#LIVE LIKE HOUND by Greyhound

Greyhound Lifestyle Shop เรียบ เท่ สไตล์ #LIVE LIKE HOUND

#LIVE LIKE HOUND by Greyhound
#LIVE LIKE HOUND by Greyhound

Greyhound ตอกย้ำความเป็นผู้นำ แบรนด์ครีเอทีฟไลฟ์สไตล์ ของไทย เปิดโปรเจ็กต์ใหม่กับ Lifestyle Concept Shop ภายใต้ความคิด #LIVE LIKE HOUND ร้านคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้มีจุดเด่นในด้านการออกแบบดีไซน์ในสไตล์ Modern Industrial Apartment ที่มีความ Masculine เรียบ เท่ แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ในบางส่วน สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของคน เกรย์ฮาวด์ บนพื้นที่ 150 ตารางเมตร ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Greyhound Lifestyle Concept Shop

บรรยากาศภายในร้านคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ ตกแต่งแบบ Open-plan ที่มีลักษณะเหมือน Loft หรือ Studio ที่ใช้พื้นที่แต่ละส่วนเชื่อมโยงและแบ่งเป็นสัดส่วนแบบไม่ใช้ผนังกั้น และจัดสรรออกเป็นห้องต่างๆ เพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตของคนในแต่ละวัน ได้แก่ โซนทานอาหารที่ออกแบบให้เป็น sharing space ติดกับโซนห้องครัว ซึ่งดีไซน์เป็นเคานท์เตอร์ครัวแบบลอยตัว แฝงเป็นเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ตั้งอยู่เป็นศูนย์กลางของบ้าน ประกอบไปด้วยสินค้าประเภทของใช้ประจำวัน Kitchenware และเครื่องเซรามิกที่มีดีไซน์โดดเด่น

Greyhound Lifestyle Concept Shopส่วนโซนห้องแต่งตัวที่แสดงถึงสไตล์การแต่งกายแบบ เกรย์ฮาวด์ ออกแบบเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in closet ที่มีเสื้อผ้าประจำซีซั่นของ Greyhound Playhound และ Smileyhound รวมไปถึง เสื้อผ้า เครื่องประดับ จากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยกว่า 40 แบรนด์ที่ เกรย์ฮาวด์ ได้คัดเลือกมาเพื่อเติมเต็มตู้เสื้อผ้าให้ได้สนุกกับการแต่งตัวแบบไม่รู้จบ

Greyhound Lifestyle Concept Shop

ส่วนห้องนอนเป็นส่วนพักผ่อนที่มีบรรยากาศสบายๆ เป็นโซนโชว์สินค้าประเภท casual wear และ lounge wear รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ ที่ทำให้การพักผ่อนมีความพิเศษขึ้นไปอีกระดับ

Greyhound Lifestyle Concept Shop

นอกจากนี้ยังเพิ่มความน่าสนใจให้กับบ้านหลังนี้ด้วยโครงสร้างชั้นลอยและบันไดเวียนเสมือนขึ้นสู่ห้องใต้หลังคาของบ้าน โซนนี้ใช้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์งานศิลปะอันเป็นแรงบันดาลใจหลักของแบรนด์ สำหรับแสดงงาน installation โดยจะมีศิลปินที่น่าจับตามองจากทั้งไทยและต่างประเทศ หมุนเวียนกันมาสร้างสรรค์ผลงานให้เราได้ชมกันอีกด้วย

Greyhound Lifestyle Concept Shop

ชาว FAVFORWARD สามารถไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเดินช็อปไอเท็มส์ได้ที่ เกรย์ฮาวด์ ไลฟ์สไตล์ช็อป ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ตรงข้าม อะนาเธอร์ฮาวด์คาเฟ่)


เรื่อง : The Fool

ภาพ : เกรย์ฮาวด์

keyboard_arrow_up