The Loft Asoke การผสมผสานของชีวิตและศิลปะที่ลงตัว

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานเปิดตัวรอบสื่อสำหรับ The Loft Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก) โครงการคอนโดมิเนียมแบบฟรีโฮลด์ สุดหรูบนทำเลทองย่านอโศกและสุขุมวิทล่าสุดจากบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมของไทย ซึ่งในครั้งนี้ทาง Favforward ก็ไม่พลาดที่จะนำรายละเอียดมาฝากกัน จะน่าอยู่และหรูหราขนาดไหน ไปชมกันเลยครับ

The Loft Asoke 011
ภาพบรรยากาศวันแถลงข่าว
The Loft Asoke 02
เดอะ ลอฟท์ อโศก
The Loft Asoke 03
เดอะ ลอฟท์ อโศก

เดอะ ลอฟท์ อโศก เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบฟรีโฮลด์ คอนเซปการออกแบบหลักๆได้รับแรงบันดาลใจมาจาก อินดัสเตรียล แวร์เฮาส์สุดเก๋จากย่านไทรเบกา และโซโห ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก ซึ่งรูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ได้หลักๆด้วยกันถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนว รอว์ (Raw) เน้นความเท่ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเครียล ลอฟท์ แนว  โบวด์ (Bold) ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร หรือแนว ฟังก์ชันนัล (Functional) ที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก

The Loft Asoke 01
เดอะ ลอฟท์ อโศก
The Loft Asoke 05
เดอะ ลอฟท์ อโศก

โดยทันทีที่ก้าวย่างเข้ามาสัมผัสโครงการฯจะได้พบกับสวนที่ตกแต่งอย่างงดงาม และบริเวณด้านหน้าตึกที่ออกแบบในสไตล์แวร์เฮ้าส์ ที่ทอดตัวสู่ด้านใน บริเวณโถงทางเข้ามีเพดานสูงแบบ triple height บริเวณโคเวิร์กกิ้ง เลาจ์/สเปซ และห้องฟิตเนสแบบ double height เมื่อขึ้นไปบริเวณชั้นที่ 31 ก็จะพบกับสวนลอยฟ้า สกาย การ์เดนแบบ double height พร้อมกับสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร แลเห็นทิวทัศน์กว้างขวางของกรุงเทพฯย่านอโศกได้เป็นอย่างดี

The Loft Asoke 04
เดอะ ลอฟท์ อโศก
The Loft Asoke 06
เดอะ ลอฟท์ อโศก

สำหรับโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก นั้นจะมีกำหนดเริ่มสร้างประมาณกลางปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2561 หากชาว Favforward ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.theloftsasoke.com ได้เลยครับผม


เรื่อง – เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : The Loft Asoke / Wara

keyboard_arrow_up