เสื้อยืดสีขาว

เสื้อยืดสีขาว แบรนด์ไหนน่าใส่ และควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

เสื้อยืดสีขาว
เสื้อยืดสีขาว

เสื้อยืดสีขาว แบรนด์ไหนน่าใส่ และควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

ถ้าคุณคิดว่า เสื้อยืดสีขาว ธรรมดาใส่แบบไหนก็ได้ แบรนด์ไหนก็ได้ อาจเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้องสักเท่าไรนัก เพราะถ้าลองเลือกซื้อแบรนด์ที่มีชื่อขึ้นมาอีกนิด แม้จะเป็น Mass Market Brand ก็ช่วยเสริมบุคลิกที่ดูดีให้กับคุณได้ และนี่คือ 3 แบรนด์ที่เราอยากให้ลองซื้อมาใส่ดูสักครั้ง

เสื้อยืดสีขาว

สิ่งที่ควรมองหาเมื่อจะซื้อเสื้อยืดสีขาว

สิ่งแรกเลยคือความพอดีกับสรีระ

ฟิตไปก็ไม่ใช่ หลวมไปก็ไม่ดี เสื้อยืดที่พอดีตัวที่สุดคือเสื้อยืดที่ไม่ว่าจะขยับร่างกายไปทางไหนผ้าก็ยังไม่ย้วยหรือตามบอดี้เราไป โดยเฉพาะส่วนที่แนบเนื้อเราที่สุดคือช่วงบ่า ไหล่ และหน้าอก ควรจะใส่แล้วไม่อึดอัด อย่าลืมว่าเสื้อยืดดูจะเป็นเสื้อที่ซื้อง่าย แต่ก็ควรลองทุกครั้ง เพราะแต่ละแบรนด์ก็ทำไซส์ออกมาแตกต่างกัน อย่าซื้อเสื้อยืดที่รู้สึกว่าหลวมใส่สบาย ให้เลือกตัวที่รู้สึกว่าเล็กแต่พอใส่ได้ ถ้าเบอร์เล็กกว่านี้คือคับเกินไป หรือใหญ่กว่านี้ก็คือหลวมเกินไปนั่นเอง

ข้อสองคือเช็คความยาวของแขนเสื้อ

ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายที่มีกล้าม มักจะมีปัญหากับแขนเสื้อที่ฟิตเกินไปเอาเสียมากๆ ฉะนั้นให้เลือกความยาวแขนเสื้อยาวถึงแค่ประมาณครึ่งหนึ่งของกล้ามส่วน bicep ของคุณ ส่วนขนาดความกว้างของแขนเสื้อให้เช็คโดยการลองเอานิ้วสอดที่ช่องว่างตรงแขนเสื้อ ต้องสอดนิ้วเข้าไปได้ประมาณ 1-2 นิ้ว โดยไม่ต้องยืดแขนเสื้อออกมา แบบนี้ถือว่าเหมาะสมกับสรีระของคุณ แต่ถ้าสอดนิ้วได้มากกว่านั้น อย่าลืมเช็คความยาวไหล่ เพราะแขนเสื้ออาจจะตกลงมามากเกินไปได้

เสื้อยืดสีขาว 3

ข้อสุดท้ายคือ เนื้อผ้า

ส่วนใหญ่แล้วเสื้อยืดสีขาวมักจะทำจากผ้าคอตตอนหรือผ้าที่ผสมกับคอตตอน แต่ไม่ใช่คอตตอนทั้งหมดจะมีคุรสมบัติเหมือนกัน Cotton Pima ถือเป็นมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมที่มีเส้นใยยาวกว่าผ้าคอตตอนทั่วไปซึ่งทำให้มีเนื้อผ้านุ่มนวล สัมผัสนุ่มและใส่ได้ยาวนานขึ้น

Slub Cotton เป็นเนื้อผ้าคอตตอนซึ่งมีพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ต้องรีด

ส่วนผ้าลินินนั้นให้ความรู้สึกเย็นกว่าเมื่อสวมใส่ แต่จะมีเนื้อที่หยาบกว่าผ้าคอตตอนเล็กน้อย ส่วน Elastane เป็นวัสดุอื่นที่ถูกนำมาใช้ผสมกับคอตตอนอยู่บ่อยครั้ง ช่วยให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษารูปทรงของเสื้อไม่ให้ย้วยง่ายเมื่อใส่ไปนานๆ

3 แบรนด์เสื้อยืดสีขาวที่น่าใส่

เสื้อยืดสีขาว Uniqlo

UNIQLO

Uniqlo มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพและความคุ้มค่าใน Segment Street Brand ซึ่งหนึ่งในคีย์หลักของคอลเลกชั่น คือเสื้อยืดสีขาวผ่านกระบวนการเทคโนโลยี DRY อันเป็นเอกลักษณ์ที่พร้อมกันจะระบายอากาศ และดูดซับความชื้นออกจากร่างกายของคุณพร้อมกับคุณสมบัติในการปกป้องกันกลิ่นและกำจัดกลิ่นทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและไม่เหนียวตัวตลอดฤดูร้อน

เสื้อยืดสีขาว H&M

H&M Premium

H&M ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์ผู้ค้าปลีกเสื้อผ้าที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกเท่านั้นที่ใช้กระบวนการผลิตแบบยั่งยืน แต่เป้าหมายของ H&M คือคาดว่าจะใช้เฉพาะวัสดุรีไซเคิลให้ได้ทั้งผลในการผลิตก่อนปี 2573 เสื้อคอกลมที่เรียบง่ายและใช้กระบวนการผลิตแบบยั่งยืนนี้เป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่อแฟชั่นเชิงนิเวศเศรษฐกิจ โดยเลือกใช้ผ้าฝ้ายอินทรีย์และผ้าคอตตอน 100% ทั้งหมด

เสื้อยืดสีขาว M&S

Marks & Spencer

M&S ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยม เสื้อยืดถูกดีไซน์มาให้เหมาะสำหรับรูปร่างของคุณเป็นอย่างดี สามารถเลือกไซส์ที่พอดีกับรูปร่างของคุณได้โดยมีตารางเทียบไซส์ให้ได้ศึกษาก่อนซื้อ การตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอนแท้ที่ให้สัมผัสนุ่มและเบาสบาย

keyboard_arrow_up