เสื้อแขนยาวผู้ชาย

เสื้อแขนยาวผู้ชาย ใส่ยังไงให้ดูโปร

เสื้อแขนยาวผู้ชาย
เสื้อแขนยาวผู้ชาย

เสื้อแขนยาวผู้ชาย ใส่ยังไงให้ดูโปร

ถึงแม้การสวมใส่เสื้อแขนยาวสำหรับผู้ชายจะดูเป็นเรื่องขัดกับสภาพอากาศไปซักหน่อย แต่การใส่เสื้อแขนยาวช่วยอัพลุคการแต่งตัวให้ดูดีขึ้นมากกว่าการสวมเสื้อยืดธรรมดาๆ ซะอีก… งั้นลองมาดูเสื้อแขนยาวในแต่ละแบบ รวมถึงเคล็ดลับการใส่เสื้อแขนยาวให้ดูโปรกันหน่อยดีกว่า

เสื้อแขนยาวผู้ชาย

เสื้อยืดแขนยาว

จากที่เคยใส่เสื้อยืดแขนสั้นธรรมดา ลองเปลี่ยนมาหยิบเสื้อยืดแขนยาว โดยอาจจะเลือกเป็นเสื้อที่มีโทนสีเรียบง่ายสไตล์มินิมอลที่มีลวดลายเบาๆ อย่างลายขวาง ลายจุด หรือถ้าใครเป็นสายร็อค สายอาร์ต ลองเลือกเสื้อยืดแขนยาวที่มีลายกราฟิตี้เท่ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ แต่หากกลัวว่าจะร้อนเทคนิคง่ายๆ เพียงแค่ถลกชายแขนเสื้อมาไว้ช่วงข้อศอกก็เท่ไปอีกแบบครับ

เสื้อแขนยาวผู้ชาย

เสื้อเชิ้ตแขนยาว

ลุคที่ดูสุภาพ และดูเป็นทางการขึ้นมากับเสื้อเชิ้ตแขนยาว แต่หนุ่มๆ ไม่จำเป็นต้องใส่แขนยาวติดกระดุมเป๊ะทุกเม็ด ลองใช้เทคนิคง่ายๆ อย่างการพับแขนเสื้อซึ่งก็มีเทคนิคการพับที่หลากหลาย ทั้งแบบที่พับเป๊ะให้ได้ลุคเนี้ยบๆ หรือจะม้วนเซอร์ๆ ในวันที่ไม่เป็นทางการมากก็ได้

เสื้อแขนยาวผู้ชาย

เสื้อสเวตเตอร์แขนยาว

แม้ว่าเสื้อสเวตเตอร์จะดูไม่ค่อยเป็นที่นิยมในกลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่นมากนัก แต่หนุ่มๆ ก็ควรมีไว้ติดตู้บ้าง เผื่อในวันที่อยากได้ลุคกึ่งทางการใส่แบบสองเลเยอร์คือสวมทับเสื้อเชิ้ตคอปกคอมพลีทลุคที่ดูโปรได้แน่นอน

เสื้อแขนยาวผู้ชาย

เสื้อฮู๊ดดี้แขนยาว

ถ้าอยากเป็นหนุ่มสายสตรีท เสื้อฮู๊ดดี้แขนยาวคือคำตอบแมทช์กับกางเกงลายสก็อต หรือกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ ลุคนี้สามารถแมทช์ได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องสีสัน เพิ่มดีเทลด้วยการพับขากางเกงให้เต่อใส่คู่กับสนีกเกอร์ในทรง Chunky หนาๆ อวบๆ ได้เช่นกัน

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up