เทคนิคใส่เสื้อ ฮู้ดดี้ ไม่ต้องรอให้ถึงหน้าหนาวก็เท่ได้

เทคนิคใส่เสื้อ ฮู้ดดี้ ไม่ต้องรอให้ถึงหน้าหนาวก็เท่ได้

เพราะเมืองไทยไม่ใช่เมืองหนาว อยากใส่เสื้อแจ๊กเก็ตหรือ ฮู้ดดี้ ทั้งที อาจต้องรอไปเที่ยวต่างประเทศหนาวๆ สักครั้ง แต่เพราะความเท่รอไม่ได้ ลองจัดไอเทมฮู้ดดี้ ไว้ใส่ Indoor กันหน่อย กับสไตล์การเลือกที่เรานำมาฝากครับ

เลือกสไตล์โมโนโครม สีเดียว ขาวหรือดำสนิท

เลือก ฮู้ดดี้ สไตล์โมโนโครม สีเดียว ขาวหรือดำสนิท

เลือกใส่ฮู้ดดี้สีเดียวกันทั้งตัว ทั้งเสื้อและกางเกงยีนส์ อาทิสีดำหรือสีขาว เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ลุคสบายๆ ที่เข้าถึงได้เหมาะกับวันหยุดหรือวันพิเศษที่ต้องการความคูลขึ้นมาหน่อย

Hoodie with jacket

สวมฮู้ดดี้กับแจ๊กเก็ต

ถ้าฮู้ดดี้ตัวเดียวทำให้คุณเคอะเขิน หรือวันดูหนาวเกินไปสำหรับเมืองไทย ก็ใส่ 2 เลยเยอร์ให้ดูหนาวไปเต็มๆ มากกว่าเดิม (ขอย้ำว่าควรใส่ในห้องแอร์หรือเดินห้าง) เลือกสวมสเวตเตอร์ฮู้ดดี้ไว้ด้านในแล้วสวมทับด้วยแจ๊กเก็ตยีนส์หรือเสื้อบอมเบอร์ที่มีสีเข้มกว่าไว้ด้านนอก พร้อมกับใส่ยีนส์สกินนี่ เพื่อให้ดูเข้ารูปเล็กน้อย หรือกางเกงขากระบอกเล็กที่ดูเป็นตัวคุณ

สร้างสีสันในการแต่งฮู้ดดี้กับลุคสบายๆ ขาสั้น

สร้างสีสันในการแต่งฮู้ดดี้กับลุคสบายๆ ขาสั้น

อีกหนึ่งภาพลักษณ์ของฮู้ดดี้คือตัวแทนของความเป็นสปอร์ตแมน ฉะนั้นแน่นอนว่ามันเหมาะที่จะแมตช์กับขาสั้นวอร์มสบายๆ แบบที่จัสติน บีเบอร์ใส่ไง ตบท้ายด้วยสนีกเกอร์เท่ๆ สักคู่ทรง Chunky สีสันจัดจ้าน

ใส่เป็นฮู้ดดี้แขนสั้นแล้วใส่เสื้อยืดแขนยาวไว้ข้างใน

ใส่เป็นฮู้ดดี้แขนสั้นแล้วใส่เสื้อยืดแขนยาวไว้ข้างใน

ความแคตชวลของเสื้อฮู้ดดี้ ทำให้เรา Adjust มันได้หลากหลาย ฉะนั้นคุณไม่จำเป็นต้องนึกถึงแขนยาวตัวหนาเสมอไป เมื่อพูดชื่อฮู้ดดี้ขึ้นมา… เราอาจจะเลือกใส่ลุคแขนสั้น แล้วเล่นเลเยอร์กับเสื้อยืดตัวในได้เช่นกัน

เพราะยังไงเมืองไทยก็ไม่มีทางอากาศหนาวจัดขึ้นมาได้โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ฉะนั้นการแต่งแมตช์ฮู้ดดี้ไปสนุกในพื้นที่ Indoor นั่งทำงาน เดินช้อปปิ้ง หรือออกเดตในห้างก็เป็นอะไรที่ทำให้คุณได้แต่งตัวสนุกขึ้น

 

 

keyboard_arrow_up