Free Yourself ฉีกกรอบความเป็นตัวตนกับ BOUNCE สาขาใหม่ใจกลางเมือง

Bounce

“Free Yourself with Bounce” มีคนกล่าวไว้ว่า แทรมโพลีน (Trampoline) นั้นเป็นรากฐานของการเล่นกีฬาเกือบทุกประเภทและเป็นกีฬาที่ให้อิสระกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งเด็กเล็กกว่า 5 ขวบก็สามารถเล่นได้ ซึ่งจะได้ทั้งความสนุก ส่งเสริมพัฒนาการ และช่วยยืดกล้ามเนื้อที่เหมาะสมสำหรับการเพิ่มความสูงผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งยังทำให้กระดูกหนาและแข็งแรงขึ้นอันเนื่องมาจากการทำงานของฮอร์โมนที่ช่วยในเรื่องการเจริญเติบโต (Growth Hormone) อีกด้วย

แทรมโพลีน , กระโดด

องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือ นาซา ได้ระบุไว้ว่า “การฝึกดีดตัวให้ร่างกายมีการสะท้อนกลับไปมา จัดว่าเป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพและวัดได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุด” โดยการบ๊าวซ์บนแทรมโพลีนนั้นนับเป็นการออกกกำลังกายแนวดิ่งที่ต้องต้านทานกับแรงโน้มถ่วง ช่วยให้เซลล์มีความเคลื่อนไหวผ่านไปตามจุดต่างๆ ภายในร่างกาย การเผาผลาญแคลอรี่ หากเทียบกับการวิ่งจ๊อกกิ้งในระยะเวลาที่เท่ากัน การบ๊าวซ์สามารถเผาผลาญได้มากกว่า อีกทั้งช่วยลดต้นขา กระชับสะโพก และทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งแรง จัดอยู่ในกลุ่มการออกกำลังแบบโล-อิมแพค

Bounceinc

นอกจากนี้แล้วการบ๊าวซ์บนแทรมโพลีนเพียง 10 นาที ยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อหัวใจเทียบเท่ากับการวิ่ง 30 นาที อีกทั้งยังช่วยเร่งการขจัดสารพิษและขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงผลวิจัยที่รองรับว่าการบ๊าวซ์บนแทรมโพลีนอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้กระดูกยืดได้ถึง 2.5 – 5 เซนติเมตรเลยทีเดียว

free-yourself-bounce-01

และในครั้งนี้ทาง Favforward ได้รับเกียรติจากทาง Bounce Thailand ได้ไปเยี่ยมชมแทรมโพลีน อารีน่า สาขาที่ 2 โดยจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 2,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยผืนแทรมโบโพลีนกว่า 56 ผืน บรรจุคนได้ 100 คน/ชั่วโมง มีกิจกรรมต่างๆให้เลือกเล่นอย่างมากมาย อาทิเช่น

การวิ่งบนกำแพง (Wall Run)
การวิ่งบนกำแพง (Wall Run)
Free Jump , Bounce
การกระโดดบนผืนแทรมโพลีน (Free Jump)
Big Bag , Bounce
การกระโดดลอยตัว (Big Bag)
slam dunk , bounce
การกระโดดแสลมป์ดังก์ (Slam Dunk)
bounce , dodgeball
การเล่นดอดจ์บอล (Dodgeball)

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bounceinc.co.th ครับผม


เรื่อง-เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Bounceinc

 

keyboard_arrow_up