“ขาโก่ง” แก้ได้…แค่เลือกใส่กางเกงให้เหมาะสม

ขาโก่ง แก้ได้…แค่เลือกใส่กางเกงให้เหมาะสม

ขาโก่ง ถึงจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่ก็ลดทอนความมั่นใจของใครหลายๆ คนได้เช่นกัน วันนี้เรามีทริคในการเลือกกางเกงง่ายๆ สำหรับผู้ชายที่ขาโก่งมาฝากครับ รับรองว่าแค่เลือกใส่ให้ถูกก็ช่วยลบจุดด้อยเหล่านี้ไปได้แล้ว

กางเกงแบบไหนที่คนขาโก่งใส่แล้วไม่รอด

กางเกงขาสั้น

เกิดเป็นคนขาโก่งต้องทำใจนิดนึงตรงที่เราจะไม่สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้อีกต่อไป หรือถ้าหากอยากหยิบมาใส่ขอให้เป็นในบางโอกาสจะดีที่สุด เพราะกางเกงขาสั้นจะทำให้รูปขาของเราดูเด่นชัดและเป็นจุดสนใจมากขึ้น ยิ่งถ้าหากใครที่ขาโก่งมากๆ ด้วยแล้ว การใส่ขาสั้นดูเหมือนจะเป็นการทำร้ายตัวเองทางอ้อมเลยแหละ

กางเกงสกินนี่ / เดฟ

นอกเหนือจากกางเกงขาสั้น สกินนี่ยีนส์ หรือ เดฟยีนส์ ก็เป็นสองไอเท็มที่หนุ่มๆ ขาโก่งควรหลีกเลี่ยงให้ไกลที่สุด เพราะจะเป็นการเน้นให้เห็นช่วงขาที่ไม่เสมอกันนั่นเอง

กางเกงแบบไหนที่คนขาโก่งใส่ได้

กางเกงขายาวทรงหลวม

กางเกงขายาวทรงหลวมนอกจากจะช่วยพรางหุ่นให้ดูสมส่วนแล้ว ความกว้างของขากางเกงยังช่วยกลบจุดด้อยของขาโก่งไม่ให้เป็นที่สังเกตได้อีกด้วย

กางเกง 4 ส่วน/ 5 ส่วน

สำหรับใครที่อาจเบื่อการใส่กางเกงขายาวแล้ว อาจลองเปลี่ยนมาเป็นกางเกง 4 ส่วนหรือ 5 ส่วนที่จะช่วยพรางความโก่งของช่วงขาได้ไม่แพ้กางเกงขายาวเช่นกัน

กางเกงขากระบอก

กางเกงขากระบอกถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยอำพรางรูปขาที่ดูโก่งให้ดูสมส่วนขึ้นได้เพียงแต่ต้องเลือกทรงกระบอกที่เหมาะสมกับรูปร่างไม่รัดแน่นจนเกินไป

กางเกงสแล็ค

สำหรับหนุ่มๆ ออฟฟิศที่รู้สึกไม่มั่นใจ ลองเปลี่ยนจากการนุ่งกางเกงสแล็คทรงเดฟหรือขากระบอกเล็กมาเป็นกระบอกธรรมดาก็จะช่วยพรางตาไม่ให้ขาดูโก่งได้แล้วครับ

กางเกงวอร์ม

อีกหนึ่งไอเท็มที่กำลังอินสุดๆ ณ ตอนนี้สำหรับกางเกงวอร์ม ที่ ณ ปัจจุบันเราสามารถนำมาแมทช์กับเสื้อยืดหรือแจ็คเก็ตเพื่อให้เกิดลุคเท่ๆ แบบหนุ่มสปอร์ตได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะดูขาโก่งเลยแหละ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: กด

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กางเกงสีขาว คีย์หลักของผู้ชายสุภาพ เรียบง่ายแต่ยังเท่

รับหน้าร้อนกับ 3 แบบกางเกงขาสั้นผู้ชายที่ซื้อไว้ต้องได้ใช้แน่ๆ

keyboard_arrow_up