รองเท้าสีน้ำตาล แมทช์กับกางเกงสีไหนได้บ้าง

รองเท้าสีน้ำตาล แมทช์กับกางเกงสีไหนได้บ้าง

รองเท้าสีธรรมชาติเป็นสิ่งที่ต้องมีในตู้เสื้อผ้าของทุกคนและ รองเท้าสีน้ำตาล สไตล์คลาสสิกไม่ว่าจะรูปทรงไหน ถือเป็นหนึ่งในอเทมที่สร้างความโดดเด่นให้กับลุคไม่แพ้สีขาว ดำ เลยทีเดียว การเลือกโทนสีของรองเท้าสีน้ำตาลเอิร์ธโทนนั้นเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย แต่ต้องรู้จักเลือกโทนสีอ่อน – หน่อย เพื่อให้ลุคของคุณดูหล่อเพอร์เฟคต์ขึ้น

รองเท้าสีน้ำตาลกับกางเกงสีน้ำตาล

รองเท้าสีน้ำตาลก็ต้องคู่กับกางเกงสีน้ำตาล

ใช่คุณอ่านถูกต้องแล้ว คุณอาจยังไม่รู้ว่าการจับคู่สีน้ำตาลกับสีน้ำตาลนั้นเติมความบาลานซ์ให้แก่กันได้ แต่เคล็ดลับในการจับคู่สีคือ เลือกเบสสีที่แตกต่างกันอาทิ สีน้ำตาลมะฮอกกานี กับโทนสีตรงข้าม คือสีน้ำตาลช็อคโกแลตเข้ม เพื่อความคอนทราสที่ดูตัดกันแบบพอดี ไม่กลืนกันจนเกินไปหากใช้สีที่มีฐานเบสโทนเดียวกัน

รองเท้าสีน้ำตาลคู่กับกางเกงชิโน

รองเท้าสีน้ำตาลกับกางเกงชิโนสีอะไรก็ได้

เป็นไอเทมมิตรภาพที่ไม่ว่าจะอยู่กับใครก็สร้างเสริมลุคที่ดูดีให้เสมออย่างกางเกงชิโน ด้วยคัตติ้ง เนื้อผ้าและลักษณะรูปทรงที่ใส่ง่ายและใช้ได้หลายโอกาส การจับคู่กับรองเท้าหนังสีน้ำตาลนั้นจึงไปด้วยกันได้ดี ถ้าคุณเลือกกางเกงชิโนสีน้ำเงินสามารถใส่แมทช์กับรองเท้าหนังสีน้ำตาลเฉดไหนก็ได้ แต่ถ้าใส่ชิโนสีเทา ควรค่ากับการใส่คู่รองเท้าสีน้ำตาลอ่อนและภายใต้กฎเกณฑ์เดียวกันใช้สำหรับแมทช์คู่กับกางเกงสีดำด้วยเช่นกัน แต่สำหรับการแมทช์รองเท้าสีน้ำตาลกับกางเกงชิโนสีกากี ให้คุณนึกถึงกางเกงสีกากี สีช็อคโกแลตบราวน์หรือสีน้ำตาลเอสเพรสโซ่ อย่าลืมจับคู่กับรองเท้าสีน้ำตาลมะฮอกกานีหรือมีความอมแดงปนอยู่ ตามกฎของการแมทช์โทนสีน้ำตาลข้างต้น

รองเท้าสีน้ำตาลกับยีนส์สีเข้ม

รองเท้าสีน้ำตาลกับยีนส์สีเข้ม

รองเท้าสีน้ำตาลกับบลูยีนส์ จะมีความเป็นคู่สีธรรมชาติซ่อนอยู่ทั้งคู่ ฉะนั้นอย่าลังเลที่จะใส่มันด้วยกัน ส่วนเสื้อด้านบนคุณเลือกได้เลยว่าวันนี้จะใส่เสื้อยืดสีขาว สีน้ำเงิน หรือเสื้อเชิ้ตอ๊อกซ์ฟอร์ดสีอ่อนๆ ที่เข้ากับซีซั่นเช่นสีชมพูหรือฟ้าพาสเทล นอกจากนี้การใส่เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์หรือเสื้อโปโลก็ไม่แปลกที่จะดูเข้ากันได้ดีแบบโททัลลุค

keyboard_arrow_up