พร้อมรุกทุกสถานการณ์

5 วิธีปลุกความสดชื่นให้กลับมาฟิตปั๋ง พร้อมรุกทุกสถานการณ์

พร้อมรุกทุกสถานการณ์
พร้อมรุกทุกสถานการณ์

5 วิธีปลุกความสดชื่นให้กลับมาฟิตปั๋ง พร้อมรุกทุกสถานการณ์

เกิดเป็นผู้ชายจะทำอะไรแล้วก็ต้องไปให้สุด…ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ครอบครัว ตลอดไปจนถึงเรื่องความรักที่ต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่บ่อยครั้ง…ที่การเต็มที่กับในทุกๆ กิจกรรมล้วนทำให้ร่างกายของเราสะสมความพังโดยไม่รู้ตัว วันนี้เรามี 5 วิธีที่จะช่วยปลุกความสดชื่นให้กลับมาฟิตปั๋งพร้อมดูดีได้ง่ายๆ มาฝากหนุ่ม Fav Forward กัน ใครอยากพร้อมรุกทุกสถานการณ์รับรองว่าต้องอ่านบทความนี้…

Ready Boott

ใส่ใจผิวพรรณบ้าง เพราะมันคือ first impression ที่สาวหลง

ยุคนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ชายแบบเราๆ จะเริ่มหันมาดูแลตัวเองเพื่อความดูดี ทั้งนี้เพราะไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของผู้ชายล้วนเป็นตัวการที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัยอันควร ไม่ว่าจะเป็นการล้างหน้าไม่สะอาด ปาร์ตี้โต้รุ่งเป็นประจำ ตลอดไปจนถึงการทำกิจกรรมกลางแจ้งจนผิวพรรณหมองคล้ำ ดูไม่สดใส นอกเหนือจากต้องใส่ใจในขั้นตอนล้างหน้าและหมั่นทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านให้ติดเป็นนิสัยแล้ว การดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ “แอลอาร์จินีน+ซิงค์” อย่าง Ready Boott” ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นพร้อมบำรุงผิวพรรณให้สดใส ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เรากลับมาดูดี พร้อมรุกทุกสถานการณ์ได้แล้ว

Ready Boott

ออกกำลังกายสร้างซิกแพค อวดหุ่นให้ดูดี

แค่ผิวพรรณสดใสอาจยังไม่พอ เพราะเสน่ห์ของผู้ชายที่สามารถทำให้เพศตรงข้ามหลงใหลได้ก็คือรูปร่างที่เพอร์เฟกต์จากการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง คาร์ดิโอ หรือเวทเทรนนิ่ง ที่จะช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

นอกจากนี้อาจพึ่งพาตัวช่วยดีๆ อย่าง Ready Boottที่มีส่วนผสมของ “แอลอาร์จินีน+ซิงค์” ช่วยบำรุงเอนไซม์และเซลล์ต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ เท่านี้ก็ทำให้เราดูดีขึ้นได้ทั้งภายในและภายนอกแล้ว

Ready Boott

ปลดกระดุมเม็ดบนโชว์เสน่ห์มัดใจสาว

เมื่อผิวพรรณดี หุ่นแน่นแล้ว ลองปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวดูเสียใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น เช่น จากเดิมที่ใส่เสื้อเชิ้ตปกติ อาจลองปลดกระดุมเม็ดบนสุดลงบ้างเพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดี คล่องตัว กระฉับกระเฉง ใครเห็นก็ต้องหลงใหลในความมี Sex Appeal ที่เป็นธรรมชาติของเราอย่างแน่นอน

Ready Boott

สุภาพบุรุษที่ดีต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัว

ผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ (Gentleman) คือผู้ชายที่รู้จักให้เกียรติผู้อื่นและรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง วิธีที่ดีที่สุดในการกระตุกความฟิตให้กลับมาพร้อมรุกในทุกสถานการณ์คือการจัดสรรเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ และรับผิดชอบให้ได้ ไม่ว่าจะนอนดึกตื่นเช้าหรือนัดสาวเอาไว้หลังเลิกงานก็ต้องไปให้ทันห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!! แต่ถ้าหากยังรู้สึกเหนื่อยล้าไม่สดชื่น อาจต้องให้ Ready Boottที่มีส่วนผสมของ “คาเฟอีน” เป็นตัวช่วยกระตุกความฟิตให้กลับมากระปรี้กระเปร่าได้อีกครั้ง

Ready Boott

เติมเสน่ห์ให้รสรักซาบซ่า

ท้ายสุดคือการหมั่นเติมเสน่ห์ให้รสรักเป็นประจำ นอกจากจะทำให้ความสัมพันธ์เดินไปข้างหน้าแล้วยังทำให้หัวใจของเรากระชุ่มกระชวยฟิตปั๋งได้เป็นอย่างดี เบื้องต้นอาจลองเซอร์ไพรส์คนรักดูบ้างในช่วงเทศกาลพิเศษหรือลองหาสถานที่ออกเดทใหม่ๆ เพื่อให้รสรักไม่ซ้ำซากจำเจก็ย่อมได้ หากยังไม่หายอาจต้องดื่ม Ready Boottที่มีส่วนผสมของ “แอลอาร์จินีน+ซิงค์” ที่ช่วยต่อต้านอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเป็นตัวบูสท์พลังกลับมาแล้วแหละ

Ready Boott

และที่พูดมาทั้งหมดก็คือ 5 วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยปลุกความสดชื่น กระตุกความฟิต ให้กลับมาขึงขังพร้อมรุกในทุกๆ สถานการณ์แบบง่ายๆ ที่นอกจากจะดีต่อกายแล้วยังดีต่อใจของคู่รักอีกด้วย ยิ่งถ้าได้ตัวช่วยดีๆ อย่าง Ready Boott ที่มีส่วนผสม“แอลอาร์จินีน+ซิงค์” ทำให้ร่างกายกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม เพิ่มระบบหมุนเวียนโลหิต บำรุงผิวพรรณให้สดใส ต่อต้านอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไปจนถึงยังมี “คาเฟอีน” ที่กระตุ้นการทำงานของระบบสมอง เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า จะอ่อนล้าหรือเพลียแค่ไหนก็ “พร้อมดูดีดื่มเรดดี้” ได้ตลอดเวลาแล้ว…

#พร้อมรุกทุกสถานการณ์

#ReadyBoott

#ReadyEnergy

keyboard_arrow_up