สินค้ามือสองออนไลน์

เปลี่ยนเสื้อผ้าใช้แล้วเป็นเงิน อยากขายสินค้ามือสองออนไลน์ต้องทำยังไง

สินค้ามือสองออนไลน์
สินค้ามือสองออนไลน์

เปลี่ยนเสื้อผ้าใช้แล้วเป็นเงิน อยากขาย สินค้ามือสองออนไลน์ ต้องทำยังไง

เสื้อผ้าเต็มตู้ การนำไปบริจาคอาจเป็นทางออกแรกสำหรับคุณ แต่ต่อจากนี้ถ้าได้รู้วิธี เทคนิคไปใช้ขาย สินค้ามือสองออนไลน์ คุณอาจสร้างกำไรงามๆ จากเสื้อผ้าตัวเก่าได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินทุนเพิ่ม

ขายตัวที่เสียดายที่สุดแต่ไม่ได้ใส่

เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วเฟ้นหา 3 ชิ้นที่น่าเสียดายที่สุดถ้าจะต้องทิ้ง ถ้าเลือกได้แล้ว ลองพิจารณาดูว่าคุณได้ใช้บ่อยแค่ไหน ถ้าไม่บ่อยและเก็บไว้แค่เพียงเพราะเสียดาย ก็ถึงเวลาส่งต่อไปสร้างเม็ดเงิน เพราะอย่าลืมว่ายิ่งคุณเสียดายมากเท่าไร มันก็ต้องมีคนอยากได้มากเช่นกัน

สินค้ามือสองออนไลน์

ให้ราคาอย่างชาญฉลาด

คุณไม่อาจคาดหวังราคาสิ่งที่ขายได้ แต่จำไว้ว่าของเกือบใหม่ที่เพิ่งซื้อไม่นานหรือเป็นของที่ถูกเก้บรักษาไว้อย่างดี มักจะเรียกราคาได้ดีเกือบเท่าร้านค้าปลีก ส่วนของมือสองแบรนด์บางชนิดก็สามารถเรียกกำไรได้ถึง  50% ของราคาที่เราซื้อ แต่รู้ไว้ว่าของที่คนที่จะซื้อชอบที่สุด คือความเอ็กซ์คลูซีฟ และ ลิมิเต็ด รับรองเรียกราคาได้ดี

เลือกให้ดีตั้งแต่แรก “แบรนด์เนม” มีโอกาสสร้างรายได้มือสองสูง

เราซื้อของแบรนด์เนมไปทำไม ถ้าบอกว่ามันคือการลงทุนที่งดงามคงจะไม่ผิดนัก เพราะการวางแผนตั้งแต่คุณซื้อ อาทิเลือกแบรนด์ Saint Laurent, Louis Vuitton, Dior และ Gucci มักจะมีมูลค่าขายต่อค่อนข้างสูง  เมื่อคุณตัดสินใจขายมันคุณจะได้รับเงินคืนสามในสี่ของเงินที่คุณเคยจ่าย นอกจากนึ้แบรนด์ชั้นนำมักจะมีการเข้าและออกของครีเอทีฟหัวเรืออยู่บ้าง ถึงไม่บ่อยนัก แต่ถ้ามีการเปลี่ยนผ่านมือดีไซน์เนอร์อีกคนมะไหร่ ไอเท็มที่เคยถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์คนเก่าจะมีค่าดั่งเพขรเม็ดงามทันที

สินค้ามือสองออนไลน์

 

การถ่ายภาพสำคัญสุด

ลองถ่ายสินค้าหนึ่งชิ้นต่างสถานที่ดู แล้วคุณจะพบว่า การถ่ายสินค้าฉากหลังเคลียร์หรือพื้นสีขาวที่มีแสงธรรมชาติตกกระทบเล็กน้อย ยิ่งทำให้ของดูโดดเด่น ในขณะเดียวกันถ้าแสงส่องไม่ถึง ภาพดูไม่ชัดเจน โอกาสที่จะขายได้มีค่อนข้างน้อย และแน่นอนว่าเรื่องสีสำคัญที่สุด เมื่อถ่ายออกมาแล้วจะต้องมีสีที่ใกล้เคียงกับของจริงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

<< อ่านต่อหน้า 2 >>

keyboard_arrow_up