รูขุมขนกว้าง

5 เคล็ดลับกำจัด‘รูขุมขนกว้าง’สำหรับผู้ชายให้หมดไป

รูขุมขนกว้าง
รูขุมขนกว้าง

5 เคล็ดลับกำจัด รูขุมขนกว้าง สำหรับผู้ชายให้หมดไป

เพราะธรรมชาติได้ออกแบบโครงสร้างของผิวผู้ชายให้แตกต่างจากผู้หญิง รูขุมขนกว้าง จึงถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาอันเนื่องมาจากความหนาและมันกว่าของผิว และสำหรับหนุ่มๆ ที่กังวลเรื่องปัญหาผิวหน้าอยู่ วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับในการทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นกว่าเดิมมาฝากแล้วครับรูขุมขนกว้าง

1.อย่าปล่อยให้หน้ามัน

เพราะปัญหารูขุมขนกว้างบนใบหน้าของผู้ชายส่วนใหญ่ มักเกิดมาจากการปล่อยให้ผิวหน้ามีความมัน โดยสาเหตุหลักๆ ที่ผิวของผู้ชายเกิดความมันสืบเนื่องมาจากการที่ต่อมไขมันใต้ผิวหนังมีการทำงานที่มากกว่าผู้หญิงถึงสองเท่า ซึ่งเมื่อจำนวนน้ำมันมีการผลิตมากๆ เข้ารูขุมขนบนใบหน้าก็กว้างขึ้นตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การพกกระดาษซับมันหรือโฟมล้างหน้าระหว่างวันจึงเป็นอีกวิธีที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้าลงได้ในระดับหนึ่ง

รูขุมขนกว้าง

2.เลือกโฟมล้างหน้าให้เข้ากับผิว

โฟมล้างหน้าถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าพร้อมทำความสะอาดผิวไปในตัว การใช้โฟมล้างหน้าที่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงมากเกินไปหลังการล้างอาจเสี่ยงต่อการทำให้รูขุมขนกว้างอันเนื่องมาจากหน้ามันได้ ทางที่ดีควรเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว (ธรรมดา, ผสม, มัน) หรือเลือกโฟมล้างที่มีสูตรคิดค้นขึ้นมาเพื่อสภาพผิวผู้ชายโดยเฉพาะ (For Men) ก็ย่อมได้เช่นเดียวกัน

มาส์กหน้า

3.มาส์กหน้า

การมาส์กหน้ายิ่งโดยเฉพาะมาส์กโคลนจะช่วยดีทอกซ์เอาสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนออกไป ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นอกจากจะผิวจะสะอาดแล้ว รูขุมขนยังกระชับขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อหน้า 2 >>>

keyboard_arrow_up