ถุงเท้า

4 ลุคแฟชั่น ถุงเท้า ไอเทมสำหรับผู้ชายชอบความแตกต่าง

ถุงเท้า
ถุงเท้า

4 ลุคแฟชั่น ถุงเท้า ไอเทมสำหรับผู้ชายชอบความแตกต่าง 

นอกจากเสื้อผ้า หน้าตา และทรงผมจะช่วยเสริมความหล่อ สร้างลุคเท่ๆ ให้คุณได้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งไอเทมอย่าง ถุงเท้า ที่ทำหน้าที่ช่วยคอมพลีทลุค และช่วยบ่งบอกตัวตนของคุณผ่านสไตล์การแต่งตัวในวันนั้นๆ ได้อีกด้วย

ถุงเท้า

  • ถุงเท้ายาว

อีกหนึ่งลุคที่แตกต่างกับการสวมถุงเท้าข้อสูง คุณสามารถเลือกใส่ถุงเท้าข้อสูงได้ทั้งกับรองเท้าผ้าใบ และรองเท้าหนัง แต่ถ้าอยากให้ได้ลุคที่ดูโดดเด่นขึ้นอาจจะเลือกใช้การพับถุงเท้า หรือเลือกถุงเท้าที่มีลวดลายกราฟิกมาเป็นตัวช่วยเสริมลุคให้ดูน่ามองมากขึ้นก็ได้ครับ

ถุงเท้า

  • ถุงเท้า กับรองเท้า Sandal

นอกจากถุงเท้าจะมีหน้าที่ในการช่วยซับเหงื่อ และช่วยลดแบคทีเรียแล้ว ถุงเท้าข้อสั้นยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวให้มีสไตล์ได้ง่ายๆ ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องแมทช์ถุงเท้าข้อสั้นให้เข้ากับรองเท้าผ้าใบเท่านั้น เพราะเรายังสามารถสวมถุงเท้าข้อสั้นกับรองเท้าแตะสไตล์ Sandal ได้เช่นกัน

ถุงเท้า

  • ถุงเท้า กับรองเท้าผ้าใบ

เรียกได้ว่าข้อนี้เป็นการจับคู่ที่ลงตัว สำหรับการสวมใส่ถุงเท้ากับรองเท้าผ้าใบ แต่ไม่ใช่เพียงรองเท้าผ้าใบธรรมดาๆ จะสามารถใส่โชว์ถุงเท้าได้เท่านั้น เพราะรองเท้าผ้าใบทรงหุ้มข้อสวมทับถุงเท้ายาว แมทช์ด้วยกางเกงยีนส์ขาเต่อเพื่อโชว์ถุงเท้า เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่แต่งตามได้ไม่ยาก

ถุงเท้า

  • ถุงเท้า กับรองเท้าหนัง

โดยปกติแล้วหนุ่มๆ มักจะหยิบรองเท้าหนังมาใส่ในวันที่ต้องการความเนี้ยบ เป็นทางการ แต่จริงๆ แล้วรองเท้าหนังสามารถสร้างลุคที่แตกต่างได้ด้วยการใส่คู่กับเสื้อผ้าลำลองอย่างกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่พับขาเต่อ โชว์ถุงเท้า ถือเป็นอีกหนุ่งลุคที่ช่วยสร้างความแตกต่าง แต่มีสไตล์แน่นอนครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up