VARAVELA (วาระเวลา) Garden Hall แห่งใหม่ที่ไร้กาลเวลา

VARAVELA (วาระเวลา) Garden Hall แห่งใหม่ที่ไร้กาลเวลา

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนมากขึ้น ทั้งความเป็นอยู่ การเดินทาง รวมถึงการสร้างเหตุการณ์สุดประทับใจที่จะเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ครั้ง ซึ่งคนส่วนมากต่างก็เลือกที่จะเก็บบันทึกเรื่องราวเหล่านั้นไว้ด้วยการถ่ายภาพและหากภาพพวกนั้นถูกบันทึกในสถานที่ที่สวยงามภาพนั้นก็จะกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่าซึ่ง VARAVELA (วาระเวลา) Garden Hall แห่งใหม่ของประเทศไทยก็นับเป็นสถานที่ที่สามารถบันทึกภาพความทรงจำเอาไว้ได้อย่างสวยงาม

Varavela 05

วาระเวลาตั้งอยู่บริเวณซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตบึ่งกุ่ม บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ โดยที่มาของชื่อนั้นมาจากการนำคำภาษาไทยสองคำมาผสมกัน คือคำว่า วาระ ที่หมายถึง โอกาสพิเศษ และคำว่า เวลาที่หมายถึงช่วงเวลา วาระเวลา จึงหมายถึงช่วงเวลาพิเศษในชีวิต

Varavela 07

จุดเด่นของวาระเวลาอยู่ที่บรรยากาศและการตกแต่งภายในจะถูกออกแบบให้เป็น เอ็กซ์คลูซีฟ ฟังก์ชันนัล ฮอล” (Exclusive Functional Hall) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นรองรับการจัดงานทุกประเภท อาทิ งานแต่งงาน , ปาร์ตี้ในแบบส่วนตัว , อาร์ตแกลลอรี่ รวมถึงเซตเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายแฟชั่น โดยในแต่ละพื้นที่ก็ได้ถูกดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์การจัดงานต่างๆ ได้อย่างลงตัว อาทิ

Varavela 01

Hallway Garden สนามหญ้าสีเขียวลาดยาวบริเวณกว้างที่เรียงรายด้วยต้นโอ๊คและทิวสน

Varavela 02

Duet Patio กับการจัดงานในสวนที่โอบล้อมด้วยสายลมและไอแดดอ่อนๆ

Varavela

VARAVELA Chamber ห้องโถงขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสาน โปร่งสบายด้วยกระจกขนาดใหญ่ที่ใช้เชื่อมพื้นที่ระหว่างภายในและภายนอก สามารถรับแสดงแดดอันอบอุ่นและชมวิวทิวทัศน์ของสวนเขียวขจีได้ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งนอกจากจะเป็นห้องโถงสำหรับจัดงานแล้วยังเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งและแฟชั่นต่างๆ อีกด้วย

Varavela

Signature Lounge ห้องโถงขนาดกลางที่ยกพื้นที่ต่างระดับเล็กน้อย ตกแต่งภายในด้วยพื้นกระเบื้องลายสวยขาวสลับดำ ซึ่งสามารถดีไซน์ให้งานออกมาตามความต้องการของลูกค้าได้ไม่ว่าจะเป็นห้องสำหรับพิธีรดน้ำสังข์ หรือห้องรับรองแขกผู้ใหญ่ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

Varavela

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ไร้กาลเวลา” และบันทึกภาพความทรงจำที่สวยงามได้แล้ววันนี้ที่ วาระเวลา การ์เด้นฮอล เอ็กซ์คลูซีฟ ฟังก์ชันนัลฮอล แห่งใหม่ของไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 946 6626 ได้เลยครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : VARAVELA

keyboard_arrow_up