลังทักษะที่ไม่ค่อยได้นำมาปัดฝุ่น ได้ทดลองมุมมอง การจัดการที่สามารถนำไปประยุกต์ต่อชีวิตประจำวัน

การค้นพบสิ่งเล็กๆในห้องปฏิบัติการ อาจนำทางมาซึ่งกุญแจที่ไขคุณสู่ตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่

เหมาะสำหรับ ผู้ที่อยากได้ความท้าทายให้กับตนเอง อยากได้แรงบันดาลใจ อยากค้นพบความมั่นใจในตนเอง อยากรู้สึกเคารพตนเอง และอยากเข้าใจมุมที่ต่างออกไปจากวิธีคิดของคุณ

แนะนำ The Workshopper No. 2

ดุจดาว วัฒนปกรณ์ นักจิตบำบัดด้วยศิลปะการเคลื่อนไหวคนเดียวของประเทศไทย ศิลปินและผู้กำกับด้านการแสดงสดมากว่าสิบห้าปี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการใช้ร่างกายเพื่อการแสดง รวมกับความสามารถในการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวที่เชื่อมโยงกับบุคลิกภาพและจิตใจ ทำให้ดุจดาวเชี่ยวชาญด้านการออกแบบกระบวนการที่สนุก สร้างสรรค์ ท้าทาย และเป็นเอกลักษณ์

DATE: วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 13: 30 – 18: 30 น.

PLACE: Democrazy Theatre Studio ถนน พระรามที่ 4 (MRT ลุมพินี)

DETAIL:

ราคา: 6,500 ต่อท่าน

ขั้นตอนการสมัคร

1) แจ้งชื่อ-นามสกุล / ชื่อเล่น / เบอร์โทรศัพท์ / คอร์สที่จะเข้าร่วม มาทาง inbox ของเรา

2) รอการตอบกลับจากทีมงาน

3) แจ้งโอนพร้อมส่งหลักฐานการโอน

ข้อตกลงและเงื่อนไข

1) กระบวนการนี้เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการ ไม่ใช่การบำบัด

2) ไม่สามารถขอค่าอบรมคืนได้ ในกรณีที่มาไม่ได้หรือมาไม่ครบเวลาที่กำหนดไว้ และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นใช้สิทธ์แทนได้

3) หลังจากการลงชื่อเข้าร่วมเวิร์ช็อปกรุณาชำระเงินภายใน 3 วัน จึงถือว่าการจองนั้นสมบูรณ์

CONCERT : ยามเย็น…กับเพลงของพ่อ

คอนเสิร์ตการกุศลเวทีแรก! ดื่มด่ำไปกับบทเพลงของพ่อ 3 รูปแบบบนเวทีเดียว กับ 1) เพลงพระราชนิพนธ์ ที่นับเป็น “เพลงของพ่อ” 2) เพลงโปรดของพ่อ และ 3) เพลงเพื่อพ่อ ถ่ายทอดโดยโดยศิลปินระดับแนวหน้า อาทิ บี้ – สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว, น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์, หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ, เนม – ปราการ ไรวา, บี้ – ธรรศภาคย์ ชี, น้ำมนต์ – ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, พินต้า – ณัฐนิช รัตตนเสรีเกียรติ, กานต์ จั่นทอง, สมา สวยสด, ดลชัย บุณยะรัตเวช ฯลฯ ร่วมกับ                วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิแห่งประเทศไทย (Thailand Philharmonic Orchestra – TPO)

DATE&TIME : วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 – 18.00 น.

PLACE : มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

DETAIL : สนใจร่วมบริจาคเพื่อขอรับบัตร ติดต่อได้ที่ 02-009-9988 ต่อ 3100 โดยรายได้ส่วนหนึ่ง (หลังหักค่าใช้จ่าย) มอบให้กับ “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อสานต่องานของพ่อ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.moneychannel.co.th

keyboard_arrow_up