กางเกงขายาวผู้ชาย

4 แบบ กางเกงขายาวผู้ชาย ที่ช่วยเพิ่มความสูง

กางเกงขายาวผู้ชาย
กางเกงขายาวผู้ชาย

4 แบบ กางเกงขายาวผู้ชาย ที่ช่วยเพิ่มความสูง

สารพัดปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างของผู้ชายที่ต้องเจอ ทั้งหุ่นที่ไม่เฟิร์ม มีพุง รวมถึงเรื่องความสูง จะแต่งตัวออกจากบ้านแต่ละทีก็ไม่มั่นใจ ลองเริ่มจากการเลือก กางเกงขายาวผู้ชาย 4 แบบนี้ มาเป็นตัวช่วยในการอำพรางหุ่นเตี้ยๆ ของคุณกัน

กางเกงขายาวผู้ชาย

กางเกงเอวสูง

ด้วยดีไซน์ของกางเกงเอวสูงที่มักถูกออกแบบมาให้เน้นโชว์สรีระในส่วนของเอว ยาวไปจนถึงข้อเท้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากกางเกงเอวสูงเมื่อใส่แล้วจะดูสูงเพียว และขายาวมากขึ้น หรือจะเพิ่มความสูงอีกนิดด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ในทรง Chunky หนาๆ อวบๆ ก็ยิ่งช่วยให้รูปร่างดูสมาร์ทขึ้นได้อีกด้วย

กางเกงขายาวผู้ชาย

กางเกงขายาวสีดำ หรือสีเข้ม

อย่างที่เรารู้กันว่าเสื้อผ้า หรือกางเกงในโทนสีดำ สีเข้ม เป็นไอเท็มเบสิกในการช่วยอำพรางหุ่นได้อยู่แล้ว ฉะนั้นกางเกงขายาวไม่ว่าจะเป็นผ้ายีนส์ กางเกงสแล๊ค กางเกงชิโน่ ในโทนสีเข้มๆ เป็นทางออกสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการอำพรางหุ่นอันไม่พึงประสงค์ ได้หุ่นเท่ๆ ทันใจแน่นอน

กางเกงขายาวผู้ชาย

กางเกงทรงสกินนี่

ถ้าคุณไม่ใช่คนที่มีหุ่นอวบซะเกินพอดี กางเกงสกินนี่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้รูปร่างสูงเพรียวขึ้นมาได้ ด้วยความที่กางเกงสกินนี่มีความพอดีเป๊ะกับช่วงขาจึงช่วยอำพรางหุ่นเตี้ยๆ ให้ดูสูงโดดเด่นขึ้นมาได้ แต่ถ้าเป็นเกงขากระบอก หรือกางเกงที่มีทรงใหญ่ๆ จะยิ่งทำให้คุณดูเตี้ยลงทันที

กางเกงขายาวผู้ชายเพิ่มค

กางเกงที่มีแถบข้าง

โดยส่วนมากกางเกงที่มีแถบข้างสำหรับผู้ชายมักจะอยู่ในกางเกงวอร์มแนวสตรีทๆ ซึ่งการที่กางเกงเหล่านี้มีแถบด้านข้าง จะทำให้จุดโฟกัสสายตาเปลี่ยนไปอยู่บริเวณแถบข้างแทนที่จะอยู่ที่รูปร่างของหนุ่มๆ นอกจากวิธีนี้จะช่วยอำพรางให้รูปร่างดูดีขึ้นมาแล้ว ยังช่วยคอมพลีทลุคตรีทเท่ๆ ให้ได้อีกด้วย

ภาพจาก: pinterest

แต่งตัวผู้ชายอ้วน มีสิทธิ์ใส่ยีนส์ทรง Skinny มั้ย?

keyboard_arrow_up