เสื้อยืดสีดำ

5 แนวทางการใส่ เสื้อยืดสีดำ อัพลุคเบสิกให้ดูมีสไตล์

เสื้อยืดสีดำ
เสื้อยืดสีดำ

5 แนวทางการใส่ เสื้อยืดสีดำ อัพลุคเบสิกให้ดูมีสไตล์

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายและน่าเบื่อหากพูดถึง เสื้อยืดสีดำ ลุคเบสิกที่ผู้ชายทุกคนนึกถึงเป็นอันดับแรก แต่จริงๆ แล้วเราสามารถยกระดับการใส่เสื้อยืดสีดำ ให้ดูดี มีสไตล์ได้มากกว่านั้น เพียงแค่คุณต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์และเข้าใจถึงรูปร่างของตัวเองว่าเหมาะกับการแต่งกายแบบไหนก็พอ

เสื้อยืดสีดำ

  • จริงอยู่ที่เสื้อยืดสีดำนั้นมีความเรียบง่ายค่อนข้างสูง ดังนั้นเราจะสามารถเพิ่มดีเทลของลุคด้วยการสวมทับด้วยแจ็กเก็ต หรือเบลเซอร์ รวมถึงสามารถใช้เครื่องประดับอื่นๆ อย่างเข็มขัด กระเป๋า รองเท้า มาเป็นจุดเด่นให้คนสนใจมากกว่าการสวมเพียงเสื้อยืดสีดำธรรมดาๆ ยิ่งได้กางเกงสแล็คสีดำขาเต่อมาช่วยจะยิ่งอัพลุคให้ดูดียิ่งขึ้น

เสื้อยืดสีดำ

  • ปรับลุคเท่ๆ ด้วยเสื้อยืดสีดำในสไตล์มินิมอลแต่เพิ่มความแตกต่างด้วยเสื้อผ้าสีขาว หรือคลุมโทนให้การแต่งกายอยู่ในสีโมโนโครม ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสีขาวทางเลือกที่จะช่วยปรับลุคให้ดูสว่าง เรียบง่าย ไม่เคร่งขรึมจนเกินไป หรือจะใช้เบลเซอร์สีขาวเพื่อเพิ่มความเป็นทางการก็ได้ครับ

เสื้อยืดสีดำ

  • เสื้อยืดสีดำสไตล์นำมาแต่งในสไตล์ Normcore หรือการผสมผสานระหว่าง Normal และHardcore เรียกได้ว่าเป็นการแต่งกายแบบเรียบง่าย แต่ไม่ต้องพยายาม เพียงแค่เสื้อยืดสีดำจับคู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงชิโน หรือแม้แต่กางเกงขาสั้นก็เข้ากันได้ดี แต่จะสร้างความแตกต่างด้วยเสื้อทรงโอเวอร์ไซส์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

อ่านต่อหน้า 2

keyboard_arrow_up