เสื้อแจ็คเก็ตชาย

เสื้อแจ็คเก็ต แบบไหนบ้างที่ผู้ชาย..ต้องมี

เสื้อแจ็คเก็ตชาย
เสื้อแจ็คเก็ตชาย

เสื้อแจ็คเก็ต แบบไหนบ้างที่ผู้ชาย..ต้องมี

ถ้าอยากได้ลุคเพอร์เฟคที่ไม่ใช่แค่การใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เสื้อแจ็คเก็ต ถือเป็นไอเทมที่ช่วยเติมเต็มการแต่งตัวได้ ซึ่งเสื้อเจ็คเก็ต ก็มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกแมทช์กับการแต่งตัวของผู้ชายในแต่ละลุคให้มีความโดดเด่น แตกต่าง และไม่ซ้ำใครอีกด้วย

เสื้อแจ็คเก็ตชาย

Denim Jacket

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ยอดฮิต ประจำตู้เสื้อผ้าของผู้ชายหลายคน สามารถครีเอทลุคได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการสวมแบบสองเลเยอร์ทับเสื้อยืดสีพื้นๆ แต่ไม่จำเป็นว่าต้องใส่คู่กับกางเกงยีนส์เท่านั้น เพราะแจ็คเก็ตยีนส์ยังสามารถใส่คู่กับกางเกงชิโน่ หรือกางเกงสแล็คเท่ๆ ได้อีกด้วย

เสื้อแจ็คเก็ตชาย

Leather Jacket

โดยส่วนมากเรามักจะเห็นผู้ชายสายไบค์เกอร์ ที่มักหยิบแจ็คเก็ตหนังมาใส่เวลาออกทริป แต่ในวันที่คุณผู้ชายไม่ได้ต้องการความเป็นทางการมากนัก เสื้อแจ็คเก็ตหนังถือเป็นอีกหนึ่งประเภทที่สร้างลุคเท่ๆ ได้แบบไม่ซ้ำใคร โดยเสื้อแจ็คเก็ตหนังถือเป็นไอเทมที่ไม่จำเป็นต้องซื้อบ่อย เพียงแค่มีตัวเดียวแต่เก็บรักษาให้ดีๆ ก็พอ

เสื้อแจ็คเก็ตชาย

Bomber Jacket

เสื้อแจ็คเก็ตที่มีการจั๊มที่เอว หรือปลายแขน โดยส่วนมากจะเป็นผ้าหนาๆ คล้ายเสื้อกันหนาว แต่ปัจจุบันบอมเบอร์แจ็คเก็ตถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัย และแฟชั่นมากขึ้น โดยจะมีทั้งบอมเบอร์แจ็คเก็ตที่เป็นสไตล์สปอร์ต และสไตล์สตรีท ซึ่งปัจจุบันมีบอมเบอร์แจ็คเก็ตที่ผ้าไม่หนามาก ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

keyboard_arrow_up